Tuổi Mùi năm Bính Thân

Năm nay các cá nhân tuổi Mùi nên thận trọng trong các quyết định liên quan đến công việc và sự nghiệp, rất có thể những tháng đầu năm sẽ không mấy may mắn cho bạn.

Trong năm Bính Thân, các cá nhân tuổi Mùi nên quan tâm hơn nữa đến vấn đề sức khỏe và sự nghiệp của mình bởi sẽ xuất hiện rất nhiều đối thủ tài năng trong công việc cũng như cuộc sống, và nhất định họ sẽ làm bạn phải đau đầu.

tuoi-mui-nam-binh-than

Năm 2016 dường như không phải là năm thích hợp để tuổi Mùi đi đến những quyết định trọng đại. Nếu bạn chưa kết hôn thì hãy đợi một thời gian nữa. Gia đình và chuyện tình cảm sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều bất ngờ vì thế hãy chuẩn bị thật kỹ càng để đón nhận những điều mới mẻ. Năm 2016 sẽ diễn ra với nhiều biến cố, vì thế hãy giữ vững lập trường của mình giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát.

Về chuyện tình cảm:

Tháng 2 và tháng 11 là thời gian thích hợp cho tuổi Mùi gia tăng và củng cố các mối quan hệ yêu đương, nếu bạn đã lập gia đình thì năm nay chuyện tình cảm không có gì trắc trở. Nếu bạn chưa tìm được nửa kia thì rất có thể cơ hội sẽ đến trong những cuộc họp hay lễ hội một cách khá bất ngờ.

Các cá nhân tuổi Hợi sẽ là những người cực kỳ thích hợp cho tuổi Mùi trong chuyện yêu đương. Các tuổi thích hợp khác cho bạn như: Ngựa, rắn, mèo. Và xung khắc với những người tuổi Tí, Mùi, Tuất và đặc biệt là tuổi Dần.

Cho dù thế nào đi nữa, năm Bính Thân sẽ là một năm thành công trong chuyện tình cảm của bạn bởi tuổi Mùi luôn có một sức hút kỳ lạ, vì thế chuyện tình cảm của bạn năm nay không có gì đáng lo ngại.

Về sự nghiệp và tài chính:

Năm nay các cá nhân tuổi Mùi nên thận trọng trong các quyết định liên quan đến công việc và sự nghiệp, rất có thể những tháng đầu năm sẽ không mấy may mắn cho bạn. Tiếp tục thể hiện và giữ vững phong độ của mình, mở rộng các mối quan hệ làm ăn để có những chiến lược kinh doanh mới là lời khuyên cho bạn trong vấn đề tài chính năm nay. Tháng 9 và tháng 10 là thời gian thích hợp cho bạn xem xét các kế hoạch gia tăng tài chính cũng như nhiều cơ hội tốt để tuổi Mùi được thăng tiến tốt hơn.

Nếu bạn chấp nhận thử thách và vượt qua nó thì năm Bính Thân sẽ là một năm cực kỳ thành công và mang lại cho bạn danh tiếng trong sự nghiệp nhưng nếu bạn bỏ lỡ cơ hội của mình thì tương lai thăng tiến của bạn cũng không mấy sáng sủa. Thành công hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Về tình hình tài chính, năm Bính Thân sẽ là một năm khởi sắc hơn cho tuổi Mùi. Bạn thích lũy được những con số đáng kể. Chìa khóa thành công của tuổi Mùi năm 2016 chính là thể hiện sự tự tin, chăm chỉ và kiên trì theo đuổi mục tiêu. Cùng với những kế hoạch chi tiết và rõ ràng để dành lấy chúng.  

Về mặt sức khỏe:

Những tháng đầu năm 2016, bạn nên đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe. Dành thời gian chăm sóc bản thân và nghỉ dưỡng nhiều hơn, thay đổi chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt, đặc biệt là cần vận động nhiều hơn nữa.

Con số may mắn của tuổi Mùi năm Bính Thân:

Số may mắn: 3, 4, 5, 12, 34, 45 và 54

Màu may mắn: Xanh lá, đỏ, tím

Tháng may mắn: Tháng 8, tháng 11

Theo Ngôi sao


Tin tức mới nhất