Tường Linh diện váy thảm họa - Phi Thanh Vân lộ vòng 3 dị dạng

Dàn mỹ nhân Việt tiếp tục mắc lỗi diện trang phục lạc quẻ, rườm rà và phô diễn nhược điểm hình thể.


Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, mẹ hai con Elly Trần tiếp tục trung thành với phong cách hở bạo cùng chiếc đầm khoe vòng 1 sexy. Tuy nhiên, bộ đầm chất liệu nhung khiến cô bị cộng thêm vài tuổi.


Vừa lọt top sao mặc đẹp, Kỳ Duyên lại mất điểm ngay bới bộ cánh họa tiết rườm rà ở phần tay áo. Nếu không có chi tiết thừa này thì diện mạo của người đẹp sẽ trở nên xuất sắc bởi thiết kế tôn trọn vóc dáng.


Ngọc Thanh Tâm lựa chọn thiết kế váy hồng sến sẩm xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim. Phần chân váy quá dài và chất liệu thiếu mềm mại nuốt trọn vóc dáng của người đẹp.


Thiết kế đầm xòe chất liệu mỏng manh vô tình khiến Ngọc Trinh lộ miếng dán ngực kém duyên.


Sau cuộc đại phẫu thuật lớn nhất Việt Nam, Phi Thanh Vân thường xuyên ưu tiên các thiết kế ôm sát, ngắn cũn khai thác triệt để lợi thế hình thể. Trong một sự kiện gần đây, giọng ca "Da nâu" để lộ vòng 3 biến dạng bất thường sau gần 1 năm trùng tu. Nhiều người nhận xét rằng tổng thể thân hình của nữ diễn viên chẳng hề cân đối khi phần thân thì đồ sộ trên đôi chân gầy guộc.


Lựa chọn thiết kế váy cúp ngực chưa phù hợp khiến Quỳnh Hương lộ nhược điểm vòng 1 lép kẹp.


Chạy theo mốt áo cầu vai rộng nhưng Diệp Lâm Anh trông chẳng hề fashionista tẹo nào. Người đẹp trở nên luộm thuộm trong bộ đồ rộng, không tôn được vóc dáng hình thể.


Xuất hiện trong chương trình "Cuộc chiến mỹ vị", Erik diện trang phục nữ tính và lạm dụng son phấn quá đà.


Diện lại váy "chổi lông gà"  thảm họa của Chi Pu, Tường Linh cũng chịu chung số phận lọt top sao mặc xấu.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-linh-dien-vay-tham-hoa-phi-thanh-van-lo-vong-3-di-dang-n-151152.html

Tường Linh thời trang thảm họa Sao mặc xấu Phi Thanh Vân Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất