Tướng mũi hé lộ tính cách, tiền tài và vận may của bạn

Trong nhân tướng học, mũi được đánh giá là bộ phận có vị trí quan trọng để đánh giá tính cách và vận mệnh của một con người.



1. Mũi to   

Nếu mũi của bạn có kích thước to hơn so với bình thường  thì đó lại không phải là một điều gì đó khủng khiếp lắm. Ngoại trừ gây mất thẩm mỹ một chút thì mọi điều đều vô cùng suôn sẻ. Điều đầu tiên đó chính là dấu hiệu cho thấy bạn là một người cầu toàn và rất đam mê trong công việc. Đôi khi sự hăng say trong công việc đó vô tình đã biến bạn thành một người tham công tiếc việc và tạo ra nhiều áp lực cho bản thân. Do vậy, bạn cần phải biết cân bằng lại tất cả mọi việc. Bên cạnh đó, nó còn cho thấy bạn là một người vô cùng khéo léo và duyên dáng trong cách cư xử với mọi người xung quanh. Điều đó dễ chiếm cảm tình của bất kì ai từng tiếp xúc với bạn.


2.    Mũi có phần xương sống mũi to và thô

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc mũi có phần xương sống mũi to và lộ phần hơi thô thì điều đó chứng tỏ bạn có thể gặp nhiều khó khăn, trắc trở hơn bất kì ai. Tuy nhiên, ông cha ta có câu: “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, nên bạn đừng lo sợ bất kì điều gì. Mỗi lần vượt qua sóng gió, bạn sẽ nhận ra sự trưởng thành cũng những những phẩm chất tuyệt vời của bản thân mình. Điều quan trong là bạn cần kiên trì và dũng cảm tìm ra cách giải quyết cho mọi vấn đề.


3.    Mũi có phần cánh mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học, đây được coi là  tướng mũi của những người thích hưởng thụ và biết cách hưởng thụ cuộc sống. Đa phần trong  số họ có sở thích sưu tầm đồ vật như  tranh ảnh hoặc đồ cổ thậm chí là nhà lầu,  xe hơi. Sở dĩ họ lại có sở thích như vậy bởi lẽ, khả năng kiếm tiền như nước là một trong những thế mạnh nhất của con người này. Họ không chỉ đa tài mà còn biết cách tận dụng mọi cơ hội khi vận may tới. Ngoài ra, đây còn là tướng mũi của những người sống trường thọ.

 

4.    Mũi chẻ

Mũi chẻ là tướng mũi có đầu mũi chẻ làm đôi ở giữa, thẳng với sống mũi. Đây là tướng phúc đức nếu nét chẻ trầm xuống, mềm mại, không thô. Ngoài ra, chủ nhân là người tính tình vô cùng cởi mở, nhạy cảm và dễ dàng tin tưởng vào người khác. Tuy nhiên, sự tin tưởng vào người khác quá mức đôi khi khiến họ dễ bị tổn thương nếu niềm tin bị phản bội. Trong suốt cuộc đời, trung vận có lẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất họ gặp phải. Đôi khi điều đó khiến họ rơi vào bế tắc. Tuy nhiên, chỉ cần họ vững tin vượt qua giai đoạn khó khăn đó, mọi điều may mắn sẽ lại mỉm cười với họ.


5.    Sống mũi thẳng nhưng chóp mũi hơi nhô lên

Đây là dấu hiệu của những người sống rất đa cảm và hào phóng. Nếu nữ giới có tướng mũi này thường mang lại vận may và tiền tài cho  gia đình nhà chồng, trong khi đó nam giới thì trở thành chỗ dựa vững chắc cho chị em phụ nữ.

Thủy Phạm
Vietnamnet

 


xem bói tướng mũi tính cách Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất