Tuổi Dần đón nhận thành công vượt trôi, tuổi Thìn cẩn trọng khi đầu tư mạo hiểm trong ngày thứ Sáu 20/7/2018

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 20/7/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Tý báo hiệu nhiều điều may mắn trong công việc. Mọi thứ dường như đang đi đúng hướng, những khó khăn sẽ có người hỗ trợ, giúp đỡ tháo gỡ. Hôm nay bạn có tiền nhưng không nhiều, có thể bạn đang cảm thấy muốn thay đổi mình một chút. Điều này hoàn toàn bình thường, hãy mạnh dạn bước ra khỏi những vùng an toàn, rất nhiều vận may, cơ hội đang chờ bạn nắm lấy.

Tình cảm giữa hai bạn khá êm ấm, dĩ nhiên có một vài xích mích nhưng không đáng kể. Hãy dành cho đối phương những cử chỉ quan tâm, chia sẻ, người ấy sẽ cảm động lắm nhé.

TUỔI SỬU

Ngày hôm nay tuổi Sửu bước vào ngày mới với tâm trạng bất an, bạn đang quá lo lắng về điều gì? Thay vì tỉ mỉ, cẩn trọng bạn lại nóng nảy hơn bình thường mà tự chuốc rắc rối cho mình. Đừng giận cá chém thớt, mọi việc đều có thể giải quyết chỉ cần bạn đủ bình tĩnh, tỉnh táo.

Bù lại tài lộc vượng, bạn có tiền, những khoản đầu tư trước đây bắt đầu sinh lời. Chú ý về vấn đề chi tiêu, chọn mặt để cho vay tiền nhé.

Một lần nữa 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu, bạn cần hết sức kiềm chế cảm xúc, nếu không vợ chồng sẽ có “khẩu chiến”, có dấu hiệu rạn nứt. Gia đình là nơi bạn tìm về, không phải là nơi bạn trút giận. Hãy chạy bộ hoặc đi dạo khoảng 30 phút, bạn sẽ thấy tinh thần khá hơn.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần chắc chắn sẽ hài lòng về ngày hôm nay. Công việc thuận lợi, làm ăn thu lời lớn, những khoản nợ sau chuỗi ngày đòi nợ “công phu” đã trở về bên bạn. Nếu có tham vọng ở những vị trí cao hơn, hôm nay cũng sẽ đánh dấu bước ngoặt khi các sếp bắt đầu để ý đến năng lực và cất nhắc bạn. Các mối quan hệ được cải thiện đáng kể nhé.

Tình yêu có sự thăng hoa. Hôm nay sẽ có bất ngờ từ người ấy dành cho bạn, hãy chờ đợi và tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão có vận đào hoa. Bạn rất được lòng người khác phái, điều đó giúp công việc và chuyện tình cảm ngập tràn màu hồng. Tuy nhiên, nếu bạn đã có gia đình thì chuyện này sẽ khiến vợ chồng xảy ra xích mích. Bạn nên có quyết định rõ ràng trong các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp để tránh hiểu lầm không đáng có.

Sự nghiệp có khởi sắc rõ rệt. Tuổi Mão được mọi người quý mến, hỗ trợ, năng lực làm việc được cấp trên ghi nhận. Cứ tích cực nỗ lực, thành công sẽ sớm đến với bạn thôi.

Sức khỏe có dấu hiệu bất ổn, nếu được hãy sắp xếp thời gian đi khám, ăn uống kết hợp với vận động hợp lý để giúp cơ thể thêm dẻo dai nhé.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp hôm nay nhắc nhở bạn nên cẩn trọng hơn trong chi tiêu hoặc đầu tư, kinh doanh. Cần tham khảo, lắng nghe ý kiến từ nhiều phía để có quyết định sáng suốt.

Một ngày làm việc khá thoải mái. Tạm biệt những suy nghĩ quẩn quanh, tuổi Thìn khởi đầu ngày mới trong tâm thế hứng khởi, tràn đầy niềm vui. Hãy duy trì cảm xúc tích cực này đến cuối ngày nhé.

Chuyện tình cảm thuận lợi, tốt đẹp. Nếu yêu đơn phương ai đó thì hôm nay bạn nên thổ lộ tình cảm thực sự của mình, đối phương cũng rất để ý đến bạn đấy chỉ là đang chờ đợi bạn ngỏ lời thôi. Mạnh dạn tiến gần hơn và nắm lấy tay người ấy nhé.

TUỔI TỴ    

Cuối cùng sự kiên trì của hai bạn trong tình yêu đã có kết quả như ý. Hai bên gia đình bắt đầu chấp nhận đám cưới này.Còn những người FA trong  hôm nay cũng sẽ gặp được một nửa của mình, người ấy đúng mẫu hình trong mộng của bạn.Còn chần chờ gì nữa mà không lại gần bắt chuyện làm quen.

Tuy nhiên công việc của tuổi Tỵ lại không như kỳ vọng. Những vấn đề phát sinh trong việc đầu tư khiến bạn không kịp xử lý, mọi nỗ lực bấy lâu có nguy cơ tan thành mây khói. Đừng nản lòng, tiếp tục cố gắng và rút kinh nghiệm, bạn sẽ sớm đến đích thôi.

TUỔI NGỌ

Bạn đang có một dự định khá lớn nhưng bị người xấu ngáng đường, nếu không bình tĩnh và tỉnh táo mọi cố gắng của bạn sẽ thành công cốc. Có rất nhiều người có thể hỗ trợ bạn trong lúc này, hãy chia sẽ và tìm sự giúp đỡ từ những người đáng tin cậy nhé.

Chuyện tình cảm có những giây phút thăng hoa, đã lâu rồi bạn và người ấy mới có thời gian dành cho nhau. Bạn học được cách lắng nghe, chia sẻ, sẵn sàng bao dung và tha thứ cho đối phương. Tình yêu giúp bạn trưởng thành và chín chắn hơn. Hãy luôn nhớ rằng, tình yêu là nắm tay nhay đi trên chặng đường dài, đừng giây phút nào nghĩ đến việc buông tay nhau. Bạn sẽ là người hối hận nếu để tuột mất người ấy.

TUỔI MÙI

Tử vi của tuổi Mùi hôm nay không được thuận lợi trong công việc. Bạn đang bị vướng trong một mớ bòng bong, áp lực, mệt mỏi, chán nản đang khiến bạn không có động lực làm bất cứ điều gì. Thay vì ngồi đó than vãn, hãy bước ra ngoài thay đổi không khí để cơ thể lấy lại cân bằng. Chia nhỏ, sắp xếp trình tự công việc cần giải quyết, nếu chuyện đó nằm ngoài khả năng hãy mạnh dạn nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm tiến triển nhanh hơn bạn tưởng. Đừng do dự hay hoang mang, mọi chuyện đang đi đúng hướng, hãy tự tin, chân thành thể hiện tình cảm của mình nhé.

TUỔI THÂN

Nhìn chung hôm nay dù tuổi Thân làm bất cứ việc gì cũng đều thành công, luôn có người chỉ đường dẫn lối cho bạn. Tiền tài vượng, tài chính ổn định, có một khoản tiền kha khá sẽ đến với bạn. Các mối quan hệ không ngừng được mở rộng và nhờ đó tham vọng thăng tiến của bạn có cơ hội được thành hiện thực.Tuy nhiên cần khéo léo hơn trong giao tiếp và quyết đoán khi đưa ra quyết định.

Bạn sẽ có một số đồng nghiệp hoặc bạn bè chơi xấu, đặt điều. Đừng kích động, những lúc thế này bình tĩnh, tỉnh táo và mềm mỏng mới là chìa khóa hóa giải vấn đề.

Cần chú ý ăn uống, bạn đang thức khuya và bỏ bữa khá nhiều. Nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý để giữ dìn sức khỏe thật tốt nhé.

TUỔI DẬU

Tử vi nhắc nhở tuổi Dậu cần cẩn trọng hơn trong lời nói để tránh vạ việc. Tập trung làm tốt công việc của mình thay vì bán tàn chuyện của người khác, gây xích mích với đồng nghiệp. Công việc không có nhiều tiến triển, bạn không có nhiều áp lực cho ngày làm việc hôm nay.

Những mâu thuân được giải quyết, đường tình duyên nhiều khởi sắc rõ rệt. Hôm nay rất thích hợp để bạn thay đổi không khí, hâm nóng tình cảm giữa hai người: bạn nghĩ sao về một buổi đi chơi, ăn uống và xem phim?

TUỔI TUẤT

Bạn đang ôm đồm quá nhiều công việc và không yên tâm khi giao việc cho bất cứ ai. Bạn nên nhớ mỗi người có một điểm mạnh riêng, bạn có giỏi đến đâu cũng không thể giải quyết công việc hiệu quả bằng sự góp sức của đồng nghiệp. Hãy san sẻ trách nhiệm và bạn sẽ có thay đổi trong suy nghĩ, tư duy.

Tiền bạc dồi dào, đếm mỏi tay khiến bạn vui mãi. Hàng loạt đầu tư mạo hiểm trước đó nay được dịp sinh lời. Cảm xúc tích cực này sẽ theo bạn đến cuối ngày nhé.

TUỔI HỢI

Hành động và lời nói của bạn nên có sự cẩn trọng và khiêm tốn hơn. Nhiều đồng nghiệp không ưa bạn, hãy biết giữ mình để tránh tổn hại về quyền lợi và danh dự.

Tình yêu tiến triển nhanh chóng sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm thoải mái, dễ chịu. Người ấy luôn thấu hiểu, chia sẻ và sát cánh bên bạn trong bất cứ tình huống nào. Hãy yêu thương và trân trọng người ấy nhiều hơn nhé.

Trên đây là tử vi 12 con giáp trong ngày 20/07/2018, hy vọng những dự báo trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong một ngày làm việc tốt lành. Chúc bạn may mắn và thành công.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-6-ngay-2072018-cua-12-con-giap-n-159831.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất