Từng 'làm đủ nghề kiếm cơm', bé An 'Đất Phương Nam' nay đổi đời đi xế hộp tiền tỷ

Sao nhí Bé An "Đất Phương Nam" từng vất vả nhiều nghề để kiếm sống nhưng chỉ khi bén duyên sang “cò đất” Hùng Thuận có xe sang để đi.

Diễn viên Hùng Thuận nổi tiếng nhờ vào vai diễn để đời bé An trong phim Đất Phương Nam, nhưng khi trưởng thành nam diễn viên chật vật tìm chỗ đứng trong làng giải trí nhưng không thành công và rẽ hướng sang kinh doanh nhưng cũng không mấy suôn sẻ.

Từng làm đủ nghề kiếm cơm, bé An Đất Phương Nam nay đổi đời đi xế hộp tiền tỷ-1
Bé An (trái) và Thằng Cò trong phim “Đất Phương Nam”.

Để có cuộc sống như hiện tại anh từng phải bán hàng ăn, bán hàng online, làm phục vụ, ở nhà thuê để mưu sinh. Làm những công việc này, anh bị nhiều người đánh giá: "Tại sao diễn viên lại đi bán hàng online? Hàng chất lượng không vậy?...”. Trước lời đàm tiếu, diễn viên không bận tâm. Với anh, chỉ cần lo được cho cuộc sống gia đình, ba mẹ, bản thân, làm điều gì chính đáng cũng không xấu hổ.

Khoảng cuối năm 2020, anh bén duyên với công việc nhà đất và mọi thứ thay đổi hẳn. Hùng Thuận "chốt đơn" tiền tỷ giúp cuộc sống bước sang trang mới.

Từng làm đủ nghề kiếm cơm, bé An Đất Phương Nam nay đổi đời đi xế hộp tiền tỷ-2
Hùng Thuận có cuộc sống khấm khá sau khi chuyển sang làm bất động sản

Hùng Thuận từng tâm sự: "Lúc đầu khi tôi mới làm bất động sản, nhiều người dè bỉu lắm. Nhất là những người anh chị em, bạn bè trong nghề và cả những người bạn của tôi. Tôi thấy được điều đó nên càng có động lực để làm hết nguồn năng lượng mình đang có hiện tại. Vì không buồn lòng, không nản chí nên tôi mới có ngày hôm nay".

Mặt dù sau vài năm hoạt động, anh phải đóng cửa hai văn phòng bất động sản, cắt giảm nhân sự để công ty có thể duy trì. Dù thế, anh nói công ty vẫn đủ khả năng vượt qua thử thách, bởi anh làm chung hệ sinh thái với một nhóm khác chứ không đi một mình.

Từng làm đủ nghề kiếm cơm, bé An Đất Phương Nam nay đổi đời đi xế hộp tiền tỷ-3
Nam diễn viên từng mua xế hộp Peugeot 3008 và nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Diễn viên Hùng Thuận của Đất Phương Nam vừa tậu chiếc xế hộp Peugeot 3008 trị giá hơn 1  tỷ đồng.

Được biết, dòng xe này được nhiều người ưa chuộng, về sức mạnh vận hành, Peugeot thế hệ mới trang bị động cơ tăng áp, dung tích 1.6L, sản sinh công suất 165 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 245Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ Sport và trang bị lẫy chuyển số, mang lại những trải nghiệm hứng khởi cho người sử dụng.

Sau khi nhận xe mới, nam diễn viên không tin rằng sau bao thăng trầm có thể mua được cho mình chiếc ô tô để đi lại. Đây được xem là cột mốc và cũng là niềm hạnh phúc của Hùng Thuận.

Ở độ tuổi ngoài 40 diễn viên Hùng Thuận từng vất vả trong cuộc sống, giờ đây anh cảm thấy bản thân đã ổn định hơn. Sau khi hoạt động của công ty riêng đi vào ổn định, anh vẫn sẽ trở lại với phim trường vì đam mê mãnh liệt với bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Từng làm đủ nghề kiếm cơm, bé An Đất Phương Nam nay đổi đời đi xế hộp tiền tỷ-4
Nam diễn viên hiện ít hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh.

Không chỉ "lận đận" với nghệ thuật, Hùng Thuận trải qua nhiều biến cố về sự nghiệp cũng như tình cảm. Anh không bứt phá và thành danh ở con đường diễn xuất nhưng vẫn khiến công chúng nhớ tới nhờ vai An của Đất Phương Nam. Một thời gian, anh chia sẻ bản thân không có thu nhập, phải vay nợ trả tiền sinh hoạt, tiền thuê nhà.

Từng làm đủ nghề kiếm cơm, bé An Đất Phương Nam nay đổi đời đi xế hộp tiền tỷ-5
Hùng thuận ở độ tuổi ngoài 40.

Mặc dù diễn xuất tốt là vậy nhưng sự nghiệp nhiều trắc trở, tình duyên của nam diễn viên cũng không mấy suôn sẻ. Anh và vợ cũ chia tay khi con trai mới được một tuổi. Gia đình đổ vỡ, Hùng Thuận nói đó là khoảng thời gian khó khăn với anh. “Sau này nhìn lại tôi thấy mình chưa phải người chồng tốt, người cha tốt", nam diễn viên cho biết.

Sau ly hôn, anh tiết lộ đã trải qua nhiều mối tình nhưng không đi đến đâu. Hiện tại, nam diễn viên độc thân, chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới và muốn tập trung vào công việc.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tung-lam-du-nghe-kiem-com-be-an-dat-phuong-nam-nay-di-xe-tien-ty-a653380.html?fbclid=IwAR2cY0IW7zxMZJRWe299g9nsqYYqJL-YizpxBM81GO0Eq2If5uR2j9r_UfQ

Hùng Thuận Đất phương Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao