Tưởng cơn đau dạ dày, người mẹ 20 tuổi 'đẻ rơi' con trong bồn cầu

Sau khi chào đời, người mẹ sợ hãi để bé sơ sinh trong bồn cầu vì không biết bản thân mang thai.



Tờ The Sun đưa tin, mới đây, cảnh sát Nam Kinh (Giang Tô, Trung Quốc) nhận được tin báo một em bé sơ sinh được tìm thấy trong bồn cầu. Theo đó, cô gái trẻ khoảng 20 tuổi cảm thấy đau bụng dữ dội. Nghĩ bản thân bị đau dạ dày, cô gái trẻ vào nhà vệ sinh và bất ngờ sinh con trong bồn cầu.

Người mẹ trẻ cho hay, suốt 9 tháng, cô không biết bản thân mang thai. Sau khi sinh cảm con cảm thấy sợ hãi nên để con nằm trong bồn cầu.



Hình ảnh cơ quan chức năng đưa em bé ra khỏi bồn cầu.
 

Nhận được tin báo, một cảnh sát nữ đã tới hiện trường, dùng khăn sạch đưa bé em ra khỏi bồn cầu và gọi xe cứu thương.

Khi y tá yêu cầu gặp bố mẹ của đứa trẻ, cảnh sát đành trả lời: "Chúng tôi nghe nói người mẹ đã được đưa tới bệnh viện trước vì cô ấy không biết cách chăm sóc trẻ sơ sinh".

Một người bạn cùng phòng của cô gái này cho biết: "Chúng tôi đã rất sợ hãi. Cô ấy trông tái nhợt, yếu ớt nên chúng tôi đã đưa tới bệnh viện và gọi điện báo cho cảnh sát về đứa trẻ".

Sau khi nhập viện, em bé được kiểm tra tổng thể. May mắn kết quả cho thấy sức khỏe của bé bình thường, các chỉ số ổn định.

Đây không phải là lần đầu tiên các cô gái trẻ "vô tình" đẻ rơi con. Tháng 5/2016, cô gái trẻ Ashley Hautzenrader, 22 tuổi đến từ Mỹ đã sinh con ngay tại phòng tắm của bệnh viện. Điều đáng nói là sau khi sinh, cô gái trẻ này cho con vào bồn cầu và nhấn nút để cho con trôi đi. Tuy nhiên, bản thân có chút "động lòng" nên người mẹ trẻ đã bế em bé lên và bỏ vào thùng rác.

Sự việc đã được một y tá phát hiện. Khi được đưa ra khỏi thùng rác, em bé vẫn còn sống sót thần kỳ. Ngay lập tức, cảnh sát đã truy lùng được người mẹ nhẫn tâm.

Tại cơ quan chức năng, Hautzenrader khai không biết bản thân mang thai. Chỉ khi sinh đứa bé được sinh ra cô mới biết mình vừa có bầu. Nghĩ em bé đã chết nên người mẹ này mới có hành động trên.
 


Bình An
Theo Vietnamnet


sinh con tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất