Tưởng đã vào viện bảo tàng, nhưng bộ đồ này giờ đây lại là mốt!

Những tưởng bộ đồ cổ lổ sĩ mà người ta gọi là “tracksuit” ấy tưởng đã vĩnh viễn nằm trong viện bảo tàng, nào ngờ năm nay, chúng lại được khai quật!



Những năm 2000, nếu bạn diện một bộ đồ nỉ hoặc cotton kiểu thể thao xanh đỏ tím vàng ra phố, chắc chắn người ta sẽ xúm lại hỏi xem bạn mua bộ đồ ấy ở đâu, giá bao nhiêu tiền, còn màu gì khác nữa không…

Chẳng phải riêng bạn mà ngay cả các ngôi sao đình đám thời ấy cũng chết mê chết mệt bộ quần áo lẽ ra chỉ hợp mặc ở nhà. Nếu là một 8x hoặc 9x đời đầu và từng theo dõi những cái tên như Paris Hilton, Britney Spears hay yêu mến những cô nàng xinh đẹp trong bộ phim đình đám Mean Girl, bạn chắc chắn không còn xa lạ với những bộ đồ siêu mềm mại, siêu thoải mái, nhưng cũng rất đỗi thời trang vào khi ấy.

Những tưởng bộ đồ cổ lổ sĩ mà người ta gọi là “tracksuit” ấy tưởng đã vĩnh viễn nằm trong viện bảo tàng, nào ngờ năm nay, chúng lại được khai quật khi được các nhà mốt thi nhau đưa lên sàn diễn và tiếp tục được lăng xê bởi những ngôi sao sành mặc bậc nhất showbiz.

Xu hướng đồ thể thao đang lên ngôi thì rõ rồi, nhưng tưởng là với legging, với áo khoác dáng thể thao thôi, chứ tới ngày mà tracksuit cũng trở thành trào lưu thế này thì thật là không tưởng!

Tưởng đã vào viện bảo tàng, nhưng bộ đồ này giờ đây lại là mốt! - 2

Đừng lấy làm ngạc nhiên vì tracksuit đã quay trở lại và ngạo nghễ trên các sàn diễn

Song đúng là “cái quái gì cũng có thể xảy ra”, nhìn street style của các ngôi sao hàng đầu showbiz, ngắm gu ăn mặc thường ngày của các tín đồ trên khắp thế giới mà xem, họ diện tracksuit cứ như thể trước ấy vốn xa lạ với đầm dạ hội, với những bộ đồ cá tính mà người thường chúng ta có mất cả ngày để nghĩ cách kết hợp cũng chưa ra.

Nếu so sánh với thiết kế của cách đây hơn một thập niên, tracksuit của hiện tại thực ra không có quá nhiều thay đổi. Khác biệt lớn nhất có lẽ sự linh động trong kiểu dáng.

Tracksuit năm nay có phần áo lúc thì rộng rãi, đôi lúc lại sexy hơn một chút với dáng croptop. Phần quần vẫn vậy, có lúc bo chun ở gấu, lúc lại suôn rộng tạo ra sự dễ chịu tuyệt đối cho người mặc. Những chi tiết kinh điển như kẻ sọc dọc tay áo và thân quần vẫn được giữ nguyên.

Tưởng đã vào viện bảo tàng, nhưng bộ đồ này giờ đây lại là mốt! - 3

Tưởng đã vào viện bảo tàng, nhưng bộ đồ này giờ đây lại là mốt! - 4

Thiết kế của tracksuit hiện tại không có quá nhiều khác biệt với thập niên 2000

Ngoài ra, điểm đặc trưng nhất mà tracksuit vẫn “lưu truyền” từ thập niên 2000 đến nay là sự đa dạng về màu sắc. Nếu trót mê tracksuit như Gigi Hadid, Bella Hadid, Rihanna hay Kendall Jenner, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tracksuit có bảng màu đa dạng, đảm bảo phù hợp với nhiều tone da và sở thích riêng của bạn.

Muốn mặc tracksuit đẹp, bạn cũng nhất định không được quên đôi giày đi kèm. Bên cạnh giày thể thao vốn được coi như người bạn tri kỷ của tracksuit, bộ đồ mềm mại này cũng rất hợp với sandal cao gót, bốt cổ ngắn và nhiều kiểu giày khác nhau nữa. Quan trọng là bạn biết đâu là đôi giày khiến mình tự tin hơn cả và quyết định thật thông minh.

Đừng chần chừ gì nữa, vì đây chính là thời điểm tuyệt nhất trong năm để mặc tracksuit cũng như trải nghiệm các xu hướng mới!

Tưởng đã vào viện bảo tàng, nhưng bộ đồ này giờ đây lại là mốt! - 5

Tưởng đã vào viện bảo tàng, nhưng bộ đồ này giờ đây lại là mốt! - 6

Tưởng đã vào viện bảo tàng, nhưng bộ đồ này giờ đây lại là mốt! - 7

Tưởng đã vào viện bảo tàng, nhưng bộ đồ này giờ đây lại là mốt! - 8

Tưởng đã vào viện bảo tàng, nhưng bộ đồ này giờ đây lại là mốt! - 9

Tưởng đã vào viện bảo tàng, nhưng bộ đồ này giờ đây lại là mốt! - 10

Tưởng đã vào viện bảo tàng, nhưng bộ đồ này giờ đây lại là mốt! - 11

Tưởng đã vào viện bảo tàng, nhưng bộ đồ này giờ đây lại là mốt! - 12

 

Theo Dân Việt


mốt

Tin tức mới nhất