Từng tránh xa thị phi sau kết hôn, Hằng 'Túi' bỗng gây chú ý khi tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con

Bên cạnh đó, hotmom còn cho biết Xari (vợ thứ 2 của chồng cũ) đã tỏ thái độ khó chịu với con của mình.

Bích Hằng từng khiến giới trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc tình đẹp cùng Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Nếu Đăng Nguyên là chàng hot boy được nhiều người yêu mến thì Hằng "Túi" vô cùng xinh đẹp, giỏi giang và là chủ một shop nổi tiếng ở Hà Nội. Cả hai từng được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ".

Sau khi kết hôn, hai nhóc tì vô cùng đáng yêu là bé Sóc và bé Su lần lượt ra đời. Tuy nhiên, đầu năm 2014, nhiều người bất ngờ khi cặp vợ chồng này tuyên bố chia tay sau 11 năm gắn bó. Nguyên nhân được người ngoài cuộc cho rằng có sự xuất hiện của người thứ 3 khi thấy Đăng Nguyên hẹn hò cùng một cô gái trẻ tên Thục Vy.


Dòng trạng thái mới đây của Hằng "Túi" thu hút sự chú ý.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, Đăng Nguyên đã lên tiếng lý do chia tay không phải từ yếu tố ngoại cảnh hay một ai khác mà theo anh là vì "cả hai đã không giữ được lối hành xử và lời nói chừng mực dành cho nhau cũng như sự tôn trọng nhất định”. Câu chuyện đúng - sai đã trở thành cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội thời gian dài.

Sau khi kết hôn với ông xã hiện tại, từ hot girl nhiều thị phi, Hằng "Túi" trở thành hot mom khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm chăm con, khoe cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, mới đây bà mẹ 3 con bỗng gây chú ý khi tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con. Bên cạnh đó, hotmom còn cho biết Xari (vợ thứ 2 của chồng cũ) đã tỏ thái độ khó chịu với con của mình.


Hằng "Túi" có cuộc sống hạnh phúc sau khi chia tay Đăng Nguyên

Trích nguyên dòng trạng thái gây chú ý mới đây của Hằng "Túi":

"Nguyễn Thị Xari quê Bến Tre, mày nhớ câu chuyện hôm nay xảy ra tại nhà mày mà tránh mặt tao ra, tao không bao giờ nói nhiều vì mày không đủ tư cách tiếp chuyện tao.

Mày nói tao đến để đòi tiền? Tao nói luôn cho biết, 1 năm nay 1 xu tao cũng chưa thèm đòi, để tiền cho mày đi ăn chơi đấy! 1 năm tiền trợ cấp mày nghĩ to quá, còn không bằng 1/10 tiền bảo hiểm của các con tao đâu. Mày cũng nhớ câu mày nói hôm nay: "Từ nay cấm anh cho chúng nó qua đây, em đã không muốn gặp anh đưa nó đến làm gì". Con tao là con vàng, con bạc, con kim tuyến, là máu và nước mắt của tao, muốn sờ cũng không được phép, nghe chưa!

Thêm 1 câu nữa, đừng tỏ ra thanh cao hơn người. Tao là một người mẹ luôn tỉnh và xinh đẹp, mày hiểu không!

Thân gửi mày đích danh và public".


Sau khi chia tay với người chồng đầu tiên, Hằng "Túi" nhận chăm sóc 2 con.

Những dòng trạng thái tiếp theo đó, bà mẹ 3 con chia sẻ nguyên nhân mắng Xari trên FB. Cụ thể, vừa qua chị đồng ý cho Đăng Nguyên đưa 2 bé Su Sóc về chơi nhà nội. Tuy nhiên, cô vợ này đã có những lời nói không hay với con riêng của chồng. Không lâu sau đó, chị đã sang nhà chồng cũ nói chuyện và quay clip làm bằng chứng. Tại đây, Đăng Nguyên thừa nhận không gửi tiền cho con 1 năm nay. Sau khi nói chuyện, cả 3 đã xảy ra mâu thuẫn.

Ngay lập tức loạt dòng trạng thái này thu hút sự chú ý bởi cách đây vài năm, Xari được cho là người thứ 3 xen vào cuộc sống của Hằng "Túi" và Đăng Nguyên. Hot mom từng có thời gian dài đăng hết mọi bằng chứng chứng minh rằng Đăng Nguyên ngoại tình với cô gái ở Singapore.

Hiện thực hư của câu chuyện này như thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-tranh-xa-thi-phi-sau-ket-hon-hang-tui-bong-gay-chu-y-khi-to-chong-cu-khong-chu-cap-tien-nuoi-con-n-153769.html

Hot mom

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao