Tuổi 25 - độ tuổi mà người ta nghĩ con gái cần ổn định...

Độ tuổi mà người ta nghĩ rằng con gái cần ổn định: gia đình và sự nghiệp.

Nhưng không ít những cô gái 25 FA vẫn chơi vơi một mình chạy trên con đường của chính mình. Tôi không biết ngoài kia, những người khác đang sống cuộc đời của họ như thế nào? Nhưng nếu bạn đang co ro ở một xó phòng nào đó và chán nản với cuộc đời của chính mình thì tôi nghĩ, hãy đứng lên và đi ra khỏi bóng tối đó. Chúng ta không có quá nhiều thời gian để mãi đắm chìm trong những nổi buồn khổ. Cuộc sống có biết bao bất ngờ vẫn chờ bạn phía trước.

Đôi khi, cuộc sống có những khó khăn khiến chúng ta gục ngã. Nhưng hãy vui nếu bạn vẫn luôn một nơi để tìm về sau mỗi lần chới với, luôn có những người yêu thương tuyệt đối, sẵn sàng chia sẻ và lắng nghe mà chẳng hề phàn nàn. Cuộc sống luôn cho chúng ta cơ hội để bắt đầu, làm lại và được sống là chính mình, phải không?

Tuổi 25 - độ tuổi mà người ta nghĩ con gái cần ổn định...

Tôi không biết ngoài kia, những người khác đang sống cuộc đời của họ như thế nào? Nhưng nếu bạn đang co ro ở một xó phòng nào đó và chán nản với cuộc đời của chính mình thì tôi nghĩ, hãy đứng lên và đi ra khỏi bóng tối đó. Chúng ta không có quá nhiều thời gian để mãi đắm chìm trong những nổi buồn khổ. Cuộc sống có biết bao bất ngờ vẫn chờ bạn phía trước.

Hãy chọn cách bỏ qua vùng an toàn của mình để chiến thắng bản thân trước những nỗi sợ hãi. Tuổi trẻ cần gì hơn những cuộc hành trình. Nó giúp chúng ta hiểu, mình nhỏ bé biết nhường nào. Hãy học cách bỏ đi sự cao ngạo của bản thân, đừng quan tâm đến những lời hoa mỹ người khác dành cho mình. Đi ra nhiều hơn, càng gặp gỡ và trải nghiệm càng giúp bạn nhận ra được nhiều điều và hơn tất cả, hiểu bản thân cần điều gì trong cuộc đời này.

Tuổi 25 - độ tuổi mà người ta nghĩ con gái cần ổn định...

"Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa." và nếu bạn đã đi qua hơn 2/3 của tuổi trẻ với những ngày rong chơi vô ích. Liệu thời gian còn chờ đợi để tiếp tục ôm hoài những nỗi đau?

Hãy bắt đầu nuôi dưỡng bầu trời của riêng mình và đánh bẹp đi những nỗi sợ thường ngày.

Rồi cầu vồng sẽ xuất hiện sau những cơn mưa.

Theo Guu


Tuổi 25 con gái

Tin tức mới nhất