Vận mệnh 12 con giáp năm 2018

Tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất 2018: có khả năng kiếm được rất nhiều tiền

Công việc năm nay của người tuổi Sửu khá là áp lực nhưng may thay có vận quý nhân phù trợ, nhận được sự giúp đỡ từ nhiều phía.

Tài vận:

Bói năm nay sao Thái Tuế chiếu mạng nên người tuổi Sửu năm 2018 sẽ gặp tổn thất về tiền bạc. Nguồn thu nhập tăng hay giảm phụ thuộc khá nhiều vào công việc hiện tại. Quá trình cầu tài khó mà tránh khỏi trở ngại, nên lấy phương châm giữ tài làm trọng, ưa tĩnh tránh động.  Nếu đầu tư cổ phiếu, chứng khoán sẽ có nhiều biến động lớn vì thế đừng đặt quá nhiều tiền kẻo sẽ bị thiệt hại.

Bù lại, thì sự nghiệp của bạn lại khá thuận lợi, có khả năng kiếm được rất nhiều tiền. Nếu tập trung cao độ thì sẽ tích lũy được một khoản kha khá. Tuy nhiên vẫn cần phải đề phòng, bốc đồng hay sơ hở sẽ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, vu khống gay tổn hại đến thanh danh và tài chính.

Tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất 2018: có khả năng kiếm được rất nhiều tiền-1

Công việc năm nay của người tuổi Sửu khá là áp lực nhưng may thay có vận quý nhân phù trợ, nhận được sự giúp đỡ từ nhiều phía. Đặc biệt là nữ tuổi Sửu được nhiều quý nhân là nam giới giúp đỡ, nhờ vậy mà tài lộc phất lên đáng kể.
 
Sự nghiệp:

Trong năm 2018, người tuổi Sửu được cát tinh hội chiếu nhưng lại chịu ảnh hưởng của Hình Thái Tuế, quá trình tiến hành công việc vẫn khó mà tránh khỏi va vấp, trở ngại. Nhưng nhìn chung kết quả cuối cùng khả quan, không phải lo lắng quá nhiều. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới. Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bới năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao.

Người tuổi Sửu trong năm nay không nên thay đổi công việc, luân chuyển công tác, bởi vì sẽ gặp phải những chuyện bất thuận, có thể khiến cho cơ hội công việc tiêu tan. Dù sự nghiệp thành công nhưng vẫn có thể không thích ứng được với môi trường hay cách thức làm việc mới. Nên ở lại nơi cũ phát triển thì có lợi hơn, bên cạnh đó cũng nên chú ý giữ gìn mối quan hệ hợp tác làm ăn, chớ nên vì tiền tài mà vong ơn bội nghĩa, mất chữ tín thì công việc sau này khó bề phát triển.

Tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất 2018: có khả năng kiếm được rất nhiều tiền-2

Nhìn chung, tử vi tuổi Sửu 2018 phương diện sự nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, song vẫn có được cơ may quý nhân giúp đỡ, tháo gỡ khúc mắc, chỉ cần cố gắng hành sự thận trọng, giữ thái độ điềm tĩnh để xử lý mọi tình huống, không để sa đà vào những chuyện đời tư rắc rối xung quanh, tập trung làm tốt công việc, có như vậy tiểu nhân mới không thể tác oai tác quái. 

Tình duyên:

So với 12 con giáp khác tình duyên năm 2018 này khá là thăng trầm với người tuổi Sửu, cho dù chuyện tốt chuyện xấu đan xen nhau nhưng mọi vấn đề đều nằm trong tầm kiểm soát nên cũng không có gì quá đáng lo.

Với những ai đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm khá hài hòa. Đôi khi sẽ có một vài xung đột nhỏ xảy ra tuy nhiên sau khi hóa giải được, tình cảm lại thêm bền chặt.

Cũng theo lịch 2018, người tuổi Sửu độc thân tăng thêm sức thu hút, đi đâu cũng được mọi người yêu mến, thậm chí chủ động làm mai mối cho, cơ hội tiến tới hôn nhân ngày càng lớn. Tuy nhiên dù nhân duyên do trời định nhưng vẫn đòi hỏi sự cố gắng và chủ động của chính bạn, nếu thiếu đi yếu tố đó thì có thể bạn bị rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”.

Xét về hung vận, người tuổi Sửu có thể bị mất tự tin, dẫn tới rụt rè trước mặt đối phương, cách nói chuyện không tự nhiên hay mập mờ trong các mối quan hệ, rồi vướng vào tình tay ba ngang trái.

Sức khỏe:

Sức khỏe năm 2018 này của người tuổi Sửu gặp không ít trục trặc, nhất là với những người trẻ tuổi. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm cho mình những thú vui riêng hoặc những cách giải tỏa cảm xúc khác nhau cho bản thân.

Tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất 2018: có khả năng kiếm được rất nhiều tiền-3

Tinh thần sa sút khiến cho mọi việc trở nên nghiêm trọng, nếu không tự mình giải quyết e rằng bạn sẽ dễ mắc các chứng khó ngủ, mất ngủ, đau dạ dày, các bệnh về hệ tiêu hóa... Bên cạnh đó, người tuổi Sửu còn dễ mắc những bệnh liên quan đến thị giác trong năm nay ví dụ cận thị, loạn thị, đục thủy tinh thể,... Thế nên những ai thường xuyên ngồi làm việc với máy vi tính, xem tivi và điện thoại quá nhiều thì nên chú ý chăm sóc mắt của mình.

Đối với những người lớn tuổi, tinh thần năm nay của họ rất là tốt, luôn vui vẻ và an nhàn. Tuy nhiên không thể tránh khỏi những bệnh tật, ốm đau tuổi già những khi trái gió trở trời.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuoi-suu-nam-2018-van-menh-tuoi-suu-nam-2018-n-142605.html

Tuổi Sửu 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vận mệnh 12 con giáp năm 2018