Tung ca khúc cổ vũ 'World Cup', Shawn Mendes nhận 'gạch đá' từ cư dân mạng

Nam ca sĩ đang hứng chịu nhiều chỉ trích khi tung ca khúc "In My Blood" phiên bản tiếng Bồ Đào Nha để cổ vũ đội tuyển nước này.

Để hưởng ứng giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga, Shawn Mendes đã "trình làng" ca khúc In My Blood bằng tiếng Bồ Đào Nha. Mục đích của anh chàng là cổ vũ đội tuyển Bồ Đào Nha, được biết đây cũng là ca khúc chính thức của đội tuyển nước này khi tham dự World Cup 2018. Shawn Mendes chia sẻ ca khúc trên Twitter và viết: "Tiến lên, gia đình, tuyển Bồ Đào Nha" bằng tiếng bản ngữ.


Cổ vũ tuyển Bồ Đào Nha nhưng Shawn Mendes lại mất lòng fan Brazil.

Tuy nhiên, điều này khiến người hâm mộ xúc phạm anh trên mạng xã hội. Fans đến từ Brazil đã tức giận trước ca khúc mới của Shawn Mendes bởi họ cũng là đất nước nói tiếng Bồ Đào Nha. Người hâm mộ đặt ra câu hỏi tại sao nam ca sĩ không cổ vũ cả tuyển Brazil.

Một fan bình luận: "Shawn, bạn đã gây chiến với một đất nước tuyệt vời nhất trên thế giới: Brazil, và kẻ cướp vàng: Bồ Đào Nha". Người khác cho hay: "Anh đã bắt đầu chiến tranh thế giới thứ 3 trên mạng Internet giữa Brazil và Bồ Đào Nha rồi đấy. May mắn thay chúng tôi sẽ thắng một lần nữa".


Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ ca khúc In My Blood tiếng Bồ Đào Nha trên Twitter.

Thực tế, Shawn Mendes là người Canada nhưng anh có nguồn gốc Bồ Đào Nha. Bố anh có dòng máu Bồ Đào Nha, thế nên nam ca sĩ cổ vũ cho đội tuyển này là điều dễ hiểu. Đó cũng là lý do nhóm người yêu nhạc khác đang lên tiếng bênh vực Shawn trước cộng đồng fan Brazil.

Hiện tại, đại diện của Shawn Mendes chưa lên tiếng về vấn đề này.


Theo Báo Đất Việt


Shawn Mendes World Cup 2018

Tin tức mới nhất