Tuổi Tý tưng bừng đón mừng tin vui, tiền thu mỏi tay trong ngày thứ Ba 17/7/2018

Trong khi đó tuổi Sửu lại trái ngược hoàn toàn, nhận toàn điềm không vui còn bị thất thoát tiền bạc.

TUỔI TÝ

Phải nói hôm nay là một ngày quá may mắn với tuổi Tý khi mọi sự đều như ý bạn. Công việc thuận lợi, kết quả tốt lại thêm phần bạn có được quý nhân phù trợ nên cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay bạn. 

Tình hình tài chính ổn định, thu nhập cao với người làm ăn kinh doanh. Người làm thuê cũng nhận được mức lương thưởng hậu hĩnh. Đã thế tình cảm còn êm xuôi, có gì mà bạn phải phàn nàn cho ngày thứ Ba này nữa đâu nhỉ?

TUỔI SỬU

Trái ngược hoàn toàn với người tuổi Tý, tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Sửu lại báo hiệu một ngày không như ý. Bạn không nhận được sự ưu ái nào từ cấp trên chỉ vì một chút lỗi lầm khó sửa của bạn. Cần phải cố gắng hơn nữa để khiến sếp nguôi giận dần nhé.

May thay bạn là người dũng cảm bản lĩnh nên dù có khó khăn cũng cố gắng vượt qua và lấy lại tinh thần một cách nhanh chóng. Chuyện tình cảm cũng có thể vì lý do công việc mà không được như ý. Hãy cố gắng hơn nữa nhé tuổi Sửu. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được tử vi hàng ngày dự đoán vận mệnh tình duyên khởi sắc, gặp được người như ý. Nếu bạn có được tình cảm tốt đẹp thì nên trân trọng và yêu thương, tính toán chuyện lâu dài nhé.

Tiền bạc cũng khá ổn, tuổi dần có thể tranh thủ lúc còn kiếm được nhiều tiền dành cho mình một khoản tiết kiệm. Đừng để sau này muốn đầu tư làm ăn lại phải đi vay mượn. 

Chỉ là sức không thực sự tốt khi bạn thường xuyên thức khuya dậy sớm. Cố gắng thay đổi giờ giấc sinh hoạt nhé.

TUỔI MÃO

Công việc có thuận lợi, bạn nên chứng minh khả năng của mình bằng việc cho sếp thấy bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ khó khăn một cách dễ dàng. Đừng vì đồng nghiệp nói xa nói gần vài điều xấu sau lưng bạn mà bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Hãy mạnh mẽ, dũng cảm đối diện với thị phi nhé. 

Tình cảm không được tốt đẹp cho lắm thì phải tìm cách giải quyết. Ngồi lại nói chuyện với nhau một cách rõ ràng nếu không hiểu lầm sẽ càng sâu. Không nên nóng giận mất khôn và phải bản lĩnh trong mọi chuyện nhé.

TUỔI THÌN

Công việc tốt, bạn có cơ hội thăng tiến nên ngày hôm nay phải thể hiện hết sức mình bản lĩnh của bạn nhé. Nên nhớ tình yêu của bạn và người ấy cần phải có thời gian vun đắp thì  mới thực sự hiểu nhau hơn. Đừng vì mâu thuẫn nhỏ mà làm hỏng tình cảm lớn. 

Tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Thìn có thể đi đâu đó du lịch ngắn ngay cho tinh thần thư thái và lấy lại sức khỏe cũng như phong độ của mình. 

TUỔI TỴ

Chuyện nhân duyên không được như ý khiến bạn buồn khổ. Gia đình có dấu hiệu rạn nứt vì nghi ngờ đối phương ngoại tình. Bình tĩnh xử lý tình huống, đừng làm cho mọi chuyện rối um lên thì lại càng khó giải quyết hơn đó nhé.

Tối nay có hẹn thì thử ra ngoài xem sao, biết đâu cuộc hẹn đó sẽ mang lại cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích và lấy lại tinh thần của bạn. Đừng để tình yêu kéo theo hệ lụy vì công việc lúc này rất cần có bạn, bạn cũng là người được sếp trọng dụng và yêu thương nữa. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ là người nhiệt tình trong công việc cũng như trong cuộc sống nên bạn có được nhiều sự yêu mến của mọi người. Nhưng cũng chính vì điều này mà tiền trong túi ít khi giữ được. Phải biết tiết chế chi tiêu nhé nếu không muốn cuối tháng phải đi vay tiền.

Tình hình sức khỏe ổn định, hôn nhân viên mãn. Tuổi Ngọ là người an phận, không thích chơi trội nên bạn không có nhiều thị phi trong cuộc sống. Chỉ là việc gì cũng cần phải rõ ràng, có chính kiến hơn nữa nhé. 

TUỔI MÙI

Tính tình nhút nhát lại cả nể nên tuổi Mùi còn nhiều hạn chế trong công việc cũng như trong cuộc sống. Có nhiều việc đòi hỏi bạn phải có chính kiến thì bạn hầu như không làm được. Nếu cứ tiếp tục trung lập thì người khổ sẽ là bạn mà thôi.

Sức khỏe không thực sự ổn định. Bạn là người biết cân đong đo đếm nên chuyện tiền bạc của ban cũng khá tốt. Nhưng đừng vì quá mải kiếm tiền mà để cho tinh thần sa sút nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân luôn là người tràn đầy sinh lực, làm việc hăng say nên ngày hôm nay cũng không phải là ngoại lệ. Bạn dốc toàn bộ trí tuệ và sự chăm chỉ của mình hoàn thành kế hoạch sớm hơn dự định nên được cấp trên hết lời khen ngợi. Thành quả này sẽ là đòn bẩy để bạn gặt hái được những thành công trong công việc và có cơ hội thăng tiến đó.

Tối nay có cuộc hẹn quan trọng thì tuổi Thân nên đi ra ngoài gặp gỡ và nhớ là phải ăn diện một chút nhé. Có thể đây là cơ hội giúp bạn có nhiều mối quan hệ xã giao trong công việc đó.

Tình cảm gắn kết, gia đình hạnh phúc, người bạn đời chính là người có thể hỗ trợ bạn lúc khó khăn và luôn là bờ vai cho bạn dựa vào.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày khá thuận lợi theo dự báo của tử vi hàng ngày. Bạn thực sự không quá cầu toàn nên công việc cũng hoàn thành ở mức chấp nhận được. Tối nay bạn nên ra ngoài thư thái, vui vẻ cùng gia đình, thay đổi bữa cơm ở nhà bằng món ăn ngoài hàng cũng là một gợi ý hay đó.

Tình cảm êm ấm, gia đình hạnh phúc đó là điều mà tuổi Dậu luôn mong muốn. Những người làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền và bạn đang nỗ lực từng ngày để tiết kiệm. Cần phát huy tinh thần này hơn nhé.

TUỔI TUẤT

Sự cố chấp bảo thủ trong công việc của người tuổi Tuất khiến cho bạn mất đi rất nhiều điều. Bạn không nên cư xử một cách cảm tính như thế vì chỉ có bạn là người thiệt thân mà thôi. 

Tối nay không nên ra ngoài tụ tập đông người, cứ ở nhà vui vẻ, chơi với gia đình, người thân và tận hưởng cảm giác bình yên bên tách trà ấm thôi nhé. 

Tiền bạc có khó cũng không cần phải quá nặng đầu, không phải ai cũng kiếm tiền một cách dễ dàng đâu bạn ạ.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi ngày hôm nay không nên đi xa bằng xe cộ. Nhớ là phải cẩn thận nếu không có thể bị vạ lây thậm chí tai nạn đó. 

Chuyện tình cảm không mấy như ý, bạn và người bạn đời của mình thường xuyên cãi vã khiến hôn nhân rạn nứt. Không nên vì chuyện nhỏ mà làm ảnh hưởng việc lớn nhé. Hãy ngồi lại nói chuyện với nhau một cách chân thành để có hướng giải quyết thích hợp.

Tiền bạc không mấy quan trọng nên đừng cố gắng kiếm tiền bằng mọi giá làm cho sức khỏe của mình suy kiệt. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-1772018-cua-12-con-giap-n-159560.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất