Từng vướng tin đồn 'cướp bồ', An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên 'dập lửa' bằng tình thâm như tỷ muội

An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên thân mật trò chuyện khi cùng là người hâm mộ xem đi show biểu diễn của Châu Kiệt Luân.

Tối 28/9, Châu Kiệt Luân đã tổ chức một buổi hòa nhạc tại Đài Bắc, Đài Loan. Xuất hiện trong buổi biểu diễn có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên. Cả hai ngồi cạnh nhau liên tục trò chuyện thân mật. 

Được biết ông xã của Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi là một người rất hâm mộ Châu Kiệt Luân, chính vì vậy cặp đôi đã "săn" bằng được chiếc vé quý giá để đến gặp thần tượng.

Từng vướng tin đồn cướp bồ, An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên dập lửa bằng tình thâm như tỷ muội-1
Từ Hy Viên cùng ông xã Uông Tiểu Phi nắm tay nhau đến xem ca nhạc 


Từng vướng tin đồn cướp bồ, An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên dập lửa bằng tình thâm như tỷ muội-2
Từ Hy Viên chụp ảnh thân thiết cùng An Dĩ Hiên

Trong quá khứ, An Dĩ Hiên từng vướng tin đồn hẹn hò cùng chàng thiếu gia Uông Tiểu Phi. Nhưng khi chuyện tình còn chưa được công khai, Uông Tiểu Phi đã kết hôn với Từ Hy Viên. Tin đồn cho rằng Uông và Từ gặp tiếng sét ái tình khi cùng tới tham dự bữa tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên.

Chỉ sau 20 ngày quen biết, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã đăng ký kết hôn. Điều này khiến nhiều người suy luận Từ Hy Viên đã "nẫng tay trên" người yêu của bạn thân, khiến tình bạn của hai cô nàng rạn nứt.

Từng vướng tin đồn cướp bồ, An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên dập lửa bằng tình thâm như tỷ muội-3
Hình ảnh được cho là An Dĩ Hiên ôm ấp thân mật Uông Tiểu Phi

Thậm chí trong clip phỏng vấn cách đây khá lâu, An Dĩ Hiên còn lên tiếng "đá đểu" hạnh phúc của Từ Hy Viên: "Cô ấy đúng là sung sướng với nụ cười lúc nào cũng hớn hở trên môi, như thể mặt bơm botox!".

Sau nhiều năm nghi vấn bằng mặt không bằng lòng, mới đây trong hôn lễ của An Dĩ Hiên cùng bạn trai đại gia, cả Từ Hy Viên và chồng đều có mặt chúc phúc. Việc Uông - Từ tay trong tay đến dự hôn lễ người cũ đã phần nào xóa bỏ tin đồn năm xưa. Từ Hy Viên cũng úp mở việc chính An Dĩ Hiên giới thiệu Uông Tiểu Phi cho cô, và cả hai vẫn là chị em thân thiết hơn chục năm nay.

Từng vướng tin đồn cướp bồ, An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên dập lửa bằng tình thâm như tỷ muội-4aTừng vướng tin đồn cướp bồ, An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên dập lửa bằng tình thâm như tỷ muội-5
Từ Hy Viên đến chúc phúc cho bạn thân An Dĩ Hiên

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-vuong-tin-don-cuop-bo-an-di-hien-va-tu-hy-vien-dap-lua-bang-tinh-tham-nhu-ty-muoi-n-134561.html

từ hy viên An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao