Từng xôn xao mạng xã hội vì quá xấu, cuộc lột xác của những cô gái này khiến ai cũng ngưỡng mộ

Sinh ra với ngoại hình xấu xí bị nhiều người chê cười, những cô gái này quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mĩ với mong muốn trở nên xinh đẹp hơn.

Bị cô lập xa lánh, cô gái trẻ chi hàng trăm triệu đồng trùng tu nhan sắc

Thời gian gần đây, Quách Thị Kim Phương (Đắc Nông) khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt mình.


Hình ảnh trước khi thẩm mĩ của Phương


Tự nhận mình có gương mặt “Thị Nở”, Phương bảo từ nhỏ đến lớn, cô luôn phải chịu sự xa lánh, dè bỉu vì ngoại hình quá xấu của mình. Sau thời gian dài sống trong sự chê bai và mặc cảm, mới đây Phương quyết tâm thuyết phục bố mẹ cho cô phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng cuộc sống sẽ thay đổi.

Sau khoảng hơn 20 ngày chịu đau đớn với những ca phẫu thuật nâng mũi, hạ gò má, chỉnh hàm, nhấn mí, phun môi, xăm chân mày... hiện tại Phương đã có gương mặt hài hòa hơn. Cuộc sống của cô như bước sang một trang mới.

Giờ thì Phương đã cười nhiều hơn và rất lạc quan. Đặc biệt, cô thấy mình may mắn khi câu chuyện nhận được nhiều sự cảm thông, động viên của mọi người.


Sau khi phẫu thuật, gương mặt Phương đã hài hòa hơn


Cô gái đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mĩ


Những khuyết điểm trên khuôn mặt cô gái đã được chỉnh sửa


Vũ Thanh Quỳnh đến từ Nam Định được nhiều người biết tới nhờ sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình. Để có vẻ đẹp hôm nay, cô đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật chỉnh hàm, nhấn mí mắt, chỉnh hô...

Từ một cô gái tự ti, Quỳnh đã lột xác trở thành cô gái hấp dẫn. Cuộc sống của cô nhờ thế mà sang trang. 


Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ


Có khác gì hotgirl đâu!


Sau 2 năm, cuộc sống của Quỳnh đã có nhiều thay đổi. Cô không chỉ là người mẫu ảnh, nhân viên tư vấn thời trang mà còn trở thành người đại diện của nhiều công ty mỹ phẩm, dự event các sự kiện lớn nhỏ.

Công việc ổn định không chỉ giúp Quỳnh trang trải cuộc sống mà còn có thể dành dụm, gửi tiền về phụ giúp bố mẹ.


Ngoại hình xinh đẹp của Quỳnh hiện tại

Màn lột xác khó tin của cô nàng 9X đi đâu cũng phải đeo khẩu trang vì quá xấu


Hình ảnh của Dịu trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.


Bùi Thị Dịu, 23 tuổi đến từ Bắc Giang từng khiền nhiều người ngỡ ngàng vì sự thay đổi ngoại hình trong một chương trình thực tế về sắc đẹp.

Dịu có nước da đen, hàm răng hô… khiến cô luôn mặc cảm, ngại tiếp xúc.  Sinh ra trong gia đình làm nông, hoàn cảnh khó khăn nên Dịu luôn có ý chí vươn lên với mong muốn thay đổi số phận.

Cô thi đỗ Đại học Nông Nghiệp Hà Nội, tuy nhiên sau khi học xong, cô không thể tìm cho mình một công việc phù hợp do tiêu chuẩn về ngoại hình với nữ giới rất cao. Nhưng với sự nỗ lực của bản thân, Dịu may mắn được chọn là thí sinh được phẫu thuật thẩm mỹ trong một chương trình thực tế.

Tại đây, cô được các bác sĩ chỉnh hàm, nhấn mí mắt, thu nhỏ đầu mũi, xương cánh mũi và bọc răng sứ.


Khó có ai có thể nhận ra cô bé Bùi Thị Dịu tự ti ngày nào

Sau 3 tháng với nhiều cuộc phẫu thuật, Bùi Thị Dịu đã lột xác trở thành một cô gái xinh đẹp. Từ đây, Dịu đã có có thể tự tin, sống lạc quan hơn và đặc biệt là tìm được công việc mình yêu thích.


Nhan sắc hiện tại của Dịu


Cô gái mặt lưỡi cày lột xác nhờ dao kéo


Khuôn mặt dài hình lưỡi cày khiến cô gái vô cùng mặc cảm 


Hoàng Thị Hiên (Nam Định) mong muốn trở thành một DJ chuyên nghiệp, nhưng vì ngoại hình xấu xí, cô đã không thể thực hiện ước mơ. Để thực hiện đam mê, không ít lần Hiên mạnh dạn đi xin việc tại các quán bar, và cô luôn bị từ chối.

Thời đi học, Hiên hay bị trêu ghẹo về nhan sắc. Sự xa cách của bạn bè khiến Hiên rơi vào cảm giác tủi thân, mặc cảm mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Và rồi phép màu cũng đến khi cô trở thành người được lựa chọn trong Phép màu sắc đẹp.

Trải qua ca phẫu thuật kéo dài 8 tiếng, cô đã được chỉnh hình phần hàm lõm, tạo khuôn miệng, cắt mí, tiêm filler cằm, môi trái tim, tạo mũi S-line, làm gồ, nâng sống mũi và đặt lại khóe mũi, rãnh miệng... Các điểm như góc hàm, gò má, sống mũi, mí mắt được các bác sĩ chú trọng nhiều nhất để tạo nên sự hài hòa khuôn mặt cho Hiên.


Sau khi phẫu thuật, Hiên trở nên xinh đẹp


Sau 3 tháng, cô gái xấu xí ngày nào giờ đã sở hữu ngoại hình như hot girl. Toàn bộ khiếm khuyết trên gương mặt Hiên biến mất, thay vào đó là vẻ tươi trẻ, nụ cười rạng rỡ. Nhan sắc mới đã giúp cô tự tin hơn khi theo đuổi con đường nghệ thuật mình đam mê.


Với ngoại hình tươi tắn, cô đã có thể theo đuổi con đường nghệ thuật mình đam mê

>>> NSND Hương 'Bông' lột xác ngoạn mục với hình ảnh mẹ chồng tai quái

 

Lê Hường
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-xon-xao-mang-xa-hoi-vi-qua-xau-cuoc-lot-xac-cua-nhung-co-gai-nay-khien-ai-cung-nguong-mo-n-116572.html

PTTM lột xác Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao