'Tuổi thanh xuân 2' tập cuối: Đám cưới ngập tràn hạnh phúc của Kang Tae Oh và Nhã Phương

Sau nhiều sóng gió, Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) đã có một cái kết không thể ngọt ngào hơn trong tập cuối của "Tuổi thanh xuân 2".

Lên sóng từ ngày 3/11, Tuổi thanh xuân 2 là câu chuyện tiếp nối những dang dở ở cuối phần 1. Phần 2 mở đầu với hạnh phúc của Junsu (Kang Tae Oh) và Linh (Nhã Phương) khi được cha mẹ hai bên chấp nhận tình cảm. Thế nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang khi Junsu gặp tai nạn ở Hàn Quốc trong khi đi mua nhẫn cưới cầu hôn Linh. Sau vụ tai nạn đó, anh đã mất trí nhớ.


Phần 2 đã chứng kiến những thăng trầm và sóng gió trong mối tình của Linh và Junsu.

Quá đau khổ vì người yêu không còn nhớ gì về mình, Linh quyết định chuyển đến Đà Nẵng sinh sống và làm quản lý cho một khách sạn. Về phần Junsu, sau khi mất trí nhớ, anh chán nản và tuyệt vọng. Trong một lần tình cờ, anh vô tình quen Cynthia (Jung Hae Na), một cô gái người Mỹ gốc Hàn. Nhờ Cynthia mà Junsu tìm lại niềm tin trong cuộc sống. Cả hai yêu nhau và cùng phát triển sự nghiệp thiết kế nội thất.

Khi đến Việt Nam để tham gia vào một dự án, Junsu đã gặp lại Linh nhưng anh không còn nhớ gì về cô. Cũng từ đây, những ngày tháng đau khổ và đầy nước mắt đã đến với Linh. Chẳng những bị người mình yêu thương lạnh nhạt, cô lại còn phải chứng kiến hạnh phúc của anh và Cynthia. 


Đám cưới hạnh phúc của Linh và Junsu trong tập cuối.

Suốt 37 tập phim, các khán giả đã được theo dõi những tình tiết bất ngờ, xen lẫn niềm vui và nỗi buồn của cặp đôi chính. Và mới đây trong tập cuối của bộ phim, họ đã được chứng kiến một cái kết trọn vẹn nhất cho cặp đôi này. Tuổi thanh xuân 2 đã khép lại với hình ảnh Linh và Junsu trong trang phục cô dâu, chú rể tại Hàn Quốc. Kết thúc này đã làm hài lòng tất cả những khán giả yêu mến bộ phim suốt 4 năm qua, kể từ khi Tuổi thanh xuân 1 được lên sóng.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh lãng mạn và ngọt ngào của Linh và Junsu trong tập cuối của Tuổi thanh xuân 2:

Trúc An
Theo Vietnamnet 


Nhã Phương Tuổi thanh xuân 2 Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất