Tướng mặt đại phú, đại quý tuyệt đối cấm tự ý đi chỉnh sửa kẻo nghèo khó một đời

Xưa nay tướng mặt là do trời định. Những người có số phú quý thì trước sau vẫn sẽ giàu sang, nhưng nếu tự ý chỉnh sửa thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến số mệnh. (theo Blogtamsu/Một thế giới)

Từ xưa các cụ đã quan niệm rằng tướng mạo là trời sinh, thông qua đó để đoán định vận mệnh. Nếu như muốn cải vận thì phải xem sự thay đổi qua tướng mạo. Dưới đây chính là những điểm tướng mạo quý tuyệt đối không nên chỉnh sửa.

2sao.vn | Photobook

Theo xem tướng học, nét phú quý, may mắn của phái nữ không chỉ thể hiện qua tướng mạo khuôn mặt bởi mắt to, mày dài. Một người phụ nữ sở hữu vòng 3 nở đều, đẹp, cân xứng cũng sẽ là người phụ nữ có tướng an nhàn sung sướng. Chính vì vậy, mà nhiều chị em đi phẫu thuật nâng ngực, nâng mông chẳng những không thêm tài lộc mà còn khiến vận số càng suy.

2sao.vn | Photobook

1. Mặt có 3 điểm sáng, tài vận cuồn cuộn: Điểm cuối của 2 đầu màu và đỉnh mũi sáng hơn hẳn những vùng mặt bình thường thì chính là đại diện cho tài lộc đến nhà. Nếu xóa bỏ hay chỉnh sửa tại những điểm này chắc chắn sẽ nghèo khó đi. Điểm sáng làm ở 2 đầu lông mày thường thông minh, bao dung, nhân hậu, thường sống thọ, cuộc sống đạt nhiều công danh, tiền tài và được nhiều người giúp đỡ. Điểm sáng nằm ở đỉnh mũi lại chứng tỏ rằng đó là người có cuộc sống tốt, được người thân bạn bè giúp đỡ, có tiền tài danh vọng và sức khỏe được nhiều người ngưỡng mộ. Họ cũng là những người thoáng trong chi tiêu, có tầm nhìn xa trông rộng và dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook

2. Vùng khóe môi có điểm sáng: Tài vận của người này sẽ từ phương xa đến, tài khí cuồn cuộn. Không nên phẫu thuật thẩm mỹ ở những điểm này vì tài vận sẽ theo đó mà đi mất. Tài lộc qua đường ăn nói sẽ bị thay thế bởi tướng mạo mới sử dụng. Người sở hữu điểm sáng ở vùng khóe môi là người có tướng được gả vào gia đình giàu có, trán cao thể hiện người có tài hoa và tương đối thông mình, trán nhẵn và rộng thể hiện sự phóng khoáng, cao quý.

2sao.vn | Photobook

3. Nốt ruồi ở dưới cằm: Nốt ruồi nằm ở vị trí này là đại biểu cho đất đai nhà cửa. Nếu nốt ruồi ở bên trái thì được lộc bất động sản, nếu ở bên phải được lộc về đầu tư, làm ăn, buôn bán.

2sao.vn | Photobook

4. Mũi: Bên trái cánh mũi đầy đặn, cánh mũi càng dày thì phúc lộc càng lớn. Mũi là bảo khố tàng tiền chính vì vậy nếu không muốn mất tiền mất bạc thì không nên động vào những điểm này trên mặt.

2sao.vn | Photobook

Nhân Tướng Học Xem vận mệnh