Từng phiền muộn vì con gái bị chê xấu, Kim Hee Sun tự hào khi chăm con đẹp hơn mỗi ngày

Khác với hình ảnh bị cho là xấu xí hồi nhỏ, con gái Kim Hee Sun ngày một khôn lớn và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Kim Hee Sun là một trong những mỹ nhân nổi bật của showbiz xứ Hàn, vẻ đẹp của cô luôn nằm trong top đầu và được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên sau khi hạ sinh con gái đầu lòng và tiết lộ hình ảnh con với công chúng, Kim Hee Sun vô cùng đau lòng khi đọc được những bình luận tiêu cực về nhan sắc của con gái cô.

Từng phiền muộn vì con gái bị chê xấu, Kim Hee Sun tự hào khi chăm con đẹp hơn mỗi ngày-1
Kim Hee Sun đau lòng khi con gái bị chê xấu

Kim Hee Sun tổn thương chia sẻ: “Công khai hình ảnh con tôi rất vui, nhưng cũng rất đau đớn vì nhiều lời lẽ không hay. Nhìn thấy những bình luận xấu xí tôi thật sự rất hối hận. Tôi tự trách mình vì tôi mà con bị chê cười. Thời gian đó, tôi đã nghĩ đến chuyện rời khỏi ngành giải trí hoặc đi nơi khác sống”.

Từng phiền muộn vì con gái bị chê xấu, Kim Hee Sun tự hào khi chăm con đẹp hơn mỗi ngày-2Từng phiền muộn vì con gái bị chê xấu, Kim Hee Sun tự hào khi chăm con đẹp hơn mỗi ngày-3

Kể từ đó, Kim Hee Sun giấu kín thông tin và hình ảnh liên quan đến con gái. Cô chỉ tiết lộ rằng hiện nay con gái đã lên 8 tuổi, trưởng thành và học tập rất tốt.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những hình ảnh được cho là con gái của Kim Hee Sun. Dễ nhận thấy cô bé được thừa hưởng nhiều nét giống bố hơn là giống mẹ.

Từng phiền muộn vì con gái bị chê xấu, Kim Hee Sun tự hào khi chăm con đẹp hơn mỗi ngày-4
Hình ảnh được cho là con gái Kim Hee Sun hiện tại


Từng phiền muộn vì con gái bị chê xấu, Kim Hee Sun tự hào khi chăm con đẹp hơn mỗi ngày-5
Cô bé ngày nào đã trở nên đáng yêu hơn rất nhiều

Nhiều cư dân mạng bình luận rằng cô bé đã khác với ngoại hình hồi nhỏ. Kim YeonA, con gái của Kim Hee Sun càng lớn càng xinh xắn. Dân mạng xứ Hàn kỳ vọng, với sự chăm sóc chu đáo của mẹ cùng với sự thay đổi ở tuổi trưởng thành, con gái Kim Hee Sun chắc chắn sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-phien-muon-vi-con-gai-bi-che-xau-kim-hee-sun-tu-hao-khi-cham-con-dep-hon-moi-ngay-n-135897.html

Kim Hee Sun

Tin tức mới nhất