Từng ngủ với 4000 phụ nữ, tuổi 73 rocker Mick Jagger hạnh phúc đón con thứ 8 chào đời

Vũ công trẻ Melanie Hamrick, 30 tuổi sinh con trai cho Trưởng nhóm Rolling Stones - rocker nổi tiếng Mick Jagger.



Sau thời gian bầu bì, hôm qua (ngày 8/12) người đẹp Melanie Hamrick đã hạ sinh con trai đầu lòng nhưng là cốt nhục thứ 8 của rocker nổi tiếng Mick Jagger tại New York. Cậu bé được sinh ra trong vòng tay yêu thương của cả bố và mẹ. Nam ca sĩ đã túc trực bên người tình trong suốt quá trình cô sinh con trai. Mick và Melanie chưa tiết lộ về tên họ của cậu bé này.


Thông tin Melanie sinh con được đại diện của Mick hân hoan chia sẻ trên truyền thông E!News, "Con trai của Mick Jagger và Melanie Hamrick vừa mới chào đời hôm nay tại New York. Họ rất vui mừng và hạnh phúc khi thấy em bé khỏe mạnh và người mẹ cũng vậy. Anh ấy đã bên cạnh Melanie trong suốt thời gian cô trong phòng sinh".
 

Mick Jagger và Melanie Hamrick

Cặp đôi Mick - Melanie bắt đầu công khai hẹn hò từ năm 2014. Họ đã không kết hôn và cũng chưa có giấy hôn thú. Mặc dù, công khai mối quan hệ trước công chúng nhưng cả hai đều rất kín kẽ trong chuyện tình cảm và họ cũng ít xuất hiện cùng nhau.

Đây là con trai đầu lòng của vũ công trẻ người Mỹ Melanie Hamrick những đã là người con thứ 8 của thủ lĩnh Rolling Stones -  rocker Mick Jagger. Hiện tại, Mick đang có 4 người con gái, 3 con trai trong độ tuổi từ 18 đến 47 với vợ trước và 3 người tình. Không chỉ có con, ở tuổi 73 ông còn hạnh phúc hưởng thụ tuổi già khi có 5 đứa cháu nội ngoại và một chắt.

Mick Jagger và Melanie Hamrick công khai hẹn hò năm 2014.

 

Mick Jagger tên đầy đủ là Michael Philip Jagger, sinh 26 tháng 7 năm 1943 là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất người Anh. Ông nổi tiếng là ca sĩ hát chính của nhóm nhạc rock The Rolling Stones. Ngoài ra, ông còn tham gia sản xuất và thủ vai trong một số bộ phim. Michael nổi tiếng là nam ca sĩ đào hoa dù lúc còn trẻ hay đã an hưởng tuổi già. Mick Jagger từng lên giường với hơn 4.000 người phụ nữ (một nguồn tin độc quyền tiết lộ), trong đó có những ngôi sao nổi tiếng như cựu Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni, nữ diễn viên Angelina Jolie, Uma Thurman, Farrah Fawcett, Carly Simon... Danh sách những người từng lên giường với Mick Jagger còn có người tình đồng giới là nam ca sĩ David Bowie.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mick Jagger Melanie Hamrick

Tin tức mới nhất