Từng mua SH, điện thoại xịn tặng, chàng trai cay đắng bắt gặp trai lạ 'cài hộ' áo ngực bạn gái lúc nửa đêm

Cứ cách vài ngày trên mạng xã hội lại xuất hiện những dòng tâm sự, bóc phốt chuyện cắm sừng của người yêu.

Nguyên văn bài tâm sự được chia sẻ trong một group lớn dành cho các bạn trẻ, chàng trai viết: "Mình và em ấy yêu nhau gần năm rồi các bạn ạ. Công việc mình bận đi nhiều, không có thời gian suốt ngày đưa em ấy đi trà sữa hay đi đây đi đó. Tuy vậy, mỗi lần công tác về vẫn dành hết thời gian đưa nó đi ăn đi chơi đi mua sắm những gì nó thích. Kể cả đòi mua xe mình cũng mua cho cái SH, điện thoại loại mới nhất rồi. Mình nghĩ trước sau nó cũng là vợ mình.

Thế mà hôm qua mình đi công tác về sớm hơn hai ngày, nhà mình lại đi qua khu trọ nó ở, mình thấy cảnh đó gần ngõ vào chỗ nó ở. Mình nói thật là không tin đấy là người yêu mình nữa. Nó nói mình nên nhìn nhận nhưng phải nhìn nhận thế nào khi mình thấy thằng khác đang mân mê ngực người yêu mình đây?".

Từng mua SH, điện thoại xịn tặng, chàng trai cay đắng bắt gặp trai lạ cài hộ áo ngực bạn gái lúc nửa đêm-1
(Ảnh minh họa)

Mặc dù cô gái sau đó có giải thích với người yêu nhưng dường như những gì mắt thấy tai nghe khiến anh không thể chấp nhận. Mà đúng là ngay cả người ngoài cũng phải tự đặt nghi vấn liệu cô gái nào lại đi để đàn ông cài hộ cúc áo ngực bao giờ?

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của chàng trai nhận được hàng loạt bình luận của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều gửi lời "chia buồn" sâu sắc đến anh chàng không may bị "cắm sừng". Số còn lại lên tiếng chỉ trích cô người yêu dữ dội, đồng thời hiến kế giúp chàng trai đòi lại những món quà đắt giá đã từng tặng.

Thành viên A.K bình luận: "Thôi chia buồn với bạn. Đúng là lòng dạ đàn bà. Lúc giàu sang đã vậy, khi nghèo hèn có khi nó bán cả mình đi mất. Thôi coi như tiễn vong tháng cô hồn. Người như thế không đáng để mình buồn đâu".

"Cởi cúc áo hộ thôi mà bác. Là em, em băm luôn rồi", tài khoản T.N bình luận.

"Ôi kinh cái lý do. Gì mà cài cúc áo hộ. Nữ với nữ người ta còn không làm thế nữa là nam với nữ rồi mới quen. Chắc cái sừng này đã lâu lắm rồi đó bạn", nickname T.E bày tỏ nghi vấn.

Từng mua SH, điện thoại xịn tặng, chàng trai cay đắng bắt gặp trai lạ cài hộ áo ngực bạn gái lúc nửa đêm-2
Cuộc nói chuyện giữa chàng trai và bạn gái

Q.H thì chỉ trích gay gắt: "Thôi vote chia tay nhanh chóng. Đã như thế này còn tiếc nuối gì nữa, có tiếc thì tiếc xe SH với điện thoại xịn tặng nó kia kìa. Giờ đến đòi quà nhanh còn kịp. Đúng là mất công nuôi vợ thằng khác là có thật mà".

Mặc dù chưa xác minh được tính chân thực của câu chuyện nhưng tình huống này có lẽ cũng không phải hiếm gặp ngoài đời. Một số cư dân mạng cho rằng cô gái ấy không xứng đáng với tình yêu của chàng trai, nhưng cũng có người nói do chàng trai này không thể ở bên cạnh cô ấy nên sự việc này là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, mọi chuyện thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu mình nên làm gì là đúng đắn nhất.

Hiện câu chuyện vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần kèm theo nhiều bình luận trái chiều.

 

Theo Baodatviet.vn


Ngoại tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao