"Tung tích" của dàn diễn viên phụ "Trái tim mùa thu" sau 15 năm

Diễn viên phụ tài năng trong bộ phim gắn liền với tuổi thơ của bao người "Trái tim mùa thu" giờ ra sao?

"Trái tim mùa thu" - bộ phim truyền hình nhiều tập đầu tiên của bộ 4 phim Tình yêu bốn mùa thuộc đài truyền hình KBS - là hiện tượng gây sốt "tuyệt đối" vào thời điểm đó và là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều khán giả truyền hình. Với nội dung lôi cuốn và dàn diễn viên thực lực, bộ phim đã gây được tiếng vang không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước Châu Á khác như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan...

Người hâm mộ đã "nhẵn mặt" với 3 diễn viên chính của "Trái tim mùa thu" là Song Hye Kyo, Song Seung Hun và Won Bin khi họ giờ đây đã trở thành những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc và thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Tuy nhiên, thông tin về tình trạng của dàn diễn viên phụ luôn là dấu hỏi lớn trong lòng khán giả hâm mộ.

Moon Geun Young (vai Eun Sol hồi nhỏ)

Picture 11

Với bệ đỡ vững chắc là bộ phim "Trái tim mùa thu", Moon Geun Young giờ đây là một trong những diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại Hàn Quốc. Về sự nghiệp, đến nay nữ diễn viên hiện giờ đã bỏ túi được 7 tác phẩm điện ảnh, 11 tác phẩm truyền hình và kho tàng giải thưởng đáng nể. Gần đây nhất vào năm 2013, cô vinh dự giành được giải Diễn viên nổi tiếng nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 47.

Hiện giờ khi đã bước sang tuổi 28, nhan sắc của Moon Geun Young đã không còn có thể chống lại sự vô tình của thời gian. Nữ diễn viên trở nên xuống sắc và tăng cân thấy rõ. Tuy nhiên mỗi lần trở lại với một tác phẩm mới, Moon Geun Young lại nhanh chóng trở về vóc dáng chuẩn.

Picture 12
Moon Geun Young kém sắc trong sự kiện vào hồi tháng 9

Picture 14
Song lại trở về dáng vẻ xinh đẹp không tì vết khi có tác phẩm mới

Hiện tại, Moon Geun Young đang quảng bá cho bộ phim kinh dị "The Village: Achiara’s Secret" (Bí Mật Làng Achiara) đóng cặp cùng Yook Sung Jae, tuy nhiên bộ phim không giành được thành công như mong đợi. Còn về tình duyên, nữ diễn viên vẫn chưa tìm được một nửa của đời mình dù nhiều lần vướng phải tin đồn tình cảm với bạn diễn như mỹ nam Kim Bum.

 Han Chae Young (Shin Ae)

Picture 15

Han Chae Young đã tham gia bộ phim truyền hình đình đám "Trái tim mùa thu", vào vai phản diện Shin Ae và bị khán giả ghét lây vì diễn quá nhập vai. Đặc điểm khiến nữ diễn viên "ác" nhất trong mắt khán giả lúc đó có lẽ là đôi lông mày dữ tợn cùng nụ cười khẩy đặc trưng. 15 năm sau, nhan sắc của mỹ nhân Shin Ae ngày nào càng mặn mà, quyến rũ theo thời gian. Vẻ tươi trẻ của người đẹp khiến không ai nghĩ rằng cô đã bước sang tuổi 35 và là bà mẹ một con.

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên tại lễ trao giải MAMA 2015 vừa diễn ra

Người đẹp giờ đây chỉ tham gia vào một vài sự kiện của làng giải trí nước nhà, đồng thời tích cực lấn sân sang thị trường Trung Quốc. Gần đây nhất cô tham gia vào bộ phim truyền hình "1931 Love Story" và phim điện ảnh "The Guest" tại nước bạn.

