The Face 2017

Tường Linh The Face bị nghi lộ ảnh giường chiếu

Học trò Hoàng Thuỳ đang phải đối diện với scandal lộ ảnh giường chiếu với bạn trai.

Lợi thế gương mặt xinh xắn, ngoại hình cân đối giúp Tường Linh được đánh giá cao ở chương trình The Face 2017. Hiện tại, cô được coi là một trong những "chiến binh" có khả năng cân bằng giữa ngoại hình và chuyên môn, được dự đoán sẽ tiến sâu ở chung kết.

Tuy nhiên, những ngày qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nóng của học trò Hoàng Thuỳ. Tấm ảnh chụp trên giường cùng một người đàn ông che mặt do chính Tường Linh chia sẻ bị dân cư mạng cho là ảnh nóng.

Tường Linh The Face bị nghi lộ ảnh giường chiếu-1
Tấm ảnh bị cho là hình ảnh nhạy cảm của Tường Linh The Face. Ảnh: Chụp màn hình.

Thậm chí, nhiều bình luận còn tỏ ra thất vọng với Tường Linh bởi cô vốn được biết đến với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch, được gắn mác “gái ngoan” tại chương trinh The Face. Ngoài ra, một số nhận xét còn cho rằng “Hoa hậu The Face” tung ảnh nóng tạo scandal gây chú ý.

Tường Linh The Face bị nghi lộ ảnh giường chiếu-2
Tường Linh thuộc đội Hoàng Thuỳ đang được được đánh giá cao ở Gương mặt thương hiệu. Ảnh: NVCC.

“Chưa nổi tiếng đã đăng hình ảnh giường chiếu, chắc muốn nhanh chóng được mọi người quan tâm đây mà”, hay “Cứ tưởng Linh là cô gái ngoan hiền nhất The Face, song cũng phải tung ảnh nóng để gây chú ý”... là những gì mà người xem bình luận về tấm ảnh mới nhất đăng trên tài khoản Instagram của Tường Linh.

Chia sẻ với Zing.vn, Tường Linh cho biết cô không muốn đưa ra bất cứ ý kiến gì vào lúc này. Hiện tại người đẹp chỉ muốn tập trung cho những thử thách tại The Face. “Mọi chia sẻ của tôi lúc này đều ảnh hưởng đến tên tuổi của mình, hoặc có thể bị coi là chiêu trò. Sau cuộc thi, tôi sẽ trả lời những thắc mắc của khán giả”, Tường Linh cho biết.

Theo Zing


Tường Linh The Face 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017