Từng thẳng mặt nói Pewpew có tính 'đàn bà', dancer Kim Anh chia sẻ đó chỉ là 'hành động thiếu kiểm soát'

Thừa nhận bản thân có những hành động thiếu kiểm soát, dancer Kim Anh lên tiếng xin lỗi Pewpew và người hâm mộ.

Tập 1 Mảnh ghép tình yêu lên sóng không bao lâu, nữ dancer có tên Kim Anh - một trong ba khách mời nữ của chương trình đã làm nóng cộng đồng mạng khi có những câu từ "đá xoáy" chàng hot streamer điển trai.

Cụ thể, trên instagram của mình, cô đăng tải 4 bức hình có tên hoặc mặt của Pewpew kèm theo caption "Ai là fans của anh này unfollow mình đi nhé", "Người mình không ưa, ngồi ngay cạnh một bạn mình ưa. Đúng là đi đâu cũng không tránh được",... 


Loạt hình ảnh của Kim Anh được cho là đá xoáy Pewpew đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội

Không chỉ instagram, ở Facebook cá nhân của mình khi đăng tải bức ảnh kèm theo chú thích tự nhận bản thân là ma cà rồng, trong phần bình luận Kim Anh đã "chèn" thêm một câu: "Và ma cà rồng không thích các thể loại đàn bà hoặc cắm mặt vào game". Điều này khiến nhiều người tinh ý nhận ra nữ dancer đang ám chỉ Pewpew bởi anh chàng đang là hot streamer nổi tiếng của cộng đồng game.


Một phản ứng khác của Kim Anh được cho là ám chỉ Pewpew.

Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng fans của Pewpew. Không ít ý kiến cho rằng vì bị loại nên Kim Anh mới tỏ ra "cay cú" như vậy. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ chắc có nguyên nhân nào đó, nữ dancer mới phản ứng lại như vậy.

Mới đây, khi 2sao liên hệ để người trong cuộc được trải lòng, 9X cho biết bản thân rất mệt mỏi khi đọc những bình luận tiêu cực những ngày qua. Kim Anh chia sẻ trước khi tham gia chương trình, cô chỉ biết Pewpew là một hot streamer nhưng ở lĩnh vực nào thì không nắm được.


Màn đối đáp trên sóng truyền hình của Pewpew và Kim Anh

"Đối với tôi, stream là một nghề khá mới mẻ nên bản thân có chút tò mò về anh Pew. Vì vậy, trong chương trình mọi người có thể thấy tôi liên tục đặt câu hỏi cho anh ấy. Kết thúc buổi phát sóng ngày 5/7, bị một số ý kiến tiêu cực tác động đến bản thân, tôi đã có những hành động thiếu kiểm soát và sai phạm. Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới anh Pew cũng như tất cả mọi người.

Thời gian qua tôi thấy mọi thứ rất nặng nề. Qua chuyện này, tôi đã học được rất nhiều thứ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới tôi, dù theo hướng tích cực hay tiêu cực", Kim Anh bày tỏ.


Kim Anh gửi lời xin lỗi tới Pewpew về hành động "lỡ miệng" của mình thời gian qua.

Cũng trong buổi chia sẻ, khi được hỏi về cảm xúc lần đầu tiên được "tiếp xúc cơ thể" với Pewpew, Kim Anh không ngại thừa nhận bản thân có chút hồi hộp. Theo cô, một người con gái tiếp xúc hoặc nắm tay một người con trai lạ lần đầu gặp mặt đa số sẽ có những phản ứng như vậy.

Nữ dancer cũng khẳng định bản thân không cần "đu bám" Pewpew để được nổi tiếng. "Nghề của tôi là được tiếp xúc và làm việc với nhiều anh chị nghệ sĩ nổi tiếng. Nếu muốn dựa vào một ai đó để kiếm fame, tôi đã làm từ rất lâu rồi. Tôi mong việc này sẽ dừng lại ở đây", Kim Anh cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet


hotface Pewpew Mảnh ghép tình yêu

Tin tức mới nhất