Từng khẳng định vòng 1 khủng là lợi thế, nữ sinh Hải Dương lần đầu tiết lộ lý do phẫu thuật ngực gây xôn xao

Thu Trang cho biết ban đầu không có ý định thu nhỏ vòng 1 nhưng vì lý do sức khỏe nên cô nàng đã quyết định cậy nhờ dao kéo.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017. Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một quá khổ là bất lợi nhưng cũng là lợi thế, thậm chí khẳng định sẽ không cậy nhờ dao kéo.

Nhưng cách đây hơn 1 tháng, cô nàng đã quyết định cậy nhờ một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM để thu gọn ngực. Trước khi phẫu thuật, cô được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để ca mổ diễn ra an toàn. Trải qua 2 lần hút mỡ ngực, bụng - đùi, ngoại hình của Thu Trang đã thon gọn khó ngờ. 

Từng khẳng định vòng 1 khủng là lợi thế, nữ sinh Hải Dương lần đầu tiết lộ lý do phẫu thuật ngực gây xôn xao-1
Hình ảnh Thu Trang phẫu thuật thu gọn ngực.

"Trước khi hút mỡ, vòng bụng của Trang là 96cm và đùi là 64cm. Sau phẫu thuật, số đo của nữ sinh này lần lượt giảm còn 75cm và 55cm. Tổng lượng mỡ đưa ra khỏi cơ thể bệnh nhân là 6 lít, trong đó ở bụng là 3 lít và mỗi bên đùi là 1,5 lít.

Cách đây không lâu, chúng tôi cũng tiến hành phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 cho Trang và tổng lượng mỡ lấy ra ở 2 bên ngực là 3 lít. Phần ngực của bệnh nhân đã bớt sưng nhưng để theo đúng kích thước chuẩn của lần phẫu thuật đầu phải chờ một thời gian nữa. Bệnh nhân cần ăn uống khoa học, không để cân nặng tiếp tục tăng thì ngực mới không phát triển to trở lại", bác sĩ Nguyễn Văn Hưng - người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho hay.


Thu Trang của hiện tại và những trải lòng về loạt việc làm gây tranh cãi thời gian vừa qua (Clip: Dân Việt)

Sau hơn 1 tháng phẫu thuật, Thu Trang đã trở lại với cuộc sống bình thường. Được biết cuối tháng 10 này, nữ sinh Hải Dương sẽ lên đường sang Nhật Bản du học và thời gian là 5 năm. 

Nói về quyết định phẫu thuật thu nhỏ vòng ngực, 10X  khẳng định không vì lời nói tiêu cực của người khác mà thực hiện. Tất cả là vì ngoại hình và sức khỏe bản thân.

"Trước đây mình từng nghĩ 'ngực khủng' là một lợi thế. Nhưng càng về sau, mình càng cảm nhận được vòng 1 phát triển như vậy là không bình thường.

Từng khẳng định vòng 1 khủng là lợi thế, nữ sinh Hải Dương lần đầu tiết lộ lý do phẫu thuật ngực gây xôn xao-2
Hình ảnh mới nhất của Thu Trang (Ảnh: Dân Việt)

Vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe và những hoạt động khác trong cuộc sống nên mình đã thực hiện phẫu thuật thu nhỏ ngực. Ngực quá khổ khiến mình đi lại khó khăn, chậm chạp, nặng nề hơn người khác. Đặc biệt, khi ra đường không dễ để tìm được áo, váy vừa cỡ,...", Thu Trang chia sẻ.

Trước những ý kiến trái chiều xoay quanh bộ ảnh chụp bên ghế nóng tình yêu, cô nàng cho hay đó là một việc làm khiến bản thân hối hận. 

"Nếu được quyết định lại, mình sẽ không chụp bộ ảnh này. Ghi hình theo một gói hợp đồng quảng cáo và chỉ muốn giữ những khoảnh khắc đó cho riêng mình nhưng không ngờ lại bị phát tán ra ngoài. Khi định gỡ nhưng không kịp nữa. Bị mọi người chỉ trích là lợn, là súc vật khiến mình bị tổn thương rất nhiều", 10X bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet


Võ Thị Thu Trang vòng 1 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất