Từng sến sẩm, Nayeon TWICE 'lột xác' phong cách được khen nức nở

Những lần thay đổi tích cực về gu thời trang của Nayeon (TWICE) đã làm cho người hâm mộ bất ngờ.

Nayeon là một trong những mỹ nhân nổi bật trong nhóm TWICE. Cô nàng may mắn debut solo nhận được sự ủng hộ, thích thú của người hâm mộ. Nayeon không chỉ khoe tài năng ấn tượng trong sản phẩm solo mà còn gây ấn tượng vì sự ''lột xác'' đáng kể trong những bộ cánh xinh xắn.

Từng sến sẩm, Nayeon TWICE lột xác phong cách được khen nức nở-1

Từng sến sẩm, Nayeon TWICE lột xác phong cách được khen nức nở-2

Trong MV solo mới, Nayeon thay đổi phong cách từ nhẹ nhàng, tinh nghịch tới cá tính, sang chảnh. Có thể thấy, gu thời trang của người đẹp đã được nâng cấp hơn hẳn so với trước đây. Nayeon xuất hiện từng phân cảnh đều hết sức xinh đẹp, liên tục chuyển đổi trang phục khoe nhan sắc vượt trội.

Từng sến sẩm, Nayeon TWICE lột xác phong cách được khen nức nở-3

Từng sến sẩm, Nayeon TWICE lột xác phong cách được khen nức nở-4

Từ những thiết kế đơn giản như cả cây caro đen - trắng tới những bộ cánh có gam màu nổi như vàng, cam, tím... đều rất hài hoà. Không chỉ vậy, các phụ kiện như mũ rộng vành, dây buộc tóc, găng tay... đều được trưng dụng triệt để tôn lên phong cách quyến rũ cho Nayeon.

Từng sến sẩm, Nayeon TWICE lột xác phong cách được khen nức nở-5

Từng sến sẩm, Nayeon TWICE lột xác phong cách được khen nức nở-6

Tuy diện những bộ outfit nhiều phụ kiện nhưng cô nàng không gây rối mắt. Đã lâu rồi Nayeon mới khiến fan được phen "loá mắt" khi chiêm ngưỡng phong cách đạt tới đỉnh cao nhan sắc như vậy.

Từng sến sẩm, Nayeon TWICE lột xác phong cách được khen nức nở-7

Trước đây, khi hoạt động với tư cách là thành viên nhóm TWICE, Nayeon luôn bị chê bai về cách lên đồ. Stylist nhà JYP cũng liên tục nhận chỉ trích vì chuẩn bị những set đồ không có tâm cho TWICE và cả Nayeon. Thế nhưng trong lần solo này thì cô nàng đã được khen ngợi hết lời.

Từng sến sẩm, Nayeon TWICE lột xác phong cách được khen nức nở-8

Từng sến sẩm, Nayeon TWICE lột xác phong cách được khen nức nở-9

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-sen-sam-nayeon-twice-lot-xac-phong-cach-duoc-khen-nuc-no-n-312522.html

Nayeon Twice thời trang sao Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao