Tung hình thanh xuân nhưng Chi Pu lại gợi cảm quá đà như Sulli chụp ảnh ‘lolita’?

Cách tạo dáng của Chi Pu trong vài khung hình khiến không ít fan liên tưởng đến những bộ ảnh gây tranh cãi của Sulli, Suzy và IU.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Chi Pu “gây sốt” khi chia sẻ loạt ảnh mới nhất. Đáng chú ý, dù theo concept thanh xuân nhưng không ít người hâm mộ cho rằng bộ hình có hơi hướng sexy, quyến rũ. Thậm chí, cách tạo dáng, ánh mắt và biểu cảm của giọng ca sinh năm 1993 còn khiến nhiều fan liên tưởng đến những bộ ảnh “lolita” gây tranh cãi của Sulli, Suzy.


Bộ hình mới nhất của Chi Pu theo concept thanh xuân.



Cư dân mạng cho rằng loạt ảnh này mang hơi hướng sexy, khêu gợi nhẹ nhàng.



Cách tạo dáng của Chi Pu trong vài khung hình khiến không ít fan liên tưởng đến những bộ ảnh gây tranh cãi của Sulli, Suzy và IU. Dù vậy, một số người hâm mộ cho rằng đây đơn thuần là những bức hình theo phong cách tự do, phóng khoáng.

Trước đó, Sulli - ngọc nữ một thời của làng nhạc K-biz nhiều lần bị lên án khi tung ra những bức ảnh diện trang phục thiếu nữ trong sáng, thanh thuần nhưng tạo dáng khiêu khích, dễ gây hiểu nhầm. Ngoài Sulli, cả IU và Suzy cũng từng bị “gán tội” chụp ảnh “lolita” vì loạt hình có góc độ “nhạy cảm”, dù fan của họ ra sức bênh vực.



Sulli - idol “nổi loạn” nhiều lần có những hình ảnh gây tranh cãi.



Tương tự với IU.



Những hình ảnh quảng bá cho sản phẩm mới của Suzy từng nhận lại ý kiến trái chiều, người cho rằng cô cổ suý “lolita”, người bênh vực đây là những hình ảnh đời thường không hơn không kém.

 


Theo Saostar


Sulli Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao