Tuổi mới, Đàm Vĩnh Hưng cần làm gì ?!

(2Sao) - "Ông hoàng nhạc Việt" đã có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ và mọi người đều mong anh nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng "tham công tiếc việc"


Tối qua (03/10), sau 2 đêm nhạc hoành tráng và đẳng cấp, Đàm Vĩnh Hưng đã có một buổi tiệc sinh nhật ấm áp bên cạnh những người thân yêu của mình. Không gian của buổi tiệc đang trang trí rất cầu kỳ, khách mời đến với tiệc sinh nhật của anh đều diện tông màu trắng, tạo nên một buổi sinh nhật vô cùng hoành tráng. Những người đã sát cánh với anh trong suốt khoảng thời gian vừa qua đều có mặt đầy đủ và dành cho anh những lời chúc tốt đẹp nhất của tuổi mới. Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là người làm việc không ngừng nghỉ, liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc, tổ chức những show diễn hoành tráng, đầu tư cho từng chút một để ra mắt công chúng, thỏa mãn mọi người cả về phần nghe và nhìn.

Trong buổi tiệc sinh nhật của mình, Đàm Vĩnh Hưng không quên tri ân những người cộng sự đã luôn ở bên cạnh anh, giúp cho công việc của anh thành công và ngày càng thăng hoa. Lời chúc nhiều nhất mà mọi người dành cho "ông hoàng nhạc Việt" chính là mong anh dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn cho mình, không phải "lao tâm khổ tứ" vì công việc.
 

Đàm Vĩnh Hưng đã có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ
 

Anh thay liên tục 2 bộ trang phục được làm dành riêng cho sinh nhật của mình
 

"Ông hoàng nhạc Việt" gửi lời tri ân đến những cộng sự đã luôn sát cánh cùng anh
 

Dương Triệu Vũ đến chúc mừng sinh nhật Mr Đàm
 
Mọi người đều mong muốn tuổi mới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn
 

Chiếc bánh sinh nhật đặc biệt dành cho Mr Đàm
 

Không gian của buổi tiệc được trang trí rất cầu kỳ
 

Đàm Vĩnh Hưng thổi nến mừng tuổi mới bên cạnh những người thân


Hồng Ngọc hát tặng trong sinh nhật Mr Đàm
 

Tin tức mới nhất