Soi tướng đàn ông sợ vợ một phép, luôn quan niệm 'đội vợ lên đầu trường sinh bất lão'

Hãy tìm hiểu đâu là tướng mạo của đàn ông sợ vợ, chiều chuộng nửa kia của mình hết nấc để chọn được đức lang quân như ý nhé!

Theo nhân tướng học, trước khi đi đến hôn nhân, việc tìm hiểu người chồng tương lai là vô cùng quan trọng. Bên cạnh sự hòa hợp và tình cảm, điều kiện tài chính thì việc đàn ông có biết trân trọng gia đình, quan tâm chăm sóc và hiểu ý mình hay không cũng là điều được phụ nữ quan tâm. Hãy tìm hiểu đâu là tướng mạo của đàn ông sợ vợ, chiều chuộng nửa kia của mình hết nấc để chọn được đức lang quân như ý.

1. Gò má đầy đặn

Gò má thường là đặc điểm nhận dạng được số phận, tính cách của một người. Đàn ông có gò má đầy đặn, phần xương gò má không bị lộ ra quá nhiều là tướng tốt. Họ có sự điềm đạm, ổn định trong tính cách và khả năng ứng phó với mọi tình huống. Do đó họ nhẫn nhịn tốt, dù cho người vợ có quá đáng hay bốc đồng.

Hơn nữa, đàn ông có gò má đầy đặn thường có trách nhiệm sau hôn nhân, luôn luôn bảo vệ và che chở cho gia đình, hết mực cưng chiều vợ con. Họ rất tôn trọng gia đình, nên nghe lời vợ và tìm cách hài hòa, êm ấm nhất để giải quyết mâu thuẫn mà không bao giờ to tiếng hay quát mắng bạn đời của mình.

2. Lông mày rậm, phần đuôi lông mày rủ xuống

Xem tướng mạo của đàn ông sợ vợ cho thấy, đàn ông có lông mày rậm thường mạnh mẽ, gan góc và bản lĩnh, tuy nhiên lại vô cùng tình cảm. Khi ra ngoài xã hội, họ là những con hổ, quyết đoán và sẵn sàng đáp trả, không chịu luồn cúi trước bất kỳ ai. Tuy nhiên, khi về nhà thì hoàn toàn trái ngược bởi đây là anh chàng sợ vợ một phép. Đây là mẫu đàn ông lý tưởng vì sự chung thủy của họ là điều không thể chối cãi.

Họ hết lòng hết dạ vì vợ con, thậm chí vô cùng e ngại khi thấy vợ nổi đóa. Dù sợ vợ nhưng họ không thấy xấu hổ vì điều này với người ngoài, ngược lại còn tự hào vì đây là bí quyết để họ có hôn nhân tốt đẹp, cuộc sống gia đình hòa thuận.

3. Đầu mũi hơi hướng xuống, cánh mũi dày

Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho sự nghiệp, tài lộc của nam giới. Nếu đàn ông có tướng mũi rũ xuống, hai cánh mũi dày đầy đặn chứng tỏ họ sống chừng mực và vô cùng tình cảm. Ai lấy được họ sẽ sung sướng như bà hoàng vì họ hết mực cưng chiều và sợ vợ. Trong gia đình, mọi việc lớn nhỏ thường do vợ sắp đặt, quyết định. Lời vợ là chân lý và họ không bao giờ có ý định cãi lại.

4. Bọng mắt có nốt ruồi

Người đàn ông có nốt ruồi ở ngay bọng mắt thường hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ con. Mọi việc nội trợ lớn nhỏ trong gia đình đều được họ tranh thủ thực hiện để đỡ đần cho vợ con. Việc học hành, chăm con cũng một tay họ gánh vác mà không tị nạnh cho vợ. Tài sản, tiền của tiết kiệm được thường giao phó cho vợ giữ gìn.

Ai lấy được chàng trai có tướng này nên yên tâm và cố gắng vun đắp vì đã lấy được người chồng chu đáo và tỉ mỉ. Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng, họ nhường nhịn và chiều chuộng vợ một phần vì tôn trọng vợ và không muốn gia đình xảy ra bất hòa.

Mai Huỳnh/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-mao-dan-ong-so-vo-mot-phep-doi-vo-len-dau-n-159180.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất