Vận mệnh 12 con giáp năm 2018

Tử vi người tuổi Dần năm 2018: Sự nghiệp thăng hoa, buôn may bán đắt

Cùng xem, tử vi dự đoán thế nào về tình duyên, sự nghiệp, công danh và sức khỏe của tuổi Dần trong năm 2018 này nhé.

Tài vận:

Tài vận năm Mậu Tuất của người tuổi Dần có nhiều triển vọng, vận may tài chính lớn, kinh doanh đầu tư đều có lãi, cơ hội trúng số cao. Thời điểm này bạn có thể chủ động đầu tư kinh doanh buôn bán, đảm bảo sẽ thu lời, đặc biệt là các dự án nhỏ sẽ có lời hơn. 

Với những người mới đi làm, mới khởi nghiệp, có rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, đưa mọi thứ dần vào quỹ đạo. Những người làm công ăn lương gây được thiện cảm tốt với lãnh đạo nhờ vào năng lực bản thân, từ đó lương tăng nhanh. Những người buôn bán kinh doanh nếu thu được lợi nhuận thì nên nhớ rằng cần có kế hoạch tích lũy một khoản tiền dự phòng dành cho những tình huống xấu, tránh phải vay mượn người khác.

Tử vi người tuổi Dần năm 2018: Sự nghiệp thăng hoa, buôn may bán đắt-1

Cũng trong năm 2018, tài lộc của người tuổi Dần có bị hai hung tinh cản trở ảnh hưởng mạnh đến sự nghiệp và tài lộc, liên quan đến kiện tụng gây hao tài tốn của.

Bạn cần sáng suốt và thận trọng trong các hoạt động như ký kết hợp đồng, thỏa thuận với khách hàng để tránh tình trạng sai sót phải bỏ tiền túi ra đền bù. Ngoài ra, bạn phải quản lý tài sản trong nhà thật an toàn. Ngoài ra, khi đi ngoài đường thì không nên mang theo bên người nhiều tiền mặt hay đồ vật quý giá để tránh thu hút sự chú ý của kẻ gian.

Lời khuyên nếu muốn vận tiền tài của mình bớt hung khí, thì bạn có thể đặt tượng rùa hạc nơi phòng khác, tủ đầu giường, phía trái của bàn làm việc ở hướng Đông sẽ giúp hanh thông tài vận, giảm hung khí.

Sự nghiệp:

Sự nghiệp của người tuổi Dần trong năm 2018 sẽ gặp phải một số trở ngại trong sự nghiệp, nhưng đến cuối cùng thì mọi thứ sẽ đều tốt đẹp bởi được quý nhân phù trợ, mọi khó khăn sẽ được giải quyết. Nếu là người đang cố gắng phấn đấu lên vị trí cao hơn trong công việc thì cứ mạnh dạn tiến hành, rất  có thể được thăng tiến trong công việc. Nếu đang kinh doanh thì xin chúc mừng, bạn nhất định sẽ gặt hái được thành công, phát triển ngày một lớn mạnh.

Tử vi người tuổi Dần năm 2018: Sự nghiệp thăng hoa, buôn may bán đắt-2

Với những bạn đang là công chức thì năm nay sức mạnh quyền lực trong tay bạn cũng ngày một lớn hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không được kiêu ngạo, trước mắt hãy làm tốt phần việc của bạn.

Đối với những cá nhân đang tìm kiếm việc làm thì năm nay sẽ có cơ hội tìm được những vị trí phù hợp hoặc có người giới thiệu cho một công việc tốt.
Những người tuổi Dần muốn khởi nghiệp trong năm 2018 này sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định, nhưng chính những trải nghiệm thực tế sẽ là bài học quý giá để bạn hoàn thiện kỹ năng, nâng tầm sự nghiệp cho mình.

Tình duyên:

Vận trình tình cảm năm 2018 của người tuổi Dần hanh thông và tin vui đến liên tục. Người độc thân sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình trong một hoàn cảnh khá bất ngờ. Tuy nhiên người tuổi Dần đặc biệt lưu ý chớ nên “nhìn mặt mà bắt hình dong”, mọi đối tượng cần phải tìm hiểu lâu dài mới có suy nghĩ và quyết định đúng đắn được. Bên cạnh đó, bạn cần giữ khoảng cách nhất định với đối phương. 

Trong năm nay, vì vận đào hoa vượng mà người đã kết hôn gặp không ít trục trặc trong đời sống hôn nhân. Người tuổi Dần rất dễ nảy sinh suy nghĩ sai trái, chuyện ngoại tình chỉ là vấn đề thời gian sớm hay muộn. Nam giới tuổi Dần cần tiết chế cảm xúc, thường xuyên truyện trò, chia sẻ với bạn đời nhiều hơn, tránh để cảm xúc bồng bột nhất thời dẫn đến hành động lầm đường lạc lối.

Tử vi người tuổi Dần năm 2018: Sự nghiệp thăng hoa, buôn may bán đắt-3

Lời khuyên cho những người tuổi Dần trong năm nay là cần dành nhiều thời gian hơn nữa để chăm sóc gia đình, chớ tham công tiếc việc mà thiếu đi sự quan tâm tới đối phương. Hơn nữa, giữa vợ với chồng cần có niềm tin, đừng vì những hoài nghi nho nhỏ mà đánh mất lý trí, hành động cảm tính khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Sức khỏe:

Trong 12 con giáp thì sức khỏe của người tuổi Dần khá ổn định, không gặp phải vấn đề nào quá nghiêm trọng. Lưu ý nhớ bổ sung thêm dinh dưỡng, mỗi bữa ăn

không chỉ ăn no mà phải ăn đủ chất. Người tuổi Dần nên thận trọng trong khi đi lại kẻo gặp tai nạn bất ngờ, nhẹ thì bị thương ngoài da, nặng thì có thể phải nhập viện. Những người có sở thích tham gia hoạt động mạo hiểm như đua xe, leo núi, lướt sóng… thì càng cần phải thận trọng hơn.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuoi-dan-nam-2018-van-menh-tuoi-dan-nam-2018-n-143565.html

tuổi dần 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vận mệnh 12 con giáp năm 2018