Tuổi Mùi cảm thấy tự ti về bản thân, tuổi Hợi muốn đi xa để tìm lại chính mình trong ngày 09/8/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 09/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày nhắc nhở tuổi Tý nên có cái nhìn cởi mở, đơn giản hơn về cuộc sống này. Đừng quá cứng nhắc, ích kỷ khi áp đặt người khác phải suy nghĩ giống bạn, điều đó là không thể. Cuộc sống là một câu hỏi có nhiều lời giải và mỗi người sẽ có đáp án của riêng mình. Hãy chấp nhận điều đó và bạn sẽ cảm thấy có sự thay đổi tích cực về suy nghĩ, cách nhìn của bản thân nhé.

Hôm nay bạn có tiền nhưng không quá dư dả, tiết kiệm chi tiêu và cố gắng đi làm thêm,…để có một khoản tiền tiết kiệm. Bạn sắp phải cần đến một số tiền lớn rồi đấy.

Tuổi Mùi cảm thấy tự ti về bản thân, tuổi Hợi muốn đi xa để tìm lại chính mình trong ngày 09/8/2018-1

Chuyện tình yêu của bạn thật ngọt ngào. Có thể bạn không quá nổi bật kiểu “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng bạn thực sự đã tìm được một người sẵn sàng “nghiêng” về bạn cả một đời. Vậy là quá đủ hạnh phúc rồi phải không tuổi Tý?

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu chào đón ngày mới với nhiều khó khăn và thử thách nhưng tin vui là cuối ngày bạn sẽ có một thành quả xứng đáng. Nếu bạn đang có hướng đầu tư mạo hiểm ở lĩnh vực mới hoặc được giao phụ trách những dự án “khó nhằn”, đừng vội nản lòng, kiên trì và nỗ lực, thành công chắc chắn sẽ đến sớm thôi.

Đề phòng va chạm khi tham gia giao thông, xích mích với đồng nghiệp do hiểu lầm. Bình tĩnh, mềm mỏng sẽ lời khuyên giúp bạn nhẹ nhàng tránh được những rắc rối này nhé.

Hai bạn có mâu thuẫn, to tiếng nhưng không chịu nhận lỗi về mình. Hãy gạt bỏ cái “tôi” to đùng qua một bên và nói lời xin lỗi với đối phương. Lời xin lỗi không có nghĩa là bạn sai và người khác đúng, điều đó có nghĩa là bạn coi trọng mối quan hệ đó hơn những điều đã xảy ra thôi nhé.

TUỔI DẦN

Tình yêu rất khó nói, đó là câu chuyện chỉ người trong cuộc mới thực sự hiểu được. Người yêu bạn thì bạn không đáp lại. Người lạnh lùng, thờ ơ thì bạn lại theo đuổi mãi không thôi. Cuối cùng, người bị tổn thương lại chính là bạn mà thôi. Hãy cân nhắc tình cảm của mình và đưa ra quyết định sáng suốt nhé.

Tuổi Mùi cảm thấy tự ti về bản thân, tuổi Hợi muốn đi xa để tìm lại chính mình trong ngày 09/8/2018-2

Bù lại tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Dần sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, công danh rộng mở, rất có thể bạn sẽ có thay đổi về công việc trong hôm nay. Nhưng tất cả đều mang nghĩa tích cực, hãy tự tin và bản lĩnh nắm bắt cơ hội gặt hái thành công.

TUỔI MÃO

Đừng để tâm về quá khứ của bạn như thế nào, tương lai luôn là trang giấy trắng đang chờ bạn tô vẽ lên. Những thất bại trong công việc làm ăn, những rạn nứt về mối quan hệ đồng nghiệp, tổn thất về tiền bạc danh dự,…trong quá khứ, không có nghĩa tất cả sẽ lặp lại ở hiện tại. Xốc lại tinh thần và tiếp tục nỗ lực, quanh bạn còn nhiều người tốt sẵn sàng đồng hành cùng bạn nhé.

Một ngày hao tiền tốn của, đề phòng mất trộm. Cẩn trọng lời nói để tránh vướng phải hiểu lầm đáng tiếc.

Lưỡi không xương nhưng đủ sức mạnh để làm tan nát một trái tim. Đừng mang những bức xúc, căng thẳng về trút lên người bạn yêu một cách không thương tiếc, điều đó thật không công bằng. Đối phương sẵn sàng làm chỗ dựa giúp bạn vượt qua khó khăn, thay vì cáu gắt vô cớ hãy trân trọng những gì người ấy đang rất cố gắng vì bạn nhé.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp báo hiệu một ngày mới tốt lành đang chờ đón tuổi Thìn, cười thật tươi để đón nhận mọi điều bất ngờ nhé. Mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện đáng kể, đặc biệt những nỗ lực của bạn được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Những người làm về kinh doanh, buôn bán sẽ có khoản tiền lời lớn, chi tiêu thoải mái. 

Chuyện tình cảm khiến bạn đứng nhiều lựa chọn và đã đến lúc bạn cần quyết định. Dù bạn chọn ai thì hãy luôn nhớ rằng: đừng xem trọng bề ngoài vì nó có thể đánh lừa bạn. Đừng xem trọng sự giàu sang vì nó có thể mất dần. Hãy đến với người biết làm bạn cười, vì chỉ có nụ cười mới biến ngày buồn thành vui và đó mới là người thực sự thấu hiểu bạn.

TUỔI TỴ

Tuổi Tý sẽ cảm thấy khá mệt mỏi, bế tắc khi phải một mình giải quyết khối lượng công việc quá lớn. Việc phải di chuyển nhiều cũng khiến bạn thêm rã rời, chán nản. Đôi khi, bạn sẽ có cảm giác mình ko thể chịu đựng thêm một phút nào nữa, nhưng hãy cố đừng buông xuôi và bỏ cuộc, vì sớm muộn mọi thứ rồi cũng thay đổi và sẽ tốt đẹp thôi.

Tuổi Mùi cảm thấy tự ti về bản thân, tuổi Hợi muốn đi xa để tìm lại chính mình trong ngày 09/8/2018-3

Hôm nay là một ngày dài và hoàn toàn không thích hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng, nhất là vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc. 
Chuyện tình cảm giống như khi bạn bốc cát vậy, tay càng nắm chặt thì cát sẽ càng rơi nhiều. Đừng cố kiểm soát hay có ý định biến người yêu trở thành sở hữu của riêng mình, điều đó không khiến bạn giữ được người ấy mà chỉ khiến mối quan hệ của hai bạn thêm ngột ngạt và không thể bền lâu.

Học cách trao cho nhau sự tin tưởng, mỗi người cũng cần một khoảng trời tự do của riêng mình nhé.

TUỔI NGỌ

Một ngày dài với tuổi Ngọ: đi làm muộn, bị sếp hiểu lầm, đồng nghiệp đố kỵ, cãi nhau với người yêu,.. chưa kể việc làm ăn khó khăn chồng chất khiến bạn bị căng thẳng quá mức.

Hãy bước ra khỏi mớ hỗn độn đó và đi dạo 30 phút, nếu đến mức cảm giác quá sức chịu đựng, bạn có thể khóc, nhưng khóc rồi nhất định phải phấn chấn trở lại. Khó khăn là điều không tránh khỏi, hay chấp nhận nó, suy nghĩ đơn giản và trở lại hiện thực giải quyết những vấn đề vướng mắc nhé.

May mắn thay chuyện tình cảm khởi sắc. Nếu tính chuyện kết hôn hoặc sinh thêm còn đều như ý.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang cảm thấy tự ti về bản thân mình và thầm trách cuộc đời ban tặng cho mình cùng lúc quá nhiều sự bất công. Đừng hạ thấp giá trị bản thân bằng sách so sánh mình với những người khác. Bạn cũng có điểm mạnh và nhiều người phải ao ước đấy nhé.

Cũng vì thiếu tự tin mà bạn để tuột mất nhiều cơ hội tốt trong công việc. Bạn có năng lực nhưng không quyết đoán, đó là lý do khiến cấp trên chưa đủ tin tưởng để cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn.

Bạn có đang thấy mình chẳng mấy khi chủ động thể hiện tình cảm với đối phương không? bạn nhận mọi thứ từ người ấy như một điều hiển nhiên và lâu dài tình cảm này sẽ không bền lâu. Tình yêu cần được vun đắp từ hai phía, hãy ngừng chờ đợi và biến những khoảnh khắc ngay bây giờ trở nên tuyệt vời nhất nhé.

TUỔI THÂN

Đã rất nhiều lần tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn nên cẩn trọng trong lời nói, cư xử đúng mực, không chia sẻ những chuyện quá riêng tư nơi công sở, nhưng dường như bạn chưa rút ra được kinh nghiệm cho mình và những tình huống hiểu lầm là điều tất yếu. Đừng cố thanh minh bởi ai tin bạn sẽ không cần bạn phải giải thích, còn với kẻ thù thì dù bạn có giải thích bao nhiêu họ cũng chẳng tin đâu. Sau sự việc này hy vọng bạn này đã rút ra cho mình bài học nhớ đời.

Tuổi Mùi cảm thấy tự ti về bản thân, tuổi Hợi muốn đi xa để tìm lại chính mình trong ngày 09/8/2018-4

Tiền bạc rủng rỉnh nhưng bạn cũng rất hào phóng chi tiêu, cũng không khó hiểu khi bạn hầu như chẳng có khoản tiền tiết kiệm phòng thân.

Dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, cha mẹ là những người luôn tốt với bạn, đừng chỉ những khi hết tiền mới gọi điện thoại cho họ nhé.

TUỔI DẬU

Tính cách cố chấp, cứng nhắc khiến bạn gặp nhiều bất lợi trong công việc, nhất là trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Mọi thứ đang thay đổi mỗi ngày, đừng chỉ biết dùng phương pháp, lối tư duy cũ để giải quyết vấn đề. Chịu khó học hỏi, quan sát và lắng nghe, bạn có thể cải thiện đáng kể tình trạng hiện tại nhé.

Bạn đang được sếp trao cơ hội thể hiện mình hoặc có nhiều lời mời đầu tư kinh doanh nhưng bạn luôn thiếu tự tin và lo sợ thất bại. Bạn biết không, chỉ cần bạn dám hành động, thành công sẽ ghé thăm bạn sớm thôi.

TUỔI TUẤT

Công việc của tuổi Tuất nhìn chung khá ổn nhưng một hợp đồng, dự án quan trọng khiến bạn phải bỏ khá nhiều thời gian và tâm sức. Nếu thực sự có vướng mắc, đừng ngại ngần nhờ tới sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, họ luôn sẵn sàng, chỉ là bạn chưa mở lời mà thôi. Cư xử nhẹ nhàng, khéo léo, biết để ý quan sát một chút sẽ giúp bạn thực sự trở thành một phần của tập thể. 

Tình yêu không suôn sẻ vì bạn chưa quên được người yêu cũ và lo lắng khi phải bắt đầu lại với ai đó. Nhưng cuộc sống giống như một cuốn sách, một vài chương khá buồn, một số chương hạnh phúc và một số chương rất thú vị. Nếu bạn chưa bao giờ lật thử một trang bạn sẽ không bao giờ biết được những gì đang chờ đợi bạn ở phía trước nhé. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Hợi sẽ có những điềm may mắn trong công việc. Có thể con giáp này sẽ thấy áp lực khi cấp trên giao trọng trách quá lớn nhưng đây là thử thách cuối cùng để ra quyết định lựa chọn bạn cho vị trí quản lý còn trống. Hãy tận dụng cơ hội này để chứng minh năng lực và tố chất lãnh đạo của mình, đích đến rất gần bạn rồi.

Những xích mích kéo dài khiến cả hai rất mệt mỏi. Thỉnh thoảng bạn cần đi xa , không chỉ để cho ai đó nhận ra vị trí của bạn trong lòng họ. Mà để chính bạn hiểu và nhận ra giá trị của bản thân mình nhé. Đôi khi khoảng cách lại giúp nối liền những trái tim còn yêu.

Dương Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-982018-cua-12-con-giap-n-161488.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Hợi Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất