Tưởng đã chia tay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải 'gương vỡ lại lành'?

Việc Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn còn đeo nhẫn đôi ở thời điểm hiện tại cho thấy tình cảm giữa họ vẫn còn nồng thắm.

Cách đây không lâu, người mẫu Linh Chi bất ngờ công khai hình ảnh sánh đôi bên một người đàn ông giấu mặt. Cô ngầm xác nhận mối quan hệ tình ái với người đàn ông này bằng dòng trạng thái mùi mẫn: "Yêu xa, tuy xa mà gần, tuy gần mà xa ... Vâng chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy".

Dựa trên vóc dáng cùng gu thời trang của người đàn ông bí ẩn, nhiều khán giả chắc chắn đây không phải là người yêu đương thời của Linh Chi - dancer Lâm Vinh Hải. Việc chân dài họ Trần công khai người mới cũng đồng nghĩa với việc cô và Lâm Vinh Hải đã "đường ai nấy đi".
 

Tưởng đã chia tay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải gương vỡ lại lành?-1
Linh Chi công khai hình ảnh sánh đôi tình tứ bên người đàn ông giấu mặt.

Tuy nhiên cách đây ít giờ, một số bức ảnh xuất hiện trên trang cá nhân của Lâm Vinh Hải và Linh Chi khiến dư luận phải quan tâm. Theo đó, việc cả hai người vẫn còn đeo nhẫn đôi ở thời điểm hiện tại cho thấy tình cảm giữa họ vẫn nồng đượm. Rất có thể Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã "gương vỡ lại lành" sau tin đồn chia tay.
 

Tưởng đã chia tay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải gương vỡ lại lành?-2
Dancer họ Lâm vẫn đeo kỷ vật tình yêu trên ngón tay.

Tưởng đã chia tay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải gương vỡ lại lành?-3
Cho tới hiện tại, Linh Chi vẫn còn đeo chiếc nhẫn do Lâm Vinh Hải tặng.

Tưởng đã chia tay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải gương vỡ lại lành?-4
Trước đó, cặp nhẫn này được Linh Chi khoe với người hâm mộ vào đầu tháng 3/2017.

 

Nghi vấn tái hợp của cặp tình nhân Hải - Chi càng có cơ sở tin cậy khi chân dài họ Trần đã xóa hình ảnh sánh đôi với người đàn ông giấu mặt trên Instagram. Thêm vào đó, trên cổ Linh Chi lại xuất hiện chiếc dây chuyền chữ H - được cho là ký tự viết tắt của tên bạn trai - Hải.

Tưởng đã chia tay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải gương vỡ lại lành?-5
Linh Chi đeo vòng cổ chữ H.

Những bằng chứng đưa ra cho thấy, rất có thể Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã "gương vỡ lại lành" sau một thời gian hờn dỗi. Phải chăng việc Linh Chi công khai hình ảnh sánh bước bên người đàn ông mới chỉ mang mục đích nhất thời chọc giận dancer họ Lâm?

Trước đó vào giữa 8/2017, Linh Chi trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi công khai khoảnh khắc tình yêu bên người đàn ông bí mật. Từ những tình tiết khác lạ trong bức hình và lời chia sẻ, nhiều người nghi vấn "my love" mà Linh Chi đặt hastag không phải Lâm Vinh Hải, và rằng chân dài họ Trần đã có tình mới.

Đỉnh điểm của scandal tình ái, dancer họ Lâm đã có phản ứng đầu tiên. Không chỉ xóa bức ảnh yêu đương của mình và Linh Chi trên mạng xã hội, chồng cũ Lý Phương Châu còn gửi lời chúc "nâng chai mừng chiến hữu" tới người yêu. Điều này khiến nhiều người cho rằng tin đồn chia tay của cặp sao phim Găng tay đỏ là sự thật. 
 

Tưởng đã chia tay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải gương vỡ lại lành?-6
Những hình ảnh làm dấy lên nghi án cặp đôi Hải - Chi "đường ai nấy đi".
 


Tít
Theo Vietnmanet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-da-chia-tay-linh-chi-va-lam-vinh-hai-guong-vo-lai-lanh-n-131926.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất