Tùng Dương tung hoành song ca với 2 'nữ hoàng' của Việt Nam

- Tùng Dương,Tuyết Loan, Thanh Lam sẽ là những khách mời đặc biệt trong chương trình Dấu ấn số 2 của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Sau khi ra mắt chương trình đầu tiên, Dấu ấn tiếp tục mang đến cho khán giả không gian âm nhạc chất lượng với số thứ 2 là sự bao trùm của không khí nhạc Jazz sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần sôi động, cao trào là những phần trình diễn thổi kèn solo của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn. Chương trình còn có sự xuất hiện của các khách mời như “Nữ hoàng nhạc Jazz” Tuyết Loan, Thanh Lam và Tùng Dương. Lần lượt các tiết mục độc tấu hay kết hợp giữa nhân vật chính với các khách mời sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ.


Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn tập luyện cùng với ban nhạc

Trước khi diễn ra liveshow. Trần Mạnh Tuấn cùng các khách mời và ban nhạc của mình đã có những ngày tập luyện ráo riết tại câu lạc bộ Sax N’ Jazz để chuẩn bị cho sự xuất hiện trong đêm liveshow. Tùng Dương sẽ mang đến cho khán giả không gian nhẹ nhàng, bay bổng trong ca khúc “Qua cầu gió bay”. 

Riêng tiết mục của Thanh Lam, Trần Mạnh Tuấn dành riêng cho cô một sáng tác mới để lần đầu tiên hát trên sân khấu Dấu ấn. Trong ca khúc “Mưa rơi”, Thanh Lam hứa hẹn sẽ mang đến một không gian lãng mạn cùng những cảm xúc dạt dào mà chỉ có giọng hát của cô mới mang lại được cái hồn của bài hát.


Lần đầu tiên ca sĩ Tùng Dương sẽ song ca với giọng ca được mệnh danh
"Nữ hoàng nhạc Jazz" Tuyết Loan và làm mới những "hit" đình đám
của mình trên một bản phối mới lạ
.

Trong chương trình sắp tới, lần đầu tiên Thanh Lam và Tùng Dương sẽ song ca cùng nhau ca khúc “Ôi quê tôi” của nhạc sĩ Lê Minh Sơn trong một bản phối mới. Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của “Nữ hoàng nhạc Jazz” Tuyết Loan là nét thú vị chấm phá trong chương trình khi lần đầu tiên cô song ca cùng nam ca sĩ "Con cò". Bên cạnh những tiết mục ấn tượng, bộ ba Tuyết Loan, Trần Mạnh Tuấn, Tùng Dương sẽ cùng đứng chung sân khấu để thể hiện liên khúc “Moon dance” và “They can’t take that away from me”.


Chương trình Dấu Ấn số 2 với nhiều kết hợp rất đặc biệt và mới lạ sẽ
diễn ra tối ngày 7/9 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9 - Đài
truyền hình Việt Nam.
N.T


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao