Tuổi Thân may mắn, tuổi Dậu cảm xúc lấn át lí trí hơn cả trong số 12 con giáp ngày 15/7/2018

Có thể tuổi Tý sẽ chưa thực hiện được mục tiêu ngay trong hôm nay nhưng hãy nhớ rằng từng nỗ lực nhỏ sẽ dần đưa bạn đến thành công.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Ngọ

Tử vi hôm nay cho thấy có thể tuổi Tý sẽ chưa thực hiện được mục tiêu ngay trong hôm nay nhưng hãy nhớ rằng từng nỗ lực nhỏ sẽ dần đưa bạn đến thành công. May mắn sẽ mỉm cười với bạn, vì thế nên nếu bạn muốn đầu tư gì đó thì đừng do dự, bạn sẽ thu được một khoản lời không nhỏ từ việc đó. Trong tình yêu, hãy trò chuyện và cùng giải quyết hết những vướng mắc trong bạn và người ấy, có thế mối quan hệ mới phát triển lâu dài được.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Tuất

Đôi khi bạn cần phải thử sai thì mới tìm được con đường đúng đắn, đừng có mải ngồi tính toán thiệt hơn, phân vân mãi mà bỏ lỡ mất cơ hội. Sắp xếp các công việc gia đình và công việc ngoài xã hội hợp lý sẽ giúp bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Hãy dấn thân và dám làm dám chịu, dù cho đó có vẻ là một ý tưởng hay một công việc điên rồ thì cũng hãy thử sức và nỗ lực hết mình. Không ai có thể nói trước liệu đó là một thách thức hay một cơ hội trời ban đâu.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Ngọ

Vũ trụ đang lắng nghe những suy nghĩ và mong muốn trong bạn. Trong công việc, hãy làm việc một cách khôn ngoan, đừng để tình cảm chen ngang trong khi làm việc. Về mặt tình cảm, đây là thời điểm bạn và người ấy nên tìm những cảm hứng mới lạ và cơ hội để mở rộng mối quan hệ của hai người.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Hãy chú ý cách hành xử của mình và luôn đối xử với người khác một cách chân thành và thật lòng nhất. Nếu bạn cảm thấy mình có thể làm tốt việc này hơn người khác thì bạn hoàn toàn đúng, vì thế hãy cố gắng chủ động trong công việc mình đang làm. Còn trong tình yêu, bạn sẽ được an ủi phần nào sau khi trải qua khoảng thời gian cảm thấy khá thất vọng về đối phương.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Dậu

Tuổi Thìn cảm thấy muốn đạp xe hoặc tập yoga trở lại, hoặc là thử bất kì một bộ môn mới nào mang lại nhiều năng lượng cho cơ thể. Về tài chính, hãy xem xét và phân tích tình hình tài sản cá nhân, bạn sẽ nhận ra rằng từ trước đến giờ có lẽ mình chưa thật sự cẩn thận và chi tiêu hợp lý. Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy khá nhàm chán vì mọi thứ cứ lặp đi lặp lại, hãy thử những điều mới mẻ xem sao. Bạn cảm thấy cực kì hào hứng về những ý tưởng làm mới tình yêu và người ấy cũng hoàn toàn ủng hộ bạn.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Mùi

Đây là thời điểm thích hợp để lên đường đi du lịch dài ngày hoặc lên kế hoạch cho một chuyến đi như thế. Nếu muốn thành công trong sự nghiệp thì bạn nên tập trung vào một vài vấn đề quan trọng, nếu cái gì bạn cũng thích, cũng muốn thử nhưng lại không cam kết với nó thì sẽ chỉ là kẻ đứng núi này trông núi nọ thôi. Về tình yêu, hai bạn đang có những tháng ngày rất hạnh phúc bên nhau.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ

Theo thông tin tử vi hàng ngày hôm nay của bạn, bạn sẽ nhận ra rằng đồng nghiệp hoặc đối tác của mình chỉ là những thùng rỗng kêu to, chỉ nói mà không làm. Vì thế hãy chấm dứt việc hợp tác ở đây và tìm kiếm cơ hội mới cho riêng mình. Về tài chính, một kế hoạch quản lý tiền bạc hợp lý sẽ giúp cải thiện tình hình tài chính của bạn một cách đáng kể. Còn trong tình yêu, hãy nhớ rằng cảm thấy mệt mỏi, áp lực về những vấn đề giữa hai người và giữ tất cả những điều đó trong lòng sẽ không làm tình hình tốt lên, trao đổi thẳng thắn với nhau mới là cách giải quyết vấn đề.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Mùi đang mong muốn được sống cởi mở và hoà đồng hơn với thế giới xung quanh để tìm kiếm những sở thích, cảm hứng mới. Trước khi bạn có ý định hợp tác với ai, tốt nhất nên tìm hiểu kĩ về người đó. Để có thể yêu thương người khác trước hết chúng ta phải biết yêu bản thân mình. Vì thế hãy quan tâm đến bản thân hơn và rồi tình yêu sẽ tìm đến với bạn.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Mùi

Sự siêng năng của bạn sẽ mang lại kết quả xứng đáng. Trong công việc bạn sẽ là người chịu trách nhiệm giải quyết tất cả các hợp đồng lớn. Còn trong tình yêu, bạn là người cực kì chung thuỷ và sẽ luôn luôn đặt người ấy lên đầu.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Hãy dẹp những lo lắng sang một bên để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Dù bạn đang suy nghĩ về vấn đề gì thì đó cũng là việc có khả năng mang lại một nguồn lợi nhuận dồi dào, vì thế hãy cân nhắc kĩ càng và đưa ra lựa chọn hợp lý. Về mặt tình cảm, đây là thời điểm cảm xúc lấn át lí trí, bạn có thể cảm thấy khó kiểm soát cảm xúc của mình và hành xử không đúng. Hi vọng rằng giai đoạn này sẽ qua sớm thôi và người ấy có thể thông cảm cho sự thất thường của bạn.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thân

Hãy chú ý đừng làm mất hoà khí trong gia đình. Trong công việc, hãy giao tiếp đúng trọng tâm và giải quyết vấn đề trực diện, điều này sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống phức tạp một cách dễ dàng. Còn trong tình yêu, bạn không ngần ngại trả đũa người ấy vì những gì họ đã làm. Tuy nhiên hành động này có thể dẫn tới những hậu quả tồi tệ. Những vấn đề trong gia đình cũng xuất hiện nhiều hơn và bạn cần phải dũng cảm cũng như khôn ngoan mới giải quyết được.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Nếu như bạn đang rất đau đầu vì một vấn đề nào đó thì có thể sẽ tìm ra được lời giải trong hôm nay. Bạn sẽ cân nhắc một lần nữa những dự định của mình dựa trên thực tế cuộc sống và điều này sẽ rất có ích cho bạn, đặc biệt là về vấn đề liên quan đến tài chính. Trong tình yêu, bạn cảm thấy mình và người ấy gắn bó như hai khía cạnh của một người vậy.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Vietnammoi


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao