Tùng Sơn quay trực tiếp cảnh cởi đồ cực phản cảm trên Facebook

Sau một thời gian im ắng, mới đây Tùng Sơn đã khiến dân tình bất ngờ khi trở lại với màn livestream cùng cô gái lạ. Đặc biệt là "công chúa Thuỷ Tề" đã gây choáng khi... cởi đồ, khoả thân trước cả trăm ngàn người xem.



Sau một thời gian kể từ khi tuyên bố sẽ rời Sài Gòn về quê để "trả lại sự yên bình" cho mọi người, cho đến giờ có thể thấy Tùng Sơn đã bớt gây xôn xao trên mạng xã hội so với khi vừa mới xuất hiện. Những tưởng hình ảnh tóc vuốt vuốt, ăn mặc chỉnh tề được đăng tải cách đây chưa lâu sẽ đánh dấu việc "công chúa Thuỷ Tề" quyết định lột xác để trở nên chỉn chu hơn, nhưng không... Trên đời này đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Tùng Sơn quay trực tiếp cảnh cởi đồ cực phản cảm trên Facebook - Ảnh 1.


Mới đây nhất, những ai theo dõi Fanpage của Tùng Sơn đều đã bị choáng với màn livestream cùng cô gái lạ của anh chàng. Việc xuất hiện cùng một cô gái trên MXH đã đủ để dân tình chú ý, đằng này Tùng Sơn lại còn...  trực tiếp cảnh cởi quần áo và khoả thân trước cả trăm ngàn người theo dõi trên Facebook.

Tùng Sơn quay trực tiếp cảnh cởi đồ cực phản cảm trên Facebook - Ảnh 2.
Tùng Sơn quay trực tiếp cảnh cởi đồ cực phản cảm trên Facebook - Ảnh 3.


Theo như clip thì Tùng Sơn cùng cô gái này chơi trò oẳn tù tì, và ai thua thì sẽ phải cởi đồ. Kết cục là Tùng Sơn đã phải cởi hết quần áo khi đang livestream trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Còn cô gái kia cũng không hề ngại ngần mà tự cởi áo, chỉ mặc áo lót trong lúc chơi cùng Tùng Sơn.

Tùng Sơn quay trực tiếp cảnh cởi đồ cực phản cảm trên Facebook - Ảnh 4.


Clip livestream của Tùng Sơn cho đến hiện tại đã thu hút tới gần 900.000 lượt xem. Khác với những hành động thu hút sự chú ý hài hước, gây cười trước đây của "công chúa Thuỷ tề", lần này Tùng Sơn đã bị tất thảy cùng đánh giá là quá phản cảm. Ăn mặc, trang điểm, đội tóc giả hoá trang thành con gái; rồi những clip hát, nhảy tuy chẳng giống ai với chất giọng khó nghe, động tác lộn xộn nhưng khiến mọi người cảm thấy vui vẻ, vô hại thì không sao. Những ồn ào lùm xùm xoay quanh "bạn trai soái ca", gia cảnh, tranh chấp Fanpage hay quyết định từ bỏ mọi thứ để về quê nhưng rồi vẫn tiếp tục ở lại Sài Gòn và xuất hiện trên MXH - ở một mức độ nào đó vẫn còn có thể thông cảm và chấp nhận được.

Thế nhưng với hành động phản cảm đến mức gây phẫn nộ là cởi hết quần áo khi đang livestream có cả trăm ngàn người theo dõi thế này thì việc Tùng Sơn bị hứng gạch đá, thậm chí là tẩy chay là qúa dễ hiểu. Có lẽ đã đến lúc Tùng Sơn nên dừng những chiêu trò thu hút sự chú ý xấu xí và phản cảm như thế này lại. "Công chúa Thuỷ tề" đang bị làm "lố", chẳng lẽ để được nổi tiếng mà anh chàng lại bất chấp hết thế này sao?

Theo Trí thức trẻ


quizz công chúa thủy tề Tùng Sơn

Tin tức mới nhất