Từng gục ngã bởi vẻ thánh thiện của MC Cao Vy, 'soái ca' Quang Bảo bị 'gọi hồn' chỉ vì người cũ dính nghi án bán dâm giá 'khủng'

Quản lý của MC Quang Bảo khẳng định: "Ngay trong chương trình, Quang Bảo luôn nói Cao Vy đối với anh chỉ là bạn tâm giao. Tôi khẳng định: họ chưa từng hẹn hò".

Chiều 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đáng nói, 2 chân dài bán dâm tại khách sạn ở Q.1 lại chính là Á hậu T.D cực kỳ nổi tiếng và diễn viên kiêm MC tên C.V.

Theo thông tin đăng tải, người hâm mộ phát hiện hình ảnh 2 chân dài thực hiện bán dâm có nhiều nét tương đồng với bức ảnh của Thư Dung - người từng đoạt Á hậu 2 Miss Eco International 2018, người kia là MC Cao Vy.

Từng gục ngã bởi vẻ thánh thiện của MC Cao Vy, soái ca Quang Bảo bị gọi hồn chỉ vì người cũ dính nghi án bán dâm giá khủng-1
2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang đang thực hiện hành vi mua bán dâm vào chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng.

Giữa lúc tin đồn Thư Dung bị bắt vì tham gia đường dây mua bán dâm giá khủng lan truyền, đơn vị nắm bản quyền là Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Tấm và Cám chính thức ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đối với Thư Dung.

Về phía Cao Vy, chia sẻ với 2Sao.vn, cô cho biết bản thân shock nặng và khẳng định mình không liên quan tới đường dây bán dâm 25.000 USD vừa bị triệt phá. Hiện Cao Vy đã khóa trang Facebook cá nhân để tránh nhiều luồng ý kiến trái chiều.


Cơ quan chức năng đưa tin về vụ triệt phá đường dây mua bán dâm nghìn đô tại TP HCM (Clip: HTV 7)

Giữa ồn ào, đời tư tình yêu của Cao Vy bất ngờ được đào xới lại. Vào tháng 11/2017, cô gái này từng gây chú ý khi tham gia show hẹn hò nổi tiếng Vì yêu mà đến. Với chất giọng dịu dàng và gương mặt dễ thương, 9X nhanh chóng đốn tim nhiều chàng trai có mặt. Cũng tại đây, Cao Vy đã chinh phục được trái tim MC đình đám Quang Bảo.

Thời điểm hiện tại, bên cạnh sự quan tâm đổ dồn về phía nhân vật chính thì Quang Bảo - chàng trai từng có thời gian "tìm hiểu" Cao Vy cũng bất ngờ được réo tên. Trên Facebook của Quang Bảo, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự tò mò về mối quan hệ của anh và Cao Vy. Câu hỏi dư luận dành nhiều nhất cho cả hai đó là: "Cao Vy còn quen anh Quang Bảo không?" và ngược lại.

Từng gục ngã bởi vẻ thánh thiện của MC Cao Vy, soái ca Quang Bảo bị gọi hồn chỉ vì người cũ dính nghi án bán dâm giá khủng-2
Cư dân mạng bàn tán về mối quan hệ giữa nữ MC bán dâm và nam MC từng tìm hiểu nhau trong show hẹn hò nổi tiếng.

Để tìm hiểu rõ hơn, 2Sao.vn đã liên hệ với nam MC nổi tiếng. Phát ngôn thay cho Quang Bảo, quản lý của anh khẳng định: "Ngay trong chương trình, Quang Bảo luôn nói Cao Vy đối với anh chỉ là bạn tâm giao. Hai người có gặp nhau nói chuyện vài lần nhưng thấy không hợp. Tôi khẳng định, sau show họ chưa từng hẹn hò".

Chia sẻ về việc khi biết thông tin Cao Vy vướng vào đường dây bán dâm giá "khủng", phía Quang Bảo cho biết mọi người khá bất ngờ và hứa khi có thông tin chính xác, họ sẽ có những chia sẻ riêng.

Từng gục ngã bởi vẻ thánh thiện của MC Cao Vy, soái ca Quang Bảo bị gọi hồn chỉ vì người cũ dính nghi án bán dâm giá khủng-3
MC Cao Vy vướng nghi án tham gia vào đường dây bán dâm trăm triệu.

Trở lại diễn biến màn tỏ tình Cao Vy dành cho Quang Bảo trước đó. Tại Vì yêu mà đến tập 9nữ MC thể hiện là người tinh tế và khá chu đáo khi biết rõ những sở thích chàng MC điển trai. Biết anh thích bình minh, thích đi biển nên Cao Vy không ngại bày tỏ hy vọng sẽ cùng anh trở thành bạn đồng hành.

Đến cuối cùng, Quang Bảo nói một câu khiến Cao Vy cười rạng rỡ: "Anh không dám hứa sẽ cùng em đi một đoạn đường dài. Nhưng để đi với em ăn uống, ngắm cảnh biển, anh nghĩ mình làm được... Thế thì, mình đi nhé". Sau đó, Quang Bảo nắm tay Cao Vy rời chương trình trong sự cổ vũ nhiệt tình.


Clip Cao Vy tỏ tình với Quang Bảo.

Từng gục ngã bởi vẻ thánh thiện của MC Cao Vy, soái ca Quang Bảo bị gọi hồn chỉ vì người cũ dính nghi án bán dâm giá khủng-4
Quang Bảo và Cao Vy trên show hẹn hò.

Nói về màn tỏ tình với Quang Bảo, Cao Vy từng chia sẻ: “Sau lần vô tình nhìn thấy Quang Bảo dẫn chương trình tại một buổi ra mắt sách, tôi bắt đầu có cảm tình. Biết anh ấy đang tham gia ‘Vì yêu mà đến’, tôi quyết định đăng kí. Bình thường là người ăn nói lưu loát nhưng khi đứng trước anh Bảo, tôi rất run. Và bất ngờ hơn khi anh ấy đồng ý kết bạn và cùng tôi rời khỏi chương trình.

Dù sao tôi cũng chỉ là một cô gái yêu mến anh Bảo và có may mắn hơn mọi người là được trực tiếp thổ lộ lòng mình. Anh Bảo có rất nhiều fan nên khi xuất hiện cùng anh ấy, tôi thấy rất áp lực”.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-mc-tung-hen-ho-voi-mc-ban-dam-tram-trieu-noi-gi-n-163790.html

Cao Vy bán dâm MC Quang Bảo đường dây bán dâm

Tin tức mới nhất