Tướng người phụ nữ có số hưởng, sớm thành long phượng, phu nhân

Nhìn tướng biết ngay tương lai người ấy có phải là người giàu sang phú quý hay không.

Nhìn kĩ khuôn mặt người phụ nữ, bạn có thể đoán được phần nào vận mệnh của người ấy, xem tướng họ có số hưởng hay không.

KHUÔN MẶT TAM ĐÌNH CÂN ĐỐI   

Theo nhân tướng học, tam đình bao gồm trán, mũi và miệng. Người phụ nữ có khuôn mặt cân xứng, trán, mũi, miệng có tỷ lệ cân đối, hài hòa sẽ là người phúc hậu, hưởng lộc về sau và sẽ là người có tương lai sáng lạn, dự đoán một cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Tướng người phụ nữ có số hưởng, sớm thành long phượng, phu nhân-1

Người có khuôn mặt tròn, đầy thường tượng trưng cho người phúc hậu, đảm đang việc nhà, có tướng hậu phương hơn. Tức là người nội trợ, giúp chồng việc nhà để chồng kiếm tiền chăm lo cho gia đình.

LÔNG MÀY DÀI VÀ ĐỀU

Người phụ nữ có lông mày dày, đều, không quá đậm, cộng thêm lông my dài, dài là người có số hưởng, nhân tướng tốt. Đàn ông lấy được người phụ nữ như vậy sẽ nhờ vợ mà phất lên. Người phụ nữ cũng từ đó mà được hưởng phước phần của chồng.

Hai vợ chồng nâng đỡ cho nhau, về sau càng giàu, càng sung túc.

MẮT TO, SÁNG

Đôi mắt to sáng thể hiện một người phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn, sắc sảo. Người này chắc chắn sẽ vô cùng hoạt bát trong công việc, kiếm tiền giỏi, chồng cũng được nhờ tướng phu nhân mà phất lên.

Tương lai, người này có thể làm sếp, thành đại gia cũng không phải ngoại lệ.

MŨI TO, ĐẦU MŨI TRÒN

Nhiều người cho rằng mũi to không đẹp nhưng đây lại là tướng người phụ nữ giàu có về sau. Người ta nhìn tướng mũi để đoán vận mệnh của một người. Nếu người phụ nữ có mũi to, sống mũi thẳng, đầu mũi tròn, ắt sẽ là người có tướng phu nhân, về sau được hưởng lộc, tiền tài dồi dào.

Tướng người phụ nữ có số hưởng, sớm thành long phượng, phu nhân-2

Đàn ông lấy người có tướng này cũng từ đó mà ăn nên làm ra.

MIỆNG RỘNG

Vẫn có nhiều người đồn "Đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà" nhưng thực tế không phải vậy. Tướng miệng rộng ở đàn bà lại được cho là tướng tốt, làm ăn phát đạt, là người có tài, biết ăn nói ngoại giao. Người phụ nữ có miệng rộng thường giỏi giang, tháo phát, giúp chồng được những việc quan trọng.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-nguoi-phu-nu-co-so-huong-som-thanh-long-phuong-n-138829.html

xem tướng phụ nữ tướng số

Tin tức mới nhất