Tuổi Sửu khởi đầu không như mong đợi, tuổi Tỵ sống chậm để ‘nếm’ vị ngọt yêu thương ngày 14/8/2018

Cùng xem tử vi bật mí những điều gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 14/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý báo hiệu một ngày làm việc hiệu quả với tâm trạng vô cùng phấn khích. Khối lượng công việc nhiều hơn nhưng tinh thần làm việc không có dấu hiệu giảm sút và cấp trên rất hài lòng về thành tích đáng nể của bạn trong ngày hôm nay. 

Tuy nhiên, việc chia sẻ quá nhiều các vấn đề riêng tư với đồng nghiệp lại khiến bạn gặp rắc rối. Nếu có vấn đề phát sinh cần hết sức bình tĩnh, cẩn thận với lời nói và cách hành xử của mình để tránh đẩy sự việc đi quá xa.

Tuổi Sửu khởi đầu không như mong đợi, tuổi Tỵ sống chậm để ‘nếm’ vị ngọt yêu thương ngày 14/8/2018-1

Vận đào hoa nở rộ, nhân duyên tốt đẹp, con giáp này hôm nay được nhiều người khác phái để ý, nhất là nữ mệnh. Nếu còn độc thân, hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội này nhé.

TUỔI SỬU

Đời không như là mơ và đôi khi những dự tính của bạn không được như mong đợi. Bạn có thể buồn, thất vọng, thậm chí khóc thật to nhưng nhất định sau đó phải phấn chấn lên, kiên trì đi tiếp đến đích cuối cùng, đừng vì nản lòng mà bỏ cuộc nhé.

Tiền không nhiều nhưng biết cách chi tiêu hợp lý vẫn đủ tiêu xài. Sắp xếp đi làm thêm, góp vốn làm kinh doanh nhỏ cùng bạn bè,… cũng là cách tuổi Sửu có thêm khoản tiền tiết kiệm phòng thân.

TUỔI DẦN

Chuyện tình cảm không mấy khởi sắc. Đừng nên trách móc bản thân vì những sai lầm đã qua, có thể bạn từng yêu nhầm người và đau khổ về những điều không xứng đáng, nhưng dù mọi việc có tồi tệ tới mức nào, thì cũng có một điều chắc chắn: sai lầm giúp bạn tìm được đúng người, đúng thứ phù hợp. Mạnh dạn bước ra ngoài kia, ở đâu đó rất gần thôi có một người đang chờ đợi bạn mở lòng đón nhận họ nhé.

Tuổi Sửu khởi đầu không như mong đợi, tuổi Tỵ sống chậm để ‘nếm’ vị ngọt yêu thương ngày 14/8/2018-2

Tử vi cũng báo hiệu những bất ổn về công việc sắp xảy ra và tuổi Dần nên có sự chuẩn bị tinh thần để đối mặt, né tránh hoàn toàn không phải là ý hay để giải quyết vấn đề.

Đề phòng mất trộm, thận trọng khi đầu tư hoặc cho người khác vay tiền, nguy cơ hao tổn tiền bạc khá cao.

TUỔI MÃO

Vấn đề lớn nhất của tuổi Mão chính là sức khỏe. Ngay từ đầu giờ làm việc bạn đã cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, tinh thần uể oải, làm việc gì cũng không tập trung, thường xuyên xảy ra sai sót. Ngày hôm nay hoàn toàn không thích hợp để con giáp này đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc theo cảnh báo của tử vi 12 con giáp.

Chuyện tình cảm viên mãn, hạnh phúc, bạn cảm thấy ấm áp, an toàn khi ở bên gia đình của mình. Nếu có tính chuyện trăm năm hoặc sinh con thì đều như ý nguyện nhé.

TUỔI THÌN

Đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn xảy đến, tuổi Thìn luôn cảm thấy ghen tị với những người xung quanh và thầm trách cuộc đời quá bất công khi “trao” cho bạn cùng lúc quá nhiều điều tồi tệ. Bạn biết không, khi ghen tị với ai đó là bạn đang đi “đếm” hạnh phúc của người khác thay vì của bạn, điều này không khiến tâm trạng của bạn khá hơn đâu, nghĩ kỹ lại xem, chẳng phải bạn cũng còn vô số điều mà người khác cũng đang mong muốn có hay sao?

Tuổi Sửu khởi đầu không như mong đợi, tuổi Tỵ sống chậm để ‘nếm’ vị ngọt yêu thương ngày 14/8/2018-3

May mắn thay chuyện tình cảm khá tốt đẹp giúp cân bằng lại tâm trạng của bạn. Có thể tính đến chuyện kết hôn, hai bạn đã trưởng thành và cũng đến lúc nên có một tổ ấm nhỏ của riêng mình rồi.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp tiết lộ những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp mà tuổi Tỵ sắp gặt hái được. Có thể là một công việc mới phù hợp, một vị trí mới giúp bạn phát huy sở trường, tố chất vốn có,…tất cả đều có thể xảy ra. Đừng lo lắng, tự tin để đón nhận thách thức và biến chúng trở thành những cơ hội tuyệt vời để bước tới thành công nhé.

Tuy nhiên, có vẻ như bạn quá mải mê kiếm tiền mà lãng quên cuộc sống này còn nhiều điều đáng để tận hưởng và gia đình mới chính là nơi đáng để “đầu tư” nhất. Dành thời gian quan tâm, chia sẻ với người thân sẽ giúp bạn gạt bỏ mọi ưu phiền, bộn bề ngoài kia để tìm lại được cảm giác bình yên, ấm áp.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có ba vấn đề lớn nhất trong tính cách cần khắc phục, đó là: cả nể, “cả thèm chóng chán” và rất giỏi né tránh, trì hoãn giải quyết vấn đề. Điều này chỉ khiến bạn gặp khá nhiều rắc rối trong công việc, nhất là với cấp trên, đó cũng là lý do giải thích về việc con giáp này dù có năng lực, tố chất nhưng vẫn luôn chỉ thành công “một nửa”. 

Tuổi Sửu khởi đầu không như mong đợi, tuổi Tỵ sống chậm để ‘nếm’ vị ngọt yêu thương ngày 14/8/2018-4

Hôm nay bạn có tiền nhưng cũng phải rất vất vả mới kiếm được. Chú ý quản lý chi tiêu khoa học, hợp lý, nên có khoản tiền tiết kiệm, sắp tới bạn sẽ phải dùng đến một món tiền kha khá đấy.

TUỔI MÙI

Nhờ quý nhân phù trợ mà tuổi Mùi có gia vận hài hòa, gặp được nhiều người tốt. Những mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp đều được giải tỏa và tâm trạng hôm nay của bạn vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu, làm ăn buôn bán nhỏ đến các khoản đầu tư lớn đều mang lại cho bạn món hời bất ngờ. Nếu có dự định mở rộng quy mô kinh doanh hoặc thay đổi công việc, lĩnh vực phát triển đều có dấu hiệu rất khả quan nhé.

TUỔI THÂN

Sau bao ngày chờ mong, cuối cùng tuổi Thân đã chính thức thoát “kiếp” FA khi tìm được một nửa của mình. Nhân duyên này đến từ mai mối của đồng nghiệp, hãy đồng ý đi hẹn gặp nếu ai đó có ý định giới thiệu người yêu cho bạn nhé.

Tuổi Sửu khởi đầu không như mong đợi, tuổi Tỵ sống chậm để ‘nếm’ vị ngọt yêu thương ngày 14/8/2018-5

Tuy nhiên, công việc của bạn lại đang vướng phải những rắc rối do hiểu lầm với sếp. Có thể ý bạn muốn nói không “thâm thúy” đến vậy nhưng cách bạn thể hiện lại khiến cấp trên có cái nhìn sai khác về bạn. Cẩn trọng trong lời nói, cư xử đúng mực có thể giúp bạn tránh được những phiền toái không đáng có này.

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp dự báo hôm nay có thể là một ngày dài lê thê và đầy mệt mỏi của tuổi Dậu. Nguyên nhân đến từ những mối hợp tác làm ăn không hiểu vì lý do gì lại bị hủy, tiền bạc hao tốn vượt ngoài tầm kiểm soát và bạn ủ rũ khi chưa tìm ra cách thoát khỏi mớ hỗn độn này. Đừng chỉ ngồi than phiền và trách móc bản thân, nếu đã không thể quay trở lại quá khứ để thay đổi mọi chuyện thì tốt nhất nên chấp nhận thực tại, xốc lại tinh thần và lập kế hoạch để tìm cách gỡ rối sẽ tốt hơn đấy.

Những lúc thế này, gia đình thực sự là nơi tuyệt vời để bạn trở về. Kết thúc ngày làm việc và dành thời gian bên những người thân yêu sẽ giúp bạn cân bằng lại tâm trạng hiện tại nhé.

TUỔI TUẤT 

Tâm trạng tuổi Tuất phấn khởi, làm việc năng suất, gặt hái thành công bước đầu. Với những ai vừa mới lập nghiệp, tuy khởi đầu không mấy suôn sẻ, nhưng khó khăn sẽ giúp bạn thực sự trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Tài chính tiếp sức, con giáp này sẽ thu hoạch được những thành quả to lớn, hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Nhưng dù tiền bạc dư dả nhưng cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, còn nhiều chuyện phải dùng đến tiền.

Tuổi Sửu khởi đầu không như mong đợi, tuổi Tỵ sống chậm để ‘nếm’ vị ngọt yêu thương ngày 14/8/2018-6

Tử vi hàng ngày của12 con giáp cũng tiết lộ chuyện tình cảm suôn sẻ, hai bạn vẫn trong thời gian tìm hiểu và tỏ ra rất hòa hợp. Các bạn vẫn còn trẻ, đừng quá vội vàng đi đến kết hôn khi chưa thực sự hiểu hết về nhau nhé.

TUỔI HỢI

Nhờ sự ôn hòa, khéo léo, linh hoạt mà mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện rõ rệt. Nhưng tính cách thiếu quyết đoán lại khiến tuổi Hợi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Tiền có nhưng không nhiều, chủ yếu đến từ công việc làm thêm.

Bạn sống khá khép kín, có thể những nỗi đau trong quá khứ khiến bạn lo lắng mà thu mình trong lớp vỏ bọc dày cộp, vô hình. Nhưng bạn biết không, cuộc đời giống như một bản nhạc, có những nốt trầm và nốt bổng, có những khó khăn thử thách và hạnh phúc ngọt ngào. Chúng ta thường vui mừng khi điều tốt lành đến và buồn rầu khi biến cố xảy ra. Hãy chấp nhận tất cả như một phần tất yếu cuộc sống, mạnh mẽ vượt qua nó và mỉm cười đón nhận khởi đầu mới nhé.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-1482018-cua-12-con-giap-n-161817.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao