Tướng nam giới lăng nhăng, đa tình, chị em phụ nữ cần phải tránh xa

Phần lớn nam giới có nét tướng này là người không sâu sắc về tình cảm, họ dễ vì ngoại tình mà ruồng rẫy vợ con.

Không hẳn cứ có tướng này sẽ là kẻ sở khanh, nhưng người xưa chiêm nghiệm nam giới hội tụ đủ các yếu tố này thường trong chuyện tình cảm không được nghiêm túc.

Mắt ướt long lanh

Thường chúng ta chỉ thấy những cô nàng có đôi mắt ướt long lanh là người nhạy cảm, sống nội tâm. Nữ giới có tướng mắt như vậy là mẫu người hay buồn phiền về mặt tình cảm, họ dễ bi lụy quá mức và rất khó vực dậy sau mỗi lần thất tình.

Ngược lại, nam giới có đôi mắt đẹp, lại luôn ướt như đang chứa lệ, phần lớn sẽ là người đa tình. Những người này có xu hướng cực thịnh về chuyện tình cảm trong khoảng từ 30 đến 40 tuổi.

Nam giới có nét tướng này thời trẻ thường có nhiều cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu với người khác giới. Nếu đã lập gia đình, họ dễ sa ngã, phát sinh những mối quan hệ ngoài luồng.

Lông mày lá liễu

Phụ nữ nếu sở hữu hàng lông mày lá liễu sẽ được coi là đẹp, nhưng nam giới có lông mày thanh tú, dài và cong thì lại được nhận xét là mẫu đàn ông phong lưu, háo sắc.

Các sách về nhân tướng cho biết, nếu nam giới có khuôn mặt trắng trẻo, ánh mắt láo liên lại cộng thêm hàng lông mày lá liễu thì dục vọng lớn, họ luôn tìm cách để tiếp cận và dụ dỗ phái đẹp, sau đó sẽ rời bỏ họ.

Tóc xoăn tự nhiên nhưng lại mềm mượt

Tướng nam giới lăng nhăng, đa tình, chị em phụ nữ cần phải tránh xa-1

Bạn có để ý hình mẫu các nam tài tử phong lưu trong phim thường là ánh mắt đắm đuối, để râu và mái tóc xoăn sẽ được chải chuốt bồng bềnh không? Có lí do cả đấy.

Nhiều người quan niệm tóc xoăn là khổ, nhưng nam giới có mái tóc xoăn và mềm mượt, bồng bềnh lại rất lãng tử và thu hút phái nữ. Những người này theo quan niệm của nhân tướng học là mẫu người thích hưởng thụ, thích những trải nghiệm mới. Vậy nên trong đời sống tình cảm họ có khá nhiều bạn tình, hôn nhân không được thủy chung.

Nốt ruồi ở lòng trắng mắt

Tướng nam giới lăng nhăng, đa tình, chị em phụ nữ cần phải tránh xa-2

Các sách của cổ nhân cho biết: "Nam giới có nốt ruồi trong tròng mắt là những người có vận đào hoa cực mạnh". Họ có xu hướng đi đến đâu cũng có người theo đuổi, nếu không kiềm chế được bản thân thì bất kể ở đâu cũng dễ nảy sinh thói trăng hoa.

Phần lớn nam giới có nét tướng này là người không sâu sắc về tình cảm. Họ dễ vì ngoại tình mà ruồng rẫy vợ con.

Đàn ông có tướng "râu dê"

Ngay từ tên gọi dường như đã thể hiện nét tướng này là biểu hiện của mẫu người sở khanh, đa tình. Râu dê được miêu tả là kiểu râu mọc chỏm rậm ở giữa, xung quanh thưa thớt hoặc không có râu, giống như loài dê chỉ có một chỏm râu dài dưới cằm.

Tướng nam giới lăng nhăng, đa tình, chị em phụ nữ cần phải tránh xa-3

Người xưa quan niệm nam giới bẩm sinh có hình dáng râu này là những người đam mê sắc dục. Họ dễ vì "chuyện ấy" mà phản bội trong tình yêu và hôn nhân.

T.N (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-nam-gioi-lang-nhang-da-tinh-chi-em-phu-nu-can-phai-tranh-xa-n-131114.html

bói nhân tướng học Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao