Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Từng có cảnh 'cưỡng ôm' Trường Giang trên sân khấu, mỹ nhân Việt người bình thường - kẻ sợ sệt

Trong khi Băng Di khẳng định đó là cảm xúc trên sân khấu, Giang Hồng Ngọc lại cảm thấy bất ngờ với hành động ngoài kịch bản từ Trường Giang.

Trong những ngày gần đây, lùm xùm Trường Giang - Nam Em  - Nhã Phương gây chấn động làng giải trí Việt. Sau khi thừa nhận chuyện tình cảm 30 ngày "chỉ ở nốt thăng, chưa từng xuống giáng", Nam Em nhận phải những phải ứng trái chiều. 

Người đẹp họ Nguyễn tiết lộ, khi yêu Trường Giang là người chu đáo và luôn chăm sóc cô vô cùng cẩn thận. Những lần đi ăn, Nam Em thậm chí không phải đụng đũa vì đã có Trường Giang bón thức ăn. Dù thời gian yêu nhau ngắn ngủi nhưng với top 8 Miss Earth, cô khẳng định có thể chết vì nam danh hài.


Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương, chuyện tình gây xôn xao làng giải trí Việt những ngày qua.

Cũng sau lùm xùm nổ ra, hàng loạt clip cũ về Trường Giang - Nam Em được "đào mộ". Cả hai liên tục có những khoảnh khắc "tình bể bình". Thậm chí trong nhiều đoạn clip, dù chỉ là diễn song hai người cũng thể hiện tình cảm như ngoài đời thật. 

Không riêng gì Nam Em, chàng Mười Khó từng có nhiều hành động yêu thương, ôm ấp bạn diễn trên sân khấu. Tại một số show như Hoán đổi, Ơn giời cậu đây rồi... nam danh hài thường xuyên có cử chỉ thân mật với đồng nghiệp nữ.
 


Trường Giang - Nam Em có nhiều khoảnh khắc tình bể bình trên sân khấu.

Cách đây không lâu, Thủy Top bất ngờ chia sẻ cảm xúc về bức ảnh cô bị nam danh hài xứ Quảng cưỡng ôm. Người đẹp thẳng thừng: "Gương mặt thể hiện tất cả, không cần nói thêm điều gì phải không nào...?" Trong khi đó, doanh nhân - người đẹp Phương Lê vô cùng bức xúc và gọi Trường Giang là "biến thái" khi xem bức hình anh ôm Thủy Top.


Thủy Top khẳng định "gương mặt thể hiện tất cả" về bức ảnh cô bị Trường Giang cưỡng ôm.

Liên quan đến việc bị nam danh hài xứ Quảng có hành động trên mức thân thiết, chia sẻ với báo chí, Băng Di - người từng bị nam danh hài ôm ấp lại tỏ ra khá thoải mái và xem đây là một phần của cảm xúc khi vào vai.

“Diễn viên đôi lúc sẽ phải diễn những cảnh thân mật theo yêu cầu của kịch bản, nếu mình xem đó là công việc thì sẽ thấy nó rất bình thường. Lúc anh Giang ôm tôi, tôi cũng chẳng có suy nghĩ gì nhiều bởi đó chỉ là cảm xúc thăng hoa theo vai diễn của người nghệ sĩ. Chỉ có lúc diễn trên sân khấu chúng tôi mới vậy thôi, chứ khi cắt máy anh ấy cũng chẳng làm gì quá đáng với tôi cả”, cô cho hay. 
 


Băng Di thấy bình thường khi Trường Giamg ôm ấp.


Clip Trường Giang có nhiều hành động ôm hôn các sao nữ.

Trong khi Băng Di thấy bình thường với hành động của Trường Giang, Giang Hồng Ngọc lại thấy có chút bất ngờ khi đồng nghiệp này ôm chầm lấy cô bởi chi tiết này không có trong kịch bản. 

“Đó là vở kịch mà tôi diễn cùng anh Giang và Chí Tài, đêm đầu tiên ở sân khấu Hoà Bình không có cảnh hôn, nhưng khi qua diễn ở Trống Đồng, có lẽ khán giả bên dưới cổ vũ, reo hò cuồng nhiệt quá nên anh ấy mới ngẫu hứng hôn tôi một cái.

Tuy có chút bất ngờ về hành động ngoài kịch bản này, nhưng tôi cũng không cảm thấy khó chịu. Lúc đó, tôi và anh Giang đang vào vai một cặp đôi yêu nhau nhiều năm, chuyện nhập vai hay có chút hành động tình cảm trên sân khấu cũng chỉ phục vụ cho công việc mà thôi”,
nữ ca sĩ bộc bạch. 
 


Cô bị Trường Giang nhấc bổng khi đang diễn trên sân khấu...


Và hôn thắm thiết dù những chi tiết này không nằm trong kịch bản.
 

Đồng thời, Giang Hồng Ngọc cho biết giữa cô và Mười Khó đều quen thân khi mới chập chững vào nghề, cả hai xem nhau như anh em. Chuyện ồn ào đời tư của Trường Giang cô không muốn có ý kiến vì không phải người trong cuộc để có thể phán xét. 
 


Không chỉ Thủy Top, Băng Di hay Giang Hồng Ngọc, Trường Giang cũng từng ôm ấp Hiền Thục.


Hay Vân Trang với gương mặt "khóc dở mếu dở".
 

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Giang Hồng Ngọc Trường Giang Nhã Phương Nam Em thủy top

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang