Tung chiêu thị phạm 'xô đẩy', Minh Tú giúp thí sinh của mình đại thắng tại Asia's Next Top Model

Để kích thích tinh thần các thí sinh trong đội trước thử thách chụp hình đấu võ, chân dài Việt Nam thậm chí bắt họ phải xô đẩy, gào thét với mình.

Mới đây, tập 4 của chương trình Asia's Next Top Model mùa 6 lên sóng. Ngay sau phần đánh giá và loại của tập 3, team Minh Tú vẫn bảo toàn được 4 thí sinh. Tuy nhiên nữ huấn luyện viên nhanh chóng có cuộc họp để chấn chỉnh lại sự thể hiện thiếu tập trung của các thành viên, nhất là Beauty và Han.

Tung chiêu thị phạm xô đẩy, Minh Tú giúp thí sinh của mình đại thắng tại Asias Next Top Model-1
Tung chiêu thị phạm xô đẩy, Minh Tú giúp thí sinh của mình đại thắng tại Asias Next Top Model-2
Minh Tú không hài lòng về các thí sinh trong đội.

Minh Tú rất thẳng thắn với cả 4 thí sinh của đội mình. Chân dài gốc Việt nghiêm cho biết không một ai trong đội khiến mình cảm thấy hài lòng. Cô đánh giá các thí sinh chưa đủ khao khát, trẻ con và chưa cố gắng hết sức.

Riêng với Han, Minh Tú tức giận và nhận xét thí sinh đến từ Singapore không tự tin vào bản thân. Lời nói của huấn luyện viên đã khiến Han khá thất vọng về sự thể hiện của chính mình.

Tung chiêu thị phạm xô đẩy, Minh Tú giúp thí sinh của mình đại thắng tại Asias Next Top Model-3
Han khá thất vọng về bản thân khi nghe đánh giá từ Minh Tú.

Sau phần thử thách đầu tiên với chiến thắng thuộc về nhóm Adela - Mia - Jachin, các thí sinh đến với phần photoshoot chủ đề “Muay Thai - Cuộc chiến mỹ nữ".

Trước khi bước vào phần chụp, Minh Tú đích thân đi đến phòng trang điểm để hướng dẫn các thí sinh trong đội. Riêng với Beauty và Adela, cô chia sẻ: “Hai thí sinh này là hai người mà tôi muốn tập trung vào nhiều nhất. Họ luôn cảm thấy đang sợ một người nào đó. Và đó chính là lý do tôi phải làm họ cảm thấy tức giận để chiến đấu”.

Ngay sau đó, Minh Tú đã có phần thị phạm cho Beauty và Adela. Để kích thích tinh thần của hai thí sinh, chân dài Việt Nam thậm chí bắt họ phải xô đẩy, gào thét với mình. 

Tung chiêu thị phạm xô đẩy, Minh Tú giúp thí sinh của mình đại thắng tại Asias Next Top Model-4Tung chiêu thị phạm xô đẩy, Minh Tú giúp thí sinh của mình đại thắng tại Asias Next Top Model-5
Minh Tú yêu cầu Beauty phải ra tay với mình.

Với cá tính khá dịu dàng, Beauty đã bật khóc với sự nghiêm khắc của Minh Tú. Thay vì khuyên nhủ ngọt ngào và nhẹ nhàng như những tập trước, tập này nữ huấn luyện viên đã mạnh mẽ hơn trong cách hướng dẫn.

Cô tức giận với Beauty: “Đừng khóc, nín ngay! Đừng cho người khác thấy điểm yếu của bạn, Beauty”.

Tung chiêu thị phạm xô đẩy, Minh Tú giúp thí sinh của mình đại thắng tại Asias Next Top Model-6
Minh Tú đề nghị Beauty không khóc và phải mạnh mẽ chiến đấu.

Bài thị phạm "xô đẩy" cũng được áp dụng với Adela. Riêng với thí sinh đến từ Philippines, Minh Tú muốn cô phải cố gắng giành được FCO (bức ảnh đẹp hạng nhất) của tuần này.

Tung chiêu thị phạm xô đẩy, Minh Tú giúp thí sinh của mình đại thắng tại Asias Next Top Model-7Tung chiêu thị phạm xô đẩy, Minh Tú giúp thí sinh của mình đại thắng tại Asias Next Top Model-8
Kích thích tinh thần Adele, Minh Tú muốn cô phải được hạng nhất tuần này.

Đến với phần đánh giá và loại của ban giám khảo, sự nghiêm khắc và cứng rắn của Minh Tú đã mang lại thành tích ấn tượng cho các thành viên trong đội.

Đúng như kỳ vọng của huấn luyện viên, Adela chinh phục được vị trí FCO trong tuần này. Theo sau là Beauty với vị trí thứ 3 và Pim với vị trí thứ 4. Riêng đối với Han, đại diện Singapore phải lọt top 2 nguy hiểm nhưng vẫn may mắn có cơ hội đi tiếp. 

Nhìn chung, tập 4 kết thúc với sự thống trị ngoạn mục của team Minh Tú. Trong khi thí sinh của 2 huấn luyện viên đối thủ là Shikin và Monika đang bị loại dần thì Minh Tú vẫn bảo toàn nguyên vẹn 4 nhân tố tiềm năng trong đội. 

Tung chiêu thị phạm xô đẩy, Minh Tú giúp thí sinh của mình đại thắng tại Asias Next Top Model-9
Shikin và Monika đang thua thiệt về số lượng thí sinh trong đội so với Minh Tú.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-giup-team-dai-thang-tai-asias-next-top-model-n-164335.html

Asia's Next Top Model Minh Tú

Tin tức mới nhất