Tướng đàn bà lận đận tình duyên, khó lấy chồng, khổ sở vì yêu

Chỉ cần nhìn tướng của người phụ nữ thì không cần phải thắc mắc vì sao tình duyên của họ lận đận, khó lấy chồng.

LÔNG MÀY RẬM

Người phụ nữ có tướng lông mày rậm thường là người một khi đã yêu thì hết lòng hết dạ yêu người ấy, lụy tình, si mê đau khổ vì người mình yêu. Họ bị lún sâu vào tình yêu và thường mù quáng. Thế nên trong cuộc sống họ chịu nhiều áp lực, bị tổn thương cũng vì lúc nào cũng hình tượng hóa tình yêu, xem trọng tình yêu quá mức. Chuyện tình cảm khiến cho họ không còn bản lĩnh làm việc gì hết nếu như có một chuyện nhỏ nào đó xảy ra.

Cuộc sống cũng vì vậy mà thăng trầm, nhiều éo le, vất vả đặc biệt sẽ vô cùng lận đận khổ đau nếu đã có một lần đổ vỡ hay thất bại. 

LÔNG MÀY ĐỨT GIỮA

Người có tướng lông mày đứt giữa thường là người nóng nảy, khó kiểm soát cảm xúc của mình. Trong cuộc sống họ dễ bị chi phối bởi tình cảm và thường vô cùng ghen tuông. Những chuyện cỏn con với họ cũng là chuyện lớn nên người nào đó phản bội hay có dấu hiệu lăng nhăng sẽ khiến họ nổi đóa, dẫn tới mâu thuẫn gia đình.

Cũng vì vậy mà cuộc sống hôn nhân, tình yêu đối với họ vô cùng vất vả, trục trặc vì hay mâu thuẫn, cãi vã. Kết hôn là việc khó nhưng giữ được hôn nhân còn khó hơn cả. Nhiều người xinh đẹp, ngoại hình khá, ăn nói dễ nghe nhưng nếu có nét tướng này thì cũng khó có người yêu vì với họ đối tượng phù hợp kiếm thật khó khăn. 

MÔI MỎNG

Người phụ nữ có tướng môi mỏng thường là người ít sự nhẫn nại. Họ luôn đòi hỏi mọi việc phải như ý mình, chỉ cần ai làm sai ý họ, họ sẽ lập tức bực bội, khó chịu. Trong cuộc sống, người này cũng rất nản chí, khó thích nghi với những điều khó khăn. Chuyện tình yêu cũng vậy, khó khăn quá sẽ chẳng thể nào tiếp tục được và hay tỏ ra thất vọng, khó hài lòng nên không bao giờ với họ là vừa đủ. 

Hôn nhân hạnh phúc là một tiêu chí quá xa vời. 

MIỆNG NHỎ

Con gái miệng nhỏ yếu đuối, nhẹ dạ cả tin và luôn thích chiều chuộng người đàn ông của mình. Chính vì vậy mà đàn ông sẽ lợi dụng tình cảm chân thành, sự nhẹ dạ của họ khiến cho họ luôn luôn mất niềm tin vào tình yêu. Trong cuộc sống người này thường không cảm thấy người khác đối đãi thực tâm với mình, luôn có cảm giác nghi ngờ, bất an. Thế nên họ chẳng mấy khi được hạnh phúc trọn vẹn, lúc nào cũng nơm nớp lo sợ mất đi người mình yêu thương. 

Bảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-dan-ba-lan-dan-tinh-duyen-kho-lay-chong-kho-so-vi-yeu-n-153594.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất