Tướng mặt những người đàn ông vô duyên với phú quý cả đời

Nếu bạn nhận thấy bạn trai của mình có một trong những đặc điểm dưới đây thì hãy cân nhắc thật kĩ trước khi trao thân gửi phận cả đời cho họ.





1.    Ấn Đường quá hẹp

Trong nhân tướng học, Ấn Đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày, nó phản ánh vận số tốt hay xấu của vị chủ nhân. Nếu khoảng cách Ấn Đường rộng khoảng 2 ngón tay được coi là tướng quý; tuy nhiên, với những người đàn ông sở hữu khoảng cách giữa 2 đầu lông mày khá gần nhau thì lại không tốt. Nó cho thấy vị chủ nhân là người có cách sống hẹp hòi và tư duy thiển cận. Thay vì đơn giản hóa mọi việc thì họ lại biến chúng trở nên phức tạp hơn do vậy mà thường xuyên gặp nhiều thất bại. Bên cạnh đó, họ còn là những con người coi trọng tiền bạc hơn tình cảm.

2.    Ánh mắt nhìn vô thần

Đôi mắt được ví là “cửa  sổ của tâm hồn” vì vậy trong các hoạt động giao tiếp hằng ngày, chúng ta thường xuyên chú ý đến đôi mắt của đối phương. Với những người đàn ông có ánh mắt vô hồn, đờ đẫn thì đây là biểu hiện cả những người thiếu chí và tinh thần phấn đấu trong mọi việc và đặc biệt rất dễ nản lòng trước những khó khăn. Đa phần trong số họ đều là những người lười biếng và thiếu đi tính tin cậy. Nhiều chuyên gia về nhân tướng học khuyên rằng khi lựa chọn bạn đời hay tuyển dụng nhân viên hoặc đối tác kinh doanh cần tránh lựa chọn những người như vậy.

3.    Mũi hếch

Ưu điểm của người mũi hếch là tính tình hào phóng tuy nhiên, nam giới mũi hếch thường không kiểm soát được tính cách này và biến nó trở thành nhược điểm của chính mình. Sự tiêu xài quá độ, dùng tiền thiếu thông minh khiến họ thường xuyên rơi vào tình cảnh tài chính bấp bênh và thậm chí là nợ nần. Đây cũng là dấu hiệu của những người có cuộc sống nghèo khổ cơ cực.

4.    Ánh mắt láo liên

Đây là ánh mắt cuả sự bất định, đôi khi còn thiếu tự tin hoặc có mưu đồ trục lợi từ người khác. Hơn thế nữa, đó còn là đặc điểm của những người thiếu sự thành thật, suy nghĩ và hành động đôi khi không ăn khớp với nhau rất  dễ khiến người khác bị lừa. Một cuộc hôn nhân hay mối quan hệ kinh doanh mà không dựa trên sự thẳng thắn, trung thực thì rõ ràng không thể bền chặt và dài lâu.

5.    Tóc thô cứng như râu, màu như cháy nắng

Trong nhân tướng học, tóc của nam giới mà cứng và khô như râu là khắc sát vợ con. Trong gia đình, họ luôn thể hiện tính gia trưởng luôn muốn người khác phải phục tùng cho những yêu cầu của mình. Bên cạnh đó, màu rám nắng tự nhiên còn là dấu hiệu của những người có số mệnh vất vả, lận đận cả đời. Thậm chí, nhiều người khó khăn tới mức không có nhà cửa để nương thân mà phải tạm trú hiên chùa, ngoài chợ.

6. Thắt lưng nhỏ, mông phẳng

Trái ngược với những người "vai năm tấc rộng thân mười thước cao" luôn tạo sự vững trãi và đáng tin cho người phụ nữ thì nam giới thắt lưng nhỏ, mông phẳng lại cho thấy sự yếu ớt và thiếu tin cậy. Bên cạnh đó, họ còn là những người coi nhẹ lời hứa, chữ tín và luôn có những hành động thiếu tính nhất quán. Chị em không muốn khổ cả đời cần cân nhắc kĩ những người có vóc dáng như vậy.


Thủy Phạm
Theo Vietnamnet


tướng mệnh số mệnh xem bói

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao