Tuổi Mùi bị họa thị phi đe dọa, Tuổi Tuất mọi sự hanh thông ngày 7/9/2018

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 7/9/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Dù không được thông minh giỏi giang như một số đồng nghiệp bên cạnh nhưng tinh thần trách nhiệm, hết mình vì công việc của tuổi Tý luon được đánh giá cao. Bạn thực sự đã có những dự định lớn trong công việc và cấp trên nhất định sẽ ưu ái bạn. 

Chuyện tình cảm vô cùng như ý. Bạn đang có một cuộc hôn nhân viên mãn và nên nhớ, gia đình mới là nền tảng quan trọng. Phải luôn biết dành thời gian quan tâm người thân, con cái của mình nhé.

TUỔI SỬU

Con đường công danh của tuổi Sửu đang vô cùng thăng hoa. Tử vi hàng ngày hôm nay thông báo vận tài chính rủng rỉnh. Bạn được cấp trên đánh giá cao và đang trao cho cơ hội nghìn năm có một. Nếu hoàn thành tốt dự án này thì nhất định được tăng lương thậm chí thăng chức. 

Tuổi Mùi bị họa thị phi đe dọa, Tuổi Tuất mọi sự hanh thông ngày 7/9/2018-1

Tuy nhiên vận sức khỏe lại không được như ý. Có lẽ vì bạn đang phải bận tâm tới công việc quá nhiều nên thời gian của bạn dành cho việc chăm sóc bản thân chưa thực sự nhiều và tốt. Cố gắng nghỉ ngơi thoải mái hơn nữa nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh nhưng nhất định phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý và tiết kiệm nhé.

TUỔI DẦN

Tin vui tử vi 12 con giáp thông báo với tuổi Dần ngày hôm nay chính là vận tình duyên. Bạn đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc vô cùng. Vợ chồng hiểu và yêu thương nhau, chuyện gì cũng chia sẻ nên bạn không cần phải lo lắng về độ chung thủy của người ấy đâu nhé.

Công việc cũng được như ý. Cứ phấn đấu dần dần là ắt thành công. Vì bạn là người thông minh, sáng tạo nên cấp trên hết sức hài lòng về bạn. Chỉ cần tiết kiệm chi tiêu hơn một chút thì mọi thứ sẽ như ý. Tiền bạc nhớ là không được vung tay quá trán.

TUỔI MÃO

Có quý nhân phù trợ nên ngày thứ 6 này trôi qua vô cùng hanh thông. Vận công việc như ý, bạn nhận được sự giúp đỡ và động viên tinh thần từ cấp trên nên càng tiếp thêm sức mạnh cho bạn làm việc. Cố gắng phát huy hơn nữa sự chăm chỉ và trách nhiệm của mình nhé. 

Nhân duyên tốt, chuyện tình yêu không thể không có mâu thuẫn nên một vài lời nói qua lại đừng phiền lòng. Hãy hiểu tất cả cũng vì người ấy lo lắng cho bạn mà thôi. 

Tuổi Mùi bị họa thị phi đe dọa, Tuổi Tuất mọi sự hanh thông ngày 7/9/2018-2

Chỉ là gần đây sức khỏe có dấu hiệu giảm sút. Bạn nhất định phải chăm lo cho mình nhiều hơn nhé. Cứ tiếp tục ăn uống không đúng khoa học giờ giấc, bệnh đau dạ dày lại tái phát đó.

TUỔI THÌN

Chuyện công danh của tuổi Thìn hôm nay thực sự khởi sắc. Bạn liên tục nhận được những kết quả như ý lại còn được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên trọng dụng nên bạn rất hứng khởi trong công việc.

Tuy nhiên, tối nay ra ngoài không nên mang nhiều tiền, cần phải tránh người khác lợi dụng mình, cướp tiền trên tay mình. Cũng không nên đi xa đề phòng xe cộ tai nạn nhé.

Tình yêu như ý, bạn và người ấy nên hâm nóng tình cảm bằng vài việc lãng mạn trước giờ chưa làm nhé.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp hôm nay cảnh báo mâu thuẫn xảy ra với bạn và gia đình. Bạn và bố mẹ cãi vã chuyện tình cảm vì hai người không có đồng quan điểm về chuyện tình yêu của bạn. Người bạn yêu bố mẹ lại ra sức phản đối khiến mâu thuẫn ngày một cao.

Tiền bạc rủng rỉnh, nên nhớ phải tiêu một cách hợp lý, có kế hoạch rõ ràng nhe. Mình phải gánh trách nhiệm trên vai rồi nên nhất định không được coi thường vấn đề tài chính đâu. 

TUỔI NGỌ

Có quý nhân phù trợ nên hôm nay tuổi Ngọ có được những lợi ích trong công việc bất ngờ. Bạn liên tục nhận được lời khen lại còn được thưởng nóng. Nếu tiếp tục thế này bạn sẽ có được nhiều cơ hội thăng tiến đó.

Có công việc làm thêm đang thu nhập được nhiều tiền, bạn nhất định phải cố gắng tích cóp và kiếm thật nhiều tiền lúc rảnh rỗi nhé. 

Tuổi Mùi bị họa thị phi đe dọa, Tuổi Tuất mọi sự hanh thông ngày 7/9/2018-3

Chỉ là sức khỏe không ổn định. Nếu không có việc gì quan trọng thì tối nên hạn chế ra ngoài, ngủ nghỉ đầy đủ và hạn chế chất kích thích.

TUỔI MÙI

Họa thi phi đang đe dọa tuổi Mùi. Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc theo ý mình, ăn nói một cách thiếu suy nghĩ thì đừng hỏi vì sao người khác lại không thích bạn. Phải biết mình đang ở đâu và làm việc ở môi trường tập thể nào nhé.

Công việc không hanh thông kéo theo vận tình duyên có nhiều điều bất đồng làm bạn thực sự mệt mỏi ngày hôm nay. Tối nay có thể ở nhà nghỉ ngơi một ngày hoặc xin sếp nghỉ để cuối tuần đi đâu đó nhé. Đừng để sức khỏe cũng bị ảnh hưởng theo vì những điều không đáng có. 

TUỔI THÂN

Tối nay tuổi Thân nhất định không nên ra ngoài nhất là đi lại bằng xe cộ đường xa hơn 5km nhé. Bạn có thể sẽ gặp phải rủi ro, tai nạn vì những bất cẩn của mình đó. Tiền bạc cũng phải giữ gìn một cách cẩn thận. Ngày hôm nay không hợp để xuất tiền đầu tư hay làm việc gì liên quan tới số tiền lớn hay cho vay đâu tuổi Thân ạ.

Tình duyên không được thuận lợi cho lắm vì hai người đang bất đồng quan điểm công việc và cuộc sống. Cố gắng để cho mọi chuyện lắng xuống thì hãy tiếp tục nói chuyện với nhau tránh mâu thuẫn cãi vã làm ảnh hưởng gia đình, con cái nhé. 

TUỔI DẬU

Thị phi bủa vây tuổi Dậu khi liên tục bị người khác nói ra nói vào những chuyện không hay. Bạn bị khơi lại quá khứ tình yêu với người cũ làm cho chồng bạn nổi điên. Nếu không xuống nước, không làm lành và xin lỗi người ấy thì thực sự chuyện hôn nhân sẽ rơi vào ngõ cụt đó.

Sức khỏe không như ý cũng vì những điều này gây ra. Bạn cần phải có chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ cho đều đặn hơn. 

Tuổi Mùi bị họa thị phi đe dọa, Tuổi Tuất mọi sự hanh thông ngày 7/9/2018-4

Tiền bạc thật may là có chút khởi sắc tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Nếu tiếp tục thế này thì bạn sẽ có một khoản nho nhỏ dành dụm, không cần phải quá lo lắng cho tương lai đâu.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay có một ngày thứ 6 quá hanh thông khi mọi sự đều như ý. Công việc kiếm được nhiều lợi nhuận đặc biệt với người làm kinh doanh.

Tiền bạc có, tình yêu lại vô cùng thăng hoa thì còn gì vui sướng hơn nữa đúng không?

Tối nay có thể tổ chức một bữa liên hoan nhỏ nhỏ trong phạm vi gia đình để ăn mừng sự kiện may mắn này. Nên nhớ ngoại giao là điều cần thiết trong công việc nên bạn phải tích cực hẹn hò, gặp gỡ tăng thêm tình cảm với những mối quan hệ đó nhé.

TUỔI HỢI

Công việc có khó khăn nhưng bằng trí lực của mình tuổi Hợi đã nhanh chóng gặt hái được thành công và sửa sai một cách kịp thời, hợp lý. Cố gắng cẩn thận hơn nữa, hạn chế vừa làm vừa chơi nhé.

Tình cảm có chút biến động, bạn còn độc thân nhưng lại đưa ra tiêu chí quá cao trong việc chọn bạn đời nên mãi vẫn chưa có người yêu. Phải cố gắng thay đổi cách nghĩ về một người hoàn hảo đi nhé.

Tiền bạc hanh thông, cứ tiêu những gì cần tiêu. Tiết kiệm là tốt nhưng tiết kiệm tới mức không dám ăn, không dám chơi thì không nên chút nào. 

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-792018-cua-12-con-giap-n-163811.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất