Tùng Dương gây sốt với kiểu tóc không nam ca sĩ nào dám thử

Mỹ Linh, Tùng Dương, nhạc sĩ Quốc Trung đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt dàn nhạc Maius Philharmonic.

Vừa qua các nghệ sĩ Mỹ Linh, Tùng Dương, NS Quốc Trung đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt dàn nhạc Maius Philharmonic (tiền thân là Rhapsody Philharmonic). 

Cũng trong buổi họp báo này, Mỹ Linh và Tùng Dương đã có những chia sẻ rất thật về thực trạng đào tạo âm nhạc chính thống tại Việt Nam. Nữ diva cho biết để xây dựng được một dàn nhạc với sự kiên trì và nỗ lực trong một thời gian dài là điều không hề đơn giản, chưa nói tới việc phát triển và mang chúng đến gần với khán giả.

Giọng ca Tóc ngắn chia sẻ, hiện tại đến nhạc viện cũng không còn học sinh, thậm chí ngay cả các con của cô cũng không theo nghiệp của mẹ mà chỉ nghe nhạc vì sở thích. Những lớp nghệ sĩ kế cận của Anh Quân, Huy Tuấn và sau thời của các anh vẫn chưa thấy đâu. Chính vì vậy cô trân trọng những gì mà các tài năng trẻ của Maius Philharmonic đã cùng nhau gây dựng nên.

Bày tỏ quan điểm đồng tình với Mỹ Linh, Tùng Dương dành lời khen ngợi và thán phục trước những người trẻ dám làm và kiên trì theo đuổi giấc mơ. 

Xuất hiện trong sự kiện, Tùng Dương vẫn với cá tính mạnh thường thấy, anh gây ấn tượng mạnh bởi kiểu tóc xoăn lọn to mà chỉ có mình nam ca sĩ dám để. 


Kiểu tóc xếp lớp quấn lon to độc đáo của Tùng Dương

Ngoài việc hợp tác trong show diễn mang tính bước ngoặt là Monsoon Festival 2015, nhạc sĩ Quốc Trung sẽ là người cố vấn nghệ thuật Maius Philharmonic trong album đầu tay mang tên Việt Nam được phát hành vào tháng 9 tới đây. Album sẽ có sự góp mặt của loạt ca sĩ như: Mỹ Linh, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn...


Hoàng Dũng The Voice và Hoàng Rob cũng tới chúc mừng chương trình (trái sang phải)


Dàn nhạc Maius Philharmonic tiền thân là Rhapsody Philharmonic. Dàn nhạc của những người trẻ và được đào tạo chuyên nghiệp trong môi trường Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Đây cũng là cái nôi cho thành công của nhiều người từng là thành viên dàn nhạc như: Fat B, Huyền Trang, SlimV, Long Halo…


Mới đây, Maius Philharmonic có cơ hội được biểu diễn trong khuôn khổ chương trình của dàn nhạc London tại Việt Nam ở phố đi bộ. 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-duong-gay-sot-voi-kieu-toc-khong-nam-ca-si-nao-dam-thu-n-122810.html

Maius Philharmonic Tùng Dương hoàng rob Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao