Sau đám cưới hai 'trai đẹp' ở Đồng Tháp, lại xuất hiện hôn lễ cặp 'gái xinh' tại Bình Thuận gây xôn xao

Trước đây, Tyna và Thanh Trúc từng là tình địch của nhau bởi cùng yêu một cô gái. Nhưng sau đó họ lại nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Từ xa xưa, tình yêu không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh, thậm chí là giới tính. Và không phải ai trong cuộc đời cũng tìm được người tri kỉ, nguyện cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Ở hành trình đi tìm một nửa yêu thương, hai cô gái trẻ có tên Nguyễn Thị Thanh Trúc (SN 24/4/1994) đến từ thành phố Hồ Chí Minh và Lê Thị Thúy Tiên, tên thường gọi là Tyna (SN 25/4/1994) – du học sinh tại Mỹ vẫn luôn nghĩ rằng, chuyện tình của họ là sự sắp đặt của số phận.


Tyna (ảnh trái) và Thanh Trúc ( ảnh phải)


Clip đám cưới đẹp tựa ngôn tình của hai cô gái trẻ tại bãi biển của tỉnh Bình Thuận

Lần đầu chạm trán là khi cả hai cùng yêu một cô gái. Không lâu sau đó, họ bén duyên nhau khi cùng quyết định chia tay một cô gái. “Chuyện tình của hai đứa mình vô cùng thú vị khi cùng yêu một cô gái. Ban đầu không ai nghĩ cả hai sẽ đến với nhau bởi chẳng ai lại yêu lại người yêu cũ của người cũ cả. Tyna biết mình lâu rồi, đã từng theo dõi mình nhiều năm, trước khi cả hai ‘chạm trán’ trong mối quan hệ tình địch. Tyna là người ít nói nên thời gian đó không ai nói chuyện với ai.

Chuyện tình cảm của 2 đứa bắt đầu tiến triển khi chúng mình quyết định từ bỏ cô gái đó. Tyna là người chủ động nhắn tin cho mình trước để tâm sự. Và lâu dần đôi bên cùng nảy sinh tình cảm. Sau một thời gian trò chuyện, chúng mình quyết định đi theo tiếng gọi con tim dù biết phía trước sẽ có muôn vàn khó khăn, thử thách đang chờ. Nhưng khi đó, mình chỉ nghĩ thà sống một lần với tình cảm thật của mình còn hơn sau này nghĩ lại mà cảm thấy hối tiếc”, Thanh Trúc cho hay.


Cả hai từng cùng nhau đi chụp ảnh cưới vì sợ gia đình và bạn bè phản đối

Đúng như dự đoán, quyết định đến với nhau cặp đôi này phải trải qua bao khó khăn, thử thách. Ban đầu cả 2 không dám công khai chuyện tình cảm vì sợ gia đình phản đối. Thậm chí họ còn rủ nhau đi chụp ảnh cưới với mong muốn một lần được ngắm nhìn người bạn đời trong chiếc váy trắng cô dâu.

“Ngay từ khi còn nhỏ, mẹ đã biết về khuynh hướng tình cảm với các bạn nữ của mình và không hề phản đối. Riêng Tyna thì khác, dù biết con gái chơi thân với những người thuộc giới tính thứ 3 nhưng cha mẹ bạn ấy luôn nghĩ rằng, sau khi hoàn thành việc học tập ở Mỹ, bạn ấy sẽ lấy chồng. Bởi vậy, chuyện tình cảm của hai đứa mình bị gia đình Tyna một mực phản đối.

Nhiều lúc mình chỉ muốn buông xuôi tất cả bởi áp lực từ nhiều phía. Khi biết chuyện, Tyna là người chủ động liên lạc và an ủi mình. Chính việc làm này của bạn ấy giúp mình vững tâm hơn", Thanh Trúc chia sẻ.


Khoảnh khắc ngọt ngào của Tyna và Thanh Trúc

Bằng sự chân thành và chứng minh đến với nhau là vì tình yêu chân chính, cặp đôi Tyna - Thanh Trúc đã nhận được cái gật đầu đồng ý từ bố mẹ hai bên. Và ngày 21/4 vừa qua, đám cưới của cặp đôi chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Trong ngày hạnh phúc của cuộc đời, quyết định chọn tháng 4 để về chung một nhà bởi đó là tháng sinh nhật của cả hai. 



Cả hai đã có đám cưới đẹp tựa ngôn tình ngoài bãi biễn trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè

“Hai lần gặp mặt trong hai năm yêu xa nhưng chúng mình luôn tin tưởng vào tình cảm của đối phương. Trước đây, khi ở Mỹ ngoài những lúc đi học, đi làm, Tyna đều dành thời gian để nói chuyện động, viên mình. Hơn 700 ngày bên nhau, Tyna chưa khi nào khiến cho mình có cảm giác bất an. Bởi vậy, tình yêu của 2 đứa cứ lớn dần lên chứ không bị mờ nhạt như câu nói ‘xa mặt cách lòng’ đâu”, Thanh Trúc tâm sự.

Sau khi làm đám cưới, Tyna vẫn ở nhà Thanh Trúc. Thời gian tới, cô sẽ quay về Mỹ hoàn tất các thủ tục để đón bạn đời của mình qua đó định cư. 


T.H
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT đồng tính nữ

Tin tức mới nhất