Tướng người kết hôn muộn, bạn bè đã con đàn cháu đống mới bắt đầu se duyên

Nếu bạn có các đặc điểm khuôn mặt như sau, bạn có thể là người kết hôn muộn hơn so với mọi người.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc kết hôn muộn, chẳng hạn như sự lựa chọn kĩ càng của cá nhân hay sự trưởng thành muộn về tinh thần. Ngoài tử vi của bạn thì tướng mặt cũng có thể cho biết được bạn sẽ kết hôn sớm hay muộn. Nếu bạn có các đặc điểm khuôn mặt như sau, bạn có thể là người kết hôn muộn hơn so với mọi người.

1. Tóc dày, thẳng và cứng

Tóc được coi là phần dư của máu theo nhân tướng học, do đó, độ dày của tóc có liên quan trực tiếp đến máu. Những người có mái tóc dày hoặc không đều có xu hướng kết hôn muộn. Tóc thẳng quá cứng quá mức cũng là biểu hiện của năng lượng Dương quá cao, cho thấy hôn nhân muộn ở cả nam lẫn nữ giới.

2. Trán nhô ra

Trán là yếu tố thuộc lửa trong 5 nhân tố ngũ hành. Nếu trán quá nhô ra về phía trước thể hiện bạn có nhiều lửa. Đối với sự kiện kết hôn, người có tướng này thường có xu hướng hoặc không cưỡng lại được hoặc kết hôn rất muộn. Phụ nữ có trán này thường khiến đàn ông cảm thấy căng thẳng về tinh thần, điều này sẽ ảnh hưởng đến tiến trình hôn nhân và mối quan hệ của họ.

3. Lông mày quá dày

Những người có lông mày quá dày thường suy nghĩ quá nhiều và họ khó có thể từ bỏ các thủ tục không cần thiết và yêu cầu quá mức, do đó họ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt và kết hôn muộn.

4. Lông mày quá mỏng

Những người có lông mày quá ngắn và mỏng thường cực kỳ thoáng và dễ quyết định những quyết định đưa đến sự thuận lợi cho cuộc sống riêng cua họ. Họ ít khi hoàn toàn cống hiến hết mình cho một mối quan hệ và cố gắng cho những người anh em, họ hàng, trẻ em và hôn nhân, do đó có xu hướng kết hôn muộn. 

5. Nhiều vết chân chim ở đuôi mắt

Những người có đôi mắt nhiều chân chim thường có khuynh hướng sống một cuộc sống khá tự do và chăm sóc mọi thứ một cách cá nhân, độc lập. Thông thường họ kết hôn muộn, sinh con muộn và sống một cuộc sống vô cùng bận rộn.

6. Rãnh lông mày hẹp

Đường rãnh lông mày được nhận biết ở giữa mí mắt trên và lông mày. Người nào có đường rãnh mí mắt càng hẹp, họ kết hôn càng muộn.

7. Răng khít chặt

Những người có răng khít chặt, đều đẹp thường hay cãi nhau trong quan hệ tình yêu hoặc đối mặt với những trở ngại và áp lực từ người lớn tuổi trong hôn nhân, do đó họ dễ trì hoãn hôn nhân và kết hôn muộn.

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-nguoi-ket-hon-muon-ban-be-da-co-gia-dinh-moi-den-minh-n-158404.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất