Tướng người phụ nữ vất vả, một đời hi sinh, khổ vì chồng con

Cùng xem bạn có phải người phụ nữ có những nét tướng vất vả này theo nhân tướng học không nhé.

MŨI HẾCH

Người phụ nữ mũi hếch theo nhân tướng học là người thông minh, tự lập tự cường. Thế nên trong cuộc sống gia đình họ phải gồng gánh nhiều thứ trên vai thậm chí làm thay những việc đàn ông trong gia đình.

Người này cũng là người hết sức nặng tình nặng nghĩa. Một khi đã yêu ai htif họ hết lòng san sẻ khó khăn, dành mọi tình cảm cho người đó. Nhưng số họ lại luôn gặp phải những người đàn ông lăng nhăng, đào hoa, dễ thay lòng đổi dạ nên cuộc sống hôn nhân cực kì vất vả, khổ sở vì chồng.

MẮT TO MẮT BÉ

Kích thước không đều nhau là dấu hiệu cho thấy bạn là một người phụ nữ chu đáo, luôn biết trước biết sau, đối nhân xử thế ôn hòa. Lấy được người vợ như thế này bạn sẽ chẳng phải lo việc đối xử nội ngoại.

Bản tính cầu toàn của họ chính là điều khiến họ vất vả vì chồng con. Truong cuộc sống hôn nhân họ luôn cầu toàn, luôn mong muốn đối phương phải theo ý mình nhưng điều này khiến họ không thể nào thoải mái được vì đối phương sẽ chẳng thể nào làm theo ý họ.

CHÂN MÀY THƯA NHẠT

Người có chân mày thưa lại nhạt thực sự là người không mấy may mắn trong chuyện tình duyên. Lấy chồng có thể vì tình yêu nhưng rồi cuộc sống hon nhân không thực sự theo ý họ.

Đối với chuyện con cái người này cũng hết sức vất vả vì có những đứa con khó chăm bẵm. Đối với họ cuộc sống sau khi kết hôn vô cùng mệt mỏi, không có thời gian để thở và người bạn đời cũng không thông cảm, không san sẻ gánh nặng với họ.

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-nguoi-phu-nu-vat-va-mot-doi-hi-sinh-kho-vi-chong-con-n-154438.html

xem tướng

Tin tức mới nhất