Choi Woo Hyuk (Chul Seol hồi nhỏ)

Picture 9

Mỹ nam nhí điển trai có nụ cười tỏa nắng Choi Woo Hyuk được khán giả biết tới qua vai nam chính Chul Seol hồi nhỏ. Sau "Trái tim mùa thu", Choi Woo Hyuk còn tham gia một số bộ phim nổi tiếng khác như "Giày thuỷ tinh", "Empress Cheonchu", "Conduct Zero" dù sự nghiệp bị gián đoạn trong suốt 6 năm từ 2002 - 2008 vì lý do anh muốn tập trung cho việc học đại học và hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Picture 1

Năm 2009, Choi trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang "Empress Chun Chu". Tuy nhiên sau đó nam diễn viên lại tiếp tục "mất hút" và chỉ xuất hiện một lần khi báo chí đưa tin về việc anh tốt nghiệp tại khoa điện ảnh của trường Đại học Chung-Ang vào năm 2012.

Picture 10
Choi tái xuất "chớp nhoáng" trong một bộ phim cổ trang và tiếp tục vắng bóng
 trên màn ảnh dù báo chí đã đưa tin rầm rộ về sự trở lại của nam diễn viên

Lee Ae Jeong (Shin Ae hồi nhỏ)


Picture 4

Picture 7
Nữ diễn viên thủ vai hồi nhỏ của Choi Shin Ae (Han Chae Young thủ vai lúc lớn) - Lee Ae
Jeong - luôn được coi như một tài năng trẻ triển vọng của điện ảnh xứ Kim Chi khi
hoàn toàn gây ấn tượng với người xem qua vai diễn đầy cá tính này.

Là một diễn viên chăm chỉ và ham học hỏi, Lee Ae Jeong liên tục đóng phim mỗi năm kể từ ngày ra mắt vào năm 1998. Các tác phẩm tiêu biểu của cô phải kể đến "Four Sisters", "Beautiful Days" (2001), Jump" (2005). Tuy nhiên sau đó bi kịch đã đến với cuộc đời của Lee Ae Jeong. Năm 2006, cô diễn viên 20 tuổi này đã bị chẩn đoán mắc căn bệnh u não quái ác nhưng không hề tiết lộ thông tin ra bên ngoài.

Picture 6
Hình ảnh hiếm hoi của Lee Ae Jeong trong bệnh viện

Trải qua hai cuộc phẫu thuật và chạy chữa trong suốt một năm, Lee Ae Jeong đã qua đời vào ngày 6/9/2007 tại quê nhà thuộc tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Trước sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu", người hâm mộ và làng giải trí Hàn bàng hoàng và tiếc thương tột độ. Nữ diễn viên Moon Geun Young - người bạn thân cùng tuổi - đã khóc hết nước mắt trong lễ tang của cô vào ngày 7/9/2007.

Picture 8
Nữ diễn viên ra đi trong sự tiếc thương của người hâm mộ và các nghệ sỹ

Han Na Na (Shin Yu Mi - vợ sắp cưới của Chul Seol)

Picture 5


Cô diễn viên thủ vai vợ sắp cưới của Chul Seol (Song Seung Hun) sinh năm 1979, từng theo học tại trường Đại học bang Michigan và là một hoa hậu lấn sân của nền điện ảnh Hàn thời bấy giờ. Vào năm 1999, Han Na Na đã giành ngôi vị Hoa hậu thân thiện Seoul và Hoa hậu thân thiện Hàn Quốc. Năm 2000, cô tham gia vào bộ phim "Trái tim mùa thu" và nhận được sự chú ý của truyền thông nhờ nhan sắc nổi bật.

Picture 3
Người đẹp Han Na Na thủ vai Shin Yu Mi thời bấy giờ từng là Hoa hậu thân thiện Hàn Quốc

Tuy nhiên từ năm 2001 cho đến tận bây giờ, nữ diễn viên họ Han đã hoàn toàn "biệt tích" khỏi làng giải trí. Cô không còn tham gia vào bất cứ bộ phim nào khác bởi vì cha mẹ phản đối cô hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài ra theo một nguồn tin, Han Ha Na đã định trở lại làng giải trí bất chấp sự phản đối tuy nhiên lại bị tai nạn vào năm 2007 và dự định đó cũng chấm dứt. Cô sau đó cũng sinh sống chủ yếu tại nước ngoài.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất