Tưởng là nữ chính ngôn tình ai ngờ Tiêu Châu Như Quỳnh lại chịu cảnh nữ phụ đam mỹ

MV "Tình Yêu Không Có Lỗi" của Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức ra mắt khán giả vào ngày 29/3 với nhiều bất ngờ thú vị về chuyện tình tay ba oan nghiệt.

Là một trong những sản phẩm nổi bật nằm trong chuỗi dự án Quỳnh 2018, single Tình Yêu Không Có Lỗi của Tiêu Châu Như Quỳnh đã có những tín hiệu tốt từ khán giả nghe nhạc với gần 2 triệu lượt nghe sau 2 tuần ra mắt.

Đồng hành cùng với Tiêu Châu Như Quỳnh trong MV Tình Yêu Không Có Lỗi là 2 gương mặt điển trai - Nam Vương Đại Sứ Hoàn Vũ 2017 – Lương Gia Huy và diễn viên, người mẫu Minh Kha – được biết đến trong series hài Tui là Tư Hậu của Trấn Thành. 

Được dự đoán là những nam thần thế hệ mới của showbiz Việt, Lương Gia Huy và Minh Kha đã không ngại nhập vai thành cặp đôi đam mỹ đầy ngọt ngào trong MV Tình Yêu Không Có Lỗi. Và chính nhân vật nữ - Tiêu Châu Như Quỳnh là điểm chốt của câu chuyện, nguyện buông tay người mình yêu thương để người ấy có thể đến được với tình yêu đích thực của mình, là một chàng trai khác.

Trong những hình ảnh đầu tiên của MV Tình Yêu Không Có Lỗi, Tiêu Châu Như Quỳnh đã thể hiện một concept ma mị khi mang trên mình một sắc lạnh như ma cà rồng và hai tay ôm thủ cấp của hai nam diễn viên. 

Hình ảnh này được xuất hiện cuối cùng của MV như một lời chia sẻ, ủng hộ cho mối tình đồng giới của hai nhân vật nam trong câu chuyện. Đây cũng là “ngoại truyện” nhá hàng cho dự án bom tấn – Ms Queen sắp sửa ra mắt trong thời gian tới của Tiêu Châu Như Quỳnh. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-la-nu-chinh-ngon-tinh-ai-ngo-tieu-chau-nhu-quynh-lai-chiu-canh-nu-phu-dam-my-n-149916.html

Tiêu Châu Như Quỳnh music video

Tin tức mới nhất