Tuổi Tỵ thảnh thơi đón tài lộc, tuổi Thân cảm thấy hồi hộp, lo lắng trong tuần mới 13/8-19/8/2018

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới 13/8-19/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi tuần này của tuổi Tý báo hiệu những điều bất ổn trong công việc, cùng với đó tâm trạng của bạn khá tồi tệ. Một vài xích mích với đồng nghiệp, người thân, dự định kinh doanh có nguy cơ đổ bể khiến mọi thứ thêm bế tắc và bạn cảm thấy muốn trút bỏ tất cả để ở một mình. 

Nếu mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, hãy nhờ tới sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, dĩ nhiên không phải tất cả nhưng chí ít bạn cũng có hướng để thoát ra khỏi tình trạng hỗn độn này.

Tuổi Tỵ thảnh thơi đón tài lộc, tuổi Thân cảm thấy hồi hộp, lo lắng trong tuần mới 13/8-19/8/2018-1

May mắn thay chuyện tình cảm có nhiều biến chuyển theo chiều hướng tích cực, những gì bạn cố gắng đã được đối phương đáp lại. Cuối tuần này đi du lịch ngắn ngày hoặc một bữa ăn tối tự tay chuẩn bị cũng là lựa chọn hay dành cho bạn.

TUỔI SỬU

Trong tuần này vận trình tài lộc của tuổi Sửu ở mức trung bình, không dư dả nhưng đủ chi tiêu. Có thể xem xét mở rộng hợp tác làm ăn ở mảng dịch vụ, kinh doanh nhà hàng,…cũng mang đến kết quả khả quan. Tuần này những người buôn bán, kinh doanh tự do sẽ có khoản lời lớn, chú ý quản lý chi tiêu tránh thất thoát tiền của.

Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, chú ý việc ăn đúng bữa, ngủ đủ giấc kết hợp vận động nhẹ thường xuyên sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thư thái hơn.

Chuyện tình cảm có khởi sắc nhưng chưa thật rõ ràng. Đừng quá nản lòng, sự chân thành của bạn sẽ khiến người ấy xiêu lòng sớm thôi.

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp trong tuần này nhắc nhở tuổi Dần cần quyết đoán hơn trong xử lý công việc. Bạn đang đứng trước rất nhiều sự lựa chọn, cân nhắc thiệt hơn khiến bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt. 

Tuần này có tiền nhưng không nhiều. Trong đầu tư làm ăn có một số cơ hội nhưng cần xem xét kỹ càng, đây không phải là thời gian để mạo hiểm.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần có bước tiến triển. Nhờ biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình nên bạn duy trì được cảm xúc tích cực. Hãy phát huy và tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cần cẩn trọng trong lời nói, cách cư xử để tránh rước phiền muộn vào thân. Luôn phải bình tĩnh, tỉnh táo khi đối diện với các tình huống phát sinh. Cáu giận sẽ chỉ dẫn tới những xô xát tệ tại, ảnh hưởng tới quyền lợi và danh dự của bạn thôi.

Tài lộc không có nhiều biến chuyển, thậm chí một số dự định trong hợp tác kinh doanh có thể bị trì hoãn thêm một thời gian nữa. Đây có thể là cảnh báo cho bạn, cân nhắc và xem xét lại một lần nữa kế hoạch và tính khả thi của dự án để đưa ra quyết định sáng suốt nhé.

Tuổi Tỵ thảnh thơi đón tài lộc, tuổi Thân cảm thấy hồi hộp, lo lắng trong tuần mới 13/8-19/8/2018-2

Việc cố theo đuổi một người không yêu bạn sẽ chỉ khiến bạn thêm tổn thương. Tình yêu không thể chỉ một người kiên trì, cố gắng là được, cũng đã đến lúc bạn nên có sự lựa chọn của mình rồi.

TUỔI THÌN

Tuần này quá nhiều chuyện xảy ra khiến tuổi Thìn phải chi tiêu nhiều khoản tiền khá lớn, nhưng tin vui là vào cuối tuần công việc có nhiều tiến triển giúp bạn có được một khoản tiết kiệm kha khá mang về.

Trong công việc bạn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên rất hài lòng về thành tích của bạn trong thời gian gần đây. Cứ duy trì phong độ này, thành công sắp ghé thăm bạn rồi.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu không ổn, có thể giữa tuần cả hai sẽ có trận “khẩu chiến” căng thẳng. Minh bạch trong các mối quan hệ với đồng nghiệp nơi công sở và chuyện tiền bạc sẽ giúp hai bạn giảm thiểu được những xích mích không đáng có nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ bước vào một tuần mới không có quá nhiều áp lực trong công việc, những dự tính đều đạt được kết quả như ý. Nếu có ai đó mời bạn hợp tác làm ăn hoặc định mở rộng quy mô kinh doanh thì đây là khoảng thời gian thích hợp để thực hiện. Tài lộc dồi dào, sự nghiệp thẳng tiến, hanh thông.

Tuy nhiên chú ý cư xử khéo léo hơn trong các mối quan hệ, sự khoa trương, kiêu ngạo có thể khiến mọi người có cái nhìn không hay về bạn đấy nhé.

Lưu ý về vấn đề tình cảm, nhất là cách bạn thể hiện tình yêu có thể khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Bạn đang cố kiểm soát, muốn sở hữu người ấy cho riêng mình và điều này đang làm cho mối quan hệ giữa cả hai căng thẳng. Ngoài thời gian dành cho nhau, bạn nên học cách tin tưởng và trao cho người ấy một khoảng trời tự do cần thiết nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp tiết lộ Tuổi Ngọ sẽ trải qua một tuần với những cảm xúc vui buồn bất ngờ, tuy nhiên đừng quá lo lắng, đó sẽ là những gia vị cần có để bạn thêm mạnh mẽ và biết cách đón nhận cuộc sống này chủ động hơn.

Tuổi Tỵ thảnh thơi đón tài lộc, tuổi Thân cảm thấy hồi hộp, lo lắng trong tuần mới 13/8-19/8/2018-3

Công việc khá bận rộn và nếu may mắn bạn còn có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Tài lộc tốt, bạn sẽ có một số khoản thu kha khá từ bên ngoài. Chú ý quản lý việc chi tiêu hợp lý, khoa học.

Gia đình thuận hòa, êm ấp. Có thể xảy ra một số xích mích nhưng bạn biết cách dùng sự chân thành để hóa giải mọi chuyện, đó là bí quyết giúp bạn luôn duy trì được ngọn lửa hạnh phúc. 

TUỔI MÙI

Trong chuyện tình cảm căng thẳng làm bạn mệt mỏi, cả hai quá cố chấp khi không ai chịu xuống nước để giải quyết mâu thuẫn. Gạt bỏ tự ái, sự hiếu thắng để nói lời xin lỗi nhé, điều đó không thể hiện là bạn sai còn người kia đúng mà là bạn thực sự trân trọng người ấy và chân thành muốn hàn gắn lại rạn nứt đó mà thôi.

Tử vi tuần mới nhắc nhở tuổi Mùi nên chú ý nhiều hơn về vấn đề sức khỏe, cẩn thận khi tham gia giao thông, những tai nạn, va chạm, có thể xảy ra bất ngờ. Nếu có tình huống phát sinh, bạn cần hết sức kiềm chế cảm xúc để tránh rắc rối lớn hơn.

Điểm sáng trong tuần có lẽ là đường tài lộc khá suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu. Đừng quá tiết kiệm, hãy tự thưởng cho bản thân, cũng đã lâu bạn chưa đi du lịch, chưa sắm sửa những bộ đồ mới, cuối tuần này tranh thủ thời gian và tận hưởng cảm giác thoải mái nhé.

TUỔI THÂN

Chuyện tình cảm của tuổi Thân khá suôn sẻ theo tử vi 12 con giáp. Nếu có ý định tỏ tình hay tính chuyện trăm năm thì tỷ lệ thành công rất cao. Đừng quá lo lắng, một chút bồn chồn, căng thẳng sẽ là gia vị giúp khoảnh khắc của này thêm ngọt ngào, ý nghĩa nhé.

Tuổi Tỵ thảnh thơi đón tài lộc, tuổi Thân cảm thấy hồi hộp, lo lắng trong tuần mới 13/8-19/8/2018-4

Công việc không theo ý muốn, có một số vấn đề phát sinh từ phía khách hàng khiến bạn bị động khi xử lý, có nguy cơ thất thoát về tiền bạc. Bạn cần hết sức cẩn trọng trong các quyết định đầu tư mạo hiểm, niềm tin trao nhầm chỗ sẽ khiến bạn phải trả giá đắt đấy.

Chú ý việc chi tiêu, tuần này bạn hơi sa đà vào những cuộc vui thâu đêm, tụ tập bàn bè. Hãy xác định điểm dừng, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của bạn nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu thông minh, nhanh nhạy, tư duy sắc bén nhưng từng đó là chưa đủ để bạn đạt được thành công. Tính cách nóng nảy luôn khiến bạn gặp rắc rối trong các cuộc tranh luận, đàm phán với đối tác và đồng nghiệp. Đề phòng có một số kẻ “ghen ăn tức ở” với bạn, khéo léo, mềm mỏng trong cư xử sẽ giúp bạn tháo gỡ những rắc rối không đáng có này.

May mắn thay chuyện tình cảm có thể khiến bạn cười tươi suốt cả tuần. Sự thông minh, hài hước, tinh tế của người ấy khiến bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và hạnh phúc. 

TUỔI TUẤT

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất không như ý. Trong những lần cãi vã, cả hai luôn cố phải giành phần thắng về mình, khiến mọi chuyện tồi tệ hơn. Các bạn nên gạt bỏ cái tôi qua một bên, cố gắng kiềm chế cảm xúc, hãy nhớ rằng hơn - thua không giải quyết được vấn đề. Và cũng đừng tiết kiệm lời xin lỗi nếu bạn lỡ nói những lời khiến đối phương bị tổn thương nhé.

Ngay từ đầu tuần, sự nghiệp có khởi sắc và hứa hẹn thành công nhanh chóng. Hãy cảm ơn cấp trên trực tiếp của bạn, đó là người đã nhìn ra tố chất, năng lực của bạn và sẵn sàng tin tưởng trao cho bạn nhiều cơ hội để thể hiện mình. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp báo hiệu công danh sự nghiệp tốt đẹp, công việc ổn định, có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều suôn sẻ. Dự định góp vốn làm ăn cùng bạn bè, thay đổi công việc hoặc tách ra làm riêng đều báo hiệu những điềm lành may mắn. Tự tin và quyết đoán hơn trong công việc kẻo tuột mất cơ hội quý giá nhé.

Bạn cũng cần quyết đoán khi xử lý công việc và cân nhắc cắt giảm các khoản chi tiêu không cần thiết trong tuần.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt và tuổi Hợi nên chủ động hơn trong tình yêu. Thay vì ngồi đó chờ đợi rồi trách móc người ấy không quan tâm, không hiểu mình thì bạn nên sống tích cực hơn. Tình yêu muốn bền vững cần cả hai cùng cố gắng và vun đắp nhé.

Thảo Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-1381972018-cua-12-con-giap-n-161778.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất