Tường Linh The Face chính là người Chi Dân thầm thương trộm nhớ bấy lâu

Mới đây, Chi Dân đã tung teaser MV "Chuyện anh vẫn chưa kể" với sự xuất hiện của người bạn đồng hành Tường Linh "The Face".

Sau khi bản audio Chuyện anh vẫn chưa kể nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả yêu nhạc, mới đây, Chi Dân tiếp tục tung teaser của ca khúc này. Đây là một bài hát thuộc thể loại Pop được nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác dành tặng riêng cho nam ca sĩ.


Teaser "Chuyện anh vẫn chưa kể"

Chuyện anh vẫn chưa kể nói về một chàng trai trót dành tình cảm cho người bạn tri kỷ. Ôm mối tình đơn phương, chàng trai luôn tự hỏi rằng nếu bày tỏ nỗi lòng, liệu người ta có chấp nhận tình yêu của mình hay không, hay là sẽ mất đi tình bạn đó. Phân vân giữa việc có được tình yêu hay sẽ mất luôn tình bạn chắc hẳn không còn lạ gì trong cuộc sống thường nhật.

Tường Linh The Face chính là người Chi Dân thầm thương trộm nhớ bấy lâu-1Tường Linh The Face chính là người Chi Dân thầm thương trộm nhớ bấy lâu-2

Trong teaser vừa tung đã hé lộ những cảnh quay cực lãng mạn của Chi Dân và bạn gái bị mù do Tường Linh (The Face 2017) thủ vai. Không chỉ làm việc cùng nhau, được biết ở ngoài đời Tường Linh và Chi Dân còn là đôi bạn thân thiết nên việc họ diễn xuất nhập vai, ăn ý nhau cũng là điều dễ hiểu.

Khung cảnh trong MV được chọn quay tại đảo Jeju – Hàn Quốc, nơi luôn gắn liền với những câu chuyện tình yêu giữa những ngày đông lạnh giá, với nhiều cung bậc cảm xúc. Giọng ca sinh năm 1989 tiết lộ đây là dự án âm nhạc được anh đầu tư nhất từ trước đến giờ, sang tận Hàn Quốc để có được những cảnh quay ấn tượng, hợp với bối cảnh câu chuyện trong MV.

Tường Linh The Face chính là người Chi Dân thầm thương trộm nhớ bấy lâu-3Tường Linh The Face chính là người Chi Dân thầm thương trộm nhớ bấy lâu-4Tường Linh The Face chính là người Chi Dân thầm thương trộm nhớ bấy lâu-5Tường Linh The Face chính là người Chi Dân thầm thương trộm nhớ bấy lâu-6

Nói thêm về ca khúc mới, Chi Dân cho biết đây là ca khúc được Nguyễn Đình Vũ đã viết tặng từ rất lâu nhưng mãi đến hiện tại, anh mới đủ độ chín trong cảm xúc, cũng như sự đồng cảm để thu âm. Nam ca sĩ còn cho biết thêm rằng anh cảm thấy xúc động, thậm chí là mất phương hướng sau khi thu âm ca khúc này.

MV Chuyện anh vẫn chưa kể sẽ chính thức phát hành vào tối ngày 18/12/2017 lúc 20h00 trên Youtube.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-linh-the-face-dong-vai-ban-gai-mu-cua-chi-dan-trong-mv-moi-n-141566.html

Nhạc hot hôm nay Chi Dân music video

Tin tức mới nhất