Tuổi Tỵ sự nghiệp lên như 'diều gặp gió' trong khi tuổi Thân quá hao tiền tốn của ngày 18/7/2018

Tuổi Sửu cần khéo léo hơn trong ứng xử, tuổi Thìn có khởi sắc rõ rệt trong công việc,… Tham khảo và chiêm nghiệm thêm những điềm báo sau để khởi đầu ngày mới thêm tốt lành, trọn vẹn.

TUỔI TÝ

Ngày hôm nay tuổi Tý không thực sự may mắn và bạn nên cẩn trọng hơn trong cách cư xử, quyết định của mình. Bạn có thể gặp một số vướng mắc với sếp, đồng nghiệp khi mọi việc không như ý, điều nó làm bạn “bốc hỏa”. Hãy biết kiềm chế cảm xúc, nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực hơn. Đặt mình vào vị trí của người khác để có sự thấu hiểu và đồng cảm.

Tin vui là với sự nhanh nhẹn, năng nổ sẽ giúp bạn sớm thoát ra khỏi những rắc rối này. Bạn hãy thử đi dạo khoảng 15ph hoặc đơn giản nhâm nhi tách cafe thơm ngào ngạt,…tách mình ra khỏi những bộn bề và tận hưởng từng khoảnh khắc, sự cân bằng sẽ sớm trở lại với bạn. Cười lên và tự tin đối mặt giải quyết vấn đề nhé.

TUỔI SỬU

Tử vi hôm nay báo hiệu tuổi Sửu sẽ có một số xích mích với đồng nghiệp khi làm việc nhóm. Phần lớn nguyên nhân tới từ bạn, cái “tôi” quá cao khiến bạn cảm thấy khó hòa hợp với mọi người và nhất là sự thiếu tinh tế, khéo léo càng đẩy mối quan hệ với đồng nghiệp đi xa hơn. Đây rõ ràng là điều bạn không hề mong muốn.

Bù lại tuổi Sửu sẽ có một khoản tiền khá khá, số tiền này đến từ việc bạn cho vay và sau thời gian đòi nợ “công phu” đã trở về với chủ nhân, hoặc khoản đầu tư từ rất lâu trước đó bỗng sinh lời,…Đón chào ngày mới bằng sự vui vẻ, cởi mở và ngày hôm nay sẽ đến với bạn nhẹ nhàng, tươi vui hơn.

TUỔI DẦN

Hôm nay là ngày may mắn của tuổi Dần về công danh, sự nghiệp. Cuối cùng những nỗ lực, cố gắng suốt thời gian qua đã được sếp ghi nhận và trao cho bạn cơ hội thể hiện năng lực ở những vị trí cao hơn. Bạn sẽ cười rất tươi trong hôm nay nhưng đừng quên chuẩn bị tinh thần để đón nhận những thử thách mới nhé. 

Tuy nhiên, hình như bạn đang quá tập trung vào công việc mà quên đi nửa kia đang cần sự quan tâm, chia sẻ từ bạn. Người ấy không đòi hỏi những món quà vật chất đắt tiền, chỉ cần được cùng bạn dùng bữa tối, nắm tay bạn đi dạo hay được bạn ôm vào lòng, bấy nhiêu cũng đủ giúp hâm nóng tình yêu giữa hai người rồi nhé.

TUỔI MÃO

Nếu bạn có ý định cầu hôn hay thổ lộ điều gì thầm kín bấy lâu cất giữ thì hôm nay chính là ngày dành cho bạn. Tử vi báo đường tình duyên của tuổi Mão sẽ có những thay đổi theo chiều hướng rất tích cực nhé. Đã đến lúc bạn tính đến chuyện lâu dài với người mà mình đã lựa chọn.

Tuy nhiên, đây không phải là ngày dành cho công việc. Đôi khi bạn hết mình vì công việc không có nghĩa là bạn được ghi nhận. Đừng nản lòng, cứ cố gắng và nỗ lực, thành công sẽ không bỏ rơi bạn. Cười lên và nắm thật chặt tay người ấy nhé, bao phiền lo sẽ tan biến ngay thôi.

TUỔI THÌN

Tử vi báo ngày hôm nay tuổi Thìn sẽ có điềm lành trong công việc. Bạn sẽ cảm thấy có sự khởi sắc rõ rệt trong mối quan hệ với đồng nghiệp, sếp và khách hàng. Nhiều cơ hội được cuộc sống ban tặng và việc của bạn là tận dụng để gặt hái được thành công trong sự nghiệp. 

Nhưng đừng quá chú tâm vào công việc mà không để ý đến sức khỏe của mình. Đã bao lâu bạn chưa ăn đúng bữa và đã bao lâu bạn chưa đi mua sắm. Loanh quanh quán xá tự thưởng cho mình những món ăn ngon, mua một vài bộ đồ,…bạn sẽ cảm thấy cuộc sống quanh mình thú vị và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày hôm nay của bạn cho thấy, bạn có công việc rất thuận lợi, quý nhân phù trợ sẽ giúp công danh, sự nghiệp của bạn lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, may mắn cộng thêm nỗ lực mới là chìa khóa dẫn bạn tới thành công. 

Tuy nhiên tuổi Tỵ sẽ có chút vấn đề về tiền bạc. Trước khi bắt tay vào đầu tư hãy cẩn trọng và lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. 

TUỔI NGỌ

Chúc mừng vì bạn đã và đang được ở bên cạnh người sinh ra là để dành cho bạn. Sự hòa hợp về tính cách và tâm hồn giúp hai người tìm được tiếng nói chung, đôi khi chỉ cần nhìn ánh mắt, các bạn cũng biết đối phương đang mong muốn điều gì. Hãy thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn, quan trọng nhất là luôn trân trọng và giữ thật chặt người ấy bên bạn nhé.

Trong công việc bạn nên có sự khéo léo trong giao tiếp, cư xử với đồng nghiệp, mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết. Bạn không cần quá lo lắng nha.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi được thần tài phù trợ, rủng rỉnh về tiền bạc. Nếu có ý định đầu tư hay làm một việc gì đó liên quan đến tài chính thì hôm nay là ngày dành cho bạn. Một chút tính toán và mạo hiểm sẽ mang tới cho bạn một khoản “ra tấm ra món” đó nha.

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Mùi lại không tốt lắm. Chú ý đến ăn uống, vận động nhẹ và bổ sung Vitamin sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc tốt lành. 

TUỔI THÂN

Tử vi báo tuổi Thân có dấu hiệu hao tài tốn của. Bạn cần có sự cân nhắc và tính toán kỹ để giảm thiểu rủi ro trong đầu tư, kinh doanh. Có vẻ bạn đang hơi tin người, nếu gặp kẻ xấu bạn dễ bị lừa, cẩn trọng với những khoản lợi nhỏ trước mắt sẽ giúp bạn tránh được việc mất khoản tiền kha khá sau này nhé.

Tuy nhiên tính cách cứng nhắc và tâm trạng chán nản của bạn trong công việc lại khiến chuyện tình cảm giữa hai người đang có dấu hiệu phai nhạt dần. Hãy quan tâm và để ý hơn đến cảm xúc của đối phương, đó sẽ là chìa khóa tháo gỡ xích mích không đáng có giữa hai người.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sẽ có một ngày làm việc khá vả, áp lực nhưng thành quả không xứng đáng với những nỗ lực bạn bỏ ra. Đừng nản lòng, sốc lại tinh thần làm việc và thêm chút tự tin để khởi đầu ngày mới nhé.

Một loạt những rắc rối về tình cảm khiến bạn cảm thấy bế tắc trước đó, thay vì đối mặt để bạn lại lựa chọn cách lẩn tránh. Hãy vui lên vì hôm nay chính là ngày hai người có thể giải quyết những khúc mắc đó. Nếu còn độc thân thì rất có thể gặp được một nửa của mình, đúng là mẫu người sinh ra để dành cho bạn. Hãy trân trọng và giữ thật chặt người ấy nhé.

TUỔI TUẤT

Áp lực trong công việc kéo dài khiến bạn mất đi sự tỉ mỉ, nhạy cảm mà thay vào đó là tâm trạng ủ ê, chán nản suốt ngày dài. Việc bạn vẩn vơ suy nghĩ cả ngày dài không giải quyết được vấn đề. Hãy chia sẻ với đồng nghiệp để tìm ra cách tháo gỡ vấn đề và tự tin đối mặt giải quyết tất cả, bạn mạnh mẽ hơn những gì bạn tưởng đấy.

Tử vi cũng báo tuổi Tuất trong hôm nay sẽ có va chạm, xây xát. Đừng quá lo lắng, vấn đề không quá nghiêm trọng, bạn nên cẩn thận và chú ý quan sát khi ra ngoài nhé.

TUỔI HỢI

Nếu chưa có “gấu” thì hôm nay bạn sẽ gặp được người bây lâu mong đợi. Một cô gái mạnh mẽ, cá tính hay dịu dàng, đáng yêu? Bạn sẽ sớm biết trong hôm nay thôi. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc và chờ đợi những điều tuyệt diệu đến với bạn.

Tuy nhiên, về công việc thì hôm nay cũng là ngày khá dài với bạn. Khối lượng  việc quá lớn và một mình bạn phải giải quyết tất cả. Sự mệt mỏi, căng thẳng là điều không tránh khỏi. Bạn thử dành cho bản thân 30ph thư giãn bên bản nhạc yêu thích, tách trà nghi ngút khói và quay lại sắp xếp, chia nhỏ công việc cần xử lý. Mọi việc đều có cách giải quyết.

Trên đây là tử vi 12 con giáp ngày 18/07/2018, hy vọng những dự báo trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong một ngày làm việc. Dù gặp phải bất cứ vấn đề gì hãy luôn nỗ lực, kiên trì và thành công sẽ sớm đến với bạn.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-thu-tu-ngay-1872018-cua-12-con-giap-n-159634.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